Cách chỉnh ảnh theo phong cách Diên Hi Công Lược

Diên Công Hi Lược đang là bộ phim tạo ra một cơn sốt không hề nhỏ đối với cộng đồng "mọt phim" của nước ta, không chỉ hấp dẫn bởi sự tái hiện lại những màn đấu trí cân não chốn hậu cung vào thời kì đầu triều đại Càn Long mà trang phục cũng như phong cách của các phi tần trong phim cũng là một điểm nổi bật được người hâm mộ yêu thích.

Sức hút của Diên Công Hi Lược lớn tới nỗi trên mạng xã hội mấy ngày gần đây tràn ngập hình ảnh của các bạn trẻ hóa thân mình vào dàn phi tần xinh đẹp trong bộ phim này. Để có được bức ảnh theo phong cách Diên Hi Công Lược không hề khó, các bạn có thể thực hiện đơn giản ngay trên điện thoại với ứng dụng Pitu.

Cách ghép ảnh theo phong cách Diên Hi Công Lược bằng ứng dụng Pitu

Trong bản cập nhật mới nhất, ứng dụng Pitu đã cho phép người dùng nhập vai vào những nhân vật yêu thích trong Diên Hi Công Lược, các thao tác cụ thể như sau:

Bước 1:

Để hoá thân thành các nhân vật trong Diên Hi Công Lược, bạn hãy tải hoặc cập nhật ứng dụng Pitu lên phiên bản mới nhất cho thiết bị theo liên kết bên dưới.

Bước 2:

Hoàn tất bước trên, bạn khởi động ứng dụng và bấm vào dòng chữ ở góc phải phía trên để truy cập vào giao diện chính của Pitu. Sau đó, bạn chọn chế độ crazy ex-face giống như hình.

Bấm vào dòng chữ ở góc phải phía trên Chọn crazy ex-face

Bước 3:

Tại tab Hot, bạn hãy chọn chủ đề Diên Hi Công Lược bằng cách chạm vào hình mà bạn muốn ghép mặt mình vào là có thể dễ dàng tải về.

Chọn chủ đề Diên Hi Công Lược

Bước 4:

Ngay sau đó, ứng dụng sẽ yêu cầu bạn chụp ảnh mới hoặc lựa chọn một bức ảnh có sẵn trong máy để hoàn thành việc ghép mặt. Ở hướng dẫn này, chúng ta sẽ lựa chọn lấy một tấm hình đã chụp sẵn ở thư viện điện thoại để tiến hành chỉnh ảnh theo phong cách Diên Hi Công Lược.

Chọn ảnh

Bước 7:

Sau khi chụp/chọn ảnh xong, bạn đợi một chút để ứng dụng xử lý dữ liệu. Cuối cùng, nếu đã ưng ý với việc ghép ảnh, bạn bấm vào biểu tượng ở góc bên trên bên phải màn hình để lưu ảnh về máy. Hoặc bạn có thể chọn biểu tượng Facebook, Instagram để chia sẻ lên mạng xã hội và khoe với bạn bè của mình.

Đợi một chút để ứng dụng xử lý dữ liệu Lưu ảnh về máy

Và đây là thành quả của chúng ta sau những bước thực hiện ở trên, bạn đã trở thành một phi tần trong “Diên Hi Công Lược” rồi đấy!

Thành quả sau những bước thực hiện ở trên Bạn đã trở thành một phi tần trong “Diên Hi Công Lược” rồi đấy

Nếu là fan cuồng của bộ phim Diên Hi Công Lược thì đừng bỏ qua cách ghép hình theo phong cách cổ trang của bộ phim này ngay trên điện thoại của mình nhé.

Chúc bạn có những bức ảnh đẹp!

Xem thêm:

Thứ Sáu, 24/08/2018 08:13
52 👨 930
0 Bình luận
Sắp xếp theo