Cách đăng ảnh từ điện thoại lên Facebook máy tính

Facebook có một tính năng rất thú vị mà nhiều bạn không để ý đó là đăng ảnh từ điện thoại ngay trên Facebook máy tính, đồng bộ nhanh chóng hình ảnh trên điện thoại với Facebook máy tính mà chúng ta không cần phải dùng đến các phương thức gửi ảnh qua lại giữa 2 thiết bị tốn thời gian. Như vậy khi bạn đăng bài trên Facebook máy tính mà cần thêm hình ảnh có trong điện thoại thì chỉ cần thực hiện theo bài hướng dẫn dưới đây là được.

Hướng dẫn đăng ảnh từ điện thoại lên Facebook PC

Bước 1:

Tại giao diện trên Facebook máy tính bạn nhấn vào Ảnh/video để đăng bài viết hình ảnh và video trên Facebook.

Đăng ảnh và video Facebook

Bước 2:

Chuyển sang giao diện đăng bài viết hình ảnh và video trên Facebook. Bạn có thể thêm hình ảnh từ máy tính lên Facebook nếu cần hoặc kéo xuống bên dưới sẽ thấy tùy chọn Thêm ảnh và video từ thiết bị di động.

Chúng ta nhấn vào chữ Thêm để tiến hành kết nối tài khoản Facebook trên điện thoại.

Thêm ảnh Facebook từ điện thoại

Bước 3:

Bạn truy cập vào Facebook trên điện thoại và nhận được thông báo kết nối giữa 2 thiết bị, nhấn vào biểu tượng thông báo để mở. Chúng ta nhấn vào thông báo kết nối với nội dung như hình dưới đây.

Khi đó quá trình chuyển hình ảnh từ điện thoại lên Facebook máy tính sẽ được tiến hành.

Bước 4:

Hiển thị giao diện album trên điện thoại để chúng ta lựa chọn. Chúng ta nhấn vào hình ảnh hay video muốn đăng lên Facebook máy tính. Lưu ý, bạn chỉ có thể đăng tải 1 video từ điện thoại lên Facebook máy tính khi thực hiện theo phương thức này.

Bước 5:

Sau khi chọn xong hình ảnh, hoặc video muốn đăng lên Facebook máy tính, bạn nhấn vào chữ Xong ở góc trên cùng bên phải để tiếp tục thao tác.

Chọn ảnh và video

Bước 6:

Ngay sau đó chúng ta sẽ nhìn thấy quá trình đăng tải ảnh từ điện thoại lên Facebook máy tính, đồng bộ hình ảnh giữa 2 nền tảng trên tài khoản Facebook . Nếu muốn đăng thêm ảnh khác thì nhấn Thêm ảnh/ video khác là được.

Cuối cùng khi đã chọn xong tất cả hình ảnh thì nhấn Xong để dừng quá trình kết nối.

Đồng bộ ảnh và video Facebook

Bước 7:

Quay trở lại giao diện Facebook máy tính và bạn sẽ nhìn thấy ngay tất cả hình ảnh và video mà mình đã đăng lên từ điện thoại.

Bây giờ bạn tiến hành chỉnh sửa hình ảnh như bình thường, hoặc cần thêm những nội dung khác cho bài đăng Facebook theo ý mình là hoàn thành.

Hình ảnh trên máy tính

Như vậy với tính năng này thì việc đồng bộ hình ảnh Facebook từ điện thoại lên máy tính vô cùng đơn giản, không mất nhiều thời gian của bạn.

Thứ Ba, 19/04/2022 21:33
51 👨 534
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Facebook