Cách đăng ảnh toàn cảnh 360 độ lên Instagram

Hiện nay, Instagram đã cập nhật rất nhiều tính năng thú vị giúp người dùng có thể trải nghiệm mạng xã hội này một cách tốt nhất bao gồm việc phát video trực tiếp hay đăng ảnh 360 độ Panorama lên Instagram,... Vậy làm thế nào để đăng ảnh toàn cảnh 360 độ lên trang mạng xã hội này? Hãy cùng xem hướng dẫn dưới đây nhé!

Bạn có thể tạo ảnh toàn cành với bất kì trình chỉnh sửa ảnh nào nhưng sẽ khá tốn thời gian. Cách đơn giản nhất là dùng ứng dụng của bên thứ ba:

Trên Android, bạn có thể dùng ứng dụng InSwipe. Với ứng dụng này, bạn có thể cắt ảnh tối đa thành 10 mảnh.

Trên iOS, sẽ hơi khó để bạn lựa chọn. Ứng dụng Swipeable cho phép bạn dễ dàng loại bỏ watermark (hình mờ) của các ứng dụng liên quan đến ảnh nhưng bạn sẽ không kiểm soát được số lượng ảnh nhỏ sau khi được cắt từ ảnh toàn cảnh. Ứng dụng Unsquared cho phép bạn kiểm soát số lượng ảnh được cắt nhưng để xóa watermark, bạn cần xem quảng cáo trong vòng 30 giây.

Tất cả các ứng dụng này hoạt động tương tự nhau, nên trong bài viết này Quản Trị Mạng sẽ hướng dẫn bạn đăng ảnh toàn cảnh lên Instagram với InSwipe trên Android nhé!

Đầu tiên, bạn cần tải xuống ứng dụng và mở nó ra. Nhấp chọn nút Gallery (hoặc Import from Camera Roll hay bất kì biểu tượng nào cho phép bạn tải hình ảnh vào ứng dụng).

Chọn Gallery để import ảnh vào ứng dụng

Sau đó, chọn số lượng ảnh bạn muốn cắt nhỏ. Nếu ứng dụng thêm watermark, hãy xóa bỏ chúng nếu muốn. Trong ứng dụng Swipable, chỉ cần nhấn vào hình ảnh một vài lần, còn trong Unsquared, nhấp chọn X trên watermark và chờ đến khi video quảng cáo kết thúc.

Chọn số lượng ảnh muốn cắt

Nhấp chọn Continue hoặc Done, sau đó chờ ứng dụng thực hiện nốt thao tác và lưu hình ảnh.

Nhấp chọn Save

Đăng ảnh toàn cảnh cũng tương tự như đăng bất kì nhóm ảnh nào vào Instagram. Mở ứng dụng Instagram, tạo bài đăng mới, nhấp chọn biểu tượng album và chọn những hình ảnh mà bạn muốn upload. Hãy chắc chắn là bạn chọn chúng theo đúng thứ tự để ảnh toàn cảnh 360 độ hoạt động.

Kết quả sau khi chỉnh sửa và up ảnh lên Instagram:

Kết quả ảnh toàn cảnh trên Instagram

Vậy là xong! Cực kì đơn giản đúng không ạ. Giờ thì bạn đã có một bức tranh toàn cảnh cho mọi người được chiêm ngưỡng trên Instagram rồi.

Thứ Ba, 03/10/2017 17:03
41 👨 1.591
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Instagram