Cách đăng xuất tài khoản Instagram từ xa

Để đảm bảo sự an toàn cho tài khoản Instagram, cũng như việc quản lý tài khoản Instagram mà người dùng có thể kiểm tra những thiết bị nào đã đăng nhập Instagram và có thể đăng xuất tài khoản Instagram từ xa. Tính năng này cũng tương tự như với tính năng đăng xuất tài khoản Facebook từ xa. Khi bạn nhận thấy có người đăng nhập Instagram trái phép thì có thể đăng xuất rồi đổi mật khẩu Instagram. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đăng xuất Instagram từ xa.

Hướng dẫn đăng xuất tài khoản Instagram từ xa

Bước 1:

Tại giao diện trên Instagram, người dùng nhấn vào biểu tượng hồ sơ ở bên dưới. Tiếp đến người dùng nhấn chọn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang ở góc phải trên cùng.

Hiển thị giao diện bên dưới, bạn nhấn tiếp vào Cài đặt và quyền riêng tư.

Cài đặt tài khoản Instagram

Bước 2:

Chuyển sang giao diện mới, người dùng nhấn chọn vào Trung tâm tài khoản. Hiển thị giao diện như hình dưới đây, người dùng nhấn chọn vào Mật khẩu và bảo mật.

Bước 3:

Trong giao diện mới này bạn nhấn vào mục Nơi bạn đăng nhập để xem các thiết bị đăng nhập tài khoản Instagram. Kết quả bạn sẽ thấy số lượng thiết bị đăng nhập tài khoản Instagram.

Bước 4:

Danh sách các thiết bị đăng nhập tài khoản Instagram hiển thị. Bạn có thể nhấn chọn vào một lần đăng nhập nào đó để xem nội dung chi tiết cũng như đăng xuất tài khoản Instagram từ xa trên thiết bị đó.

Bước 5:

Để chọn đăng xuất tài khoản Instagram từ xa trên nhiều thiết bị, bạn nhấn vào Chọn thiết bị để đăng xuất. Tại đây bạn nhấn vào những thiết bị muốn đăng xuất Instagram, hoặc nhấn vào Chọn tất cả rồi nhấn Đăng xuất ở bên dưới.

Cuối cùng bạn nhấn Đăng xuất để thoát tài khoản Instagram từ xa.

Video hướng dẫn đăng xuất tài khoản Instagram từ xa

Thứ Tư, 03/01/2024 08:29
32 👨 1.467
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Instagram