Cách chèn hiệu ứng hoạt ảnh trên Story Facebook

Ảnh đăng lên Story Facebook có rất nhiều tùy chọn chỉnh sửa khác nhau như thêm hiệu ứng ảnh với các bộ lọc màu, thêm nhãn dán như sticker ảnh ghép trên Facebook hoặc bạn có thể viết chữ vào ảnh. Bên cạnh đó chúng ta có thể tạo hoạt ảnh với các hiệu ứng như phóng to thu nhỏ, lia toàn cảnh cho hình ảnh. Hình ảnh sẽ tự động thay đổi theo hiệu ứng hoạt cảnh mà người dùng đã chọn. Với hoạt ảnh này thì ảnh đăng lên Story sẽ thú vị hơn rất nhiều, khi mà hình ảnh không thể có hiệu ứng Boomerang như với video khi đăng lên Story. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách dùng hoạt ảnh đăng lên Story Facebook.

Hướng dẫn chèn hoạt ảnh lên Story Facebook

Bước 1:

Tại giao diện trên Facebook chúng ta nhấn vào mục Tin để đăng ảnh lên Facebook. Sau đó bạn chọn ảnh muốn đăng lên Facebook, hoặc chụp ảnh trực tiếp tùy vào bạn nhé.

Bước 2:

Trong giao diện chỉnh sửa ảnh bạn nhấn vào biểu tượng Tạo hoạt ảnh. Khi đó chúng ta sẽ thấy có rất nhiều hiệu ứng hoạt ảnh khác nhau, gồm phóng to, thu nhỏ ảnh, lia ảnh toàn cảnh, thu phóng. Mỗi một hoạt ảnh sẽ có đặc trưng khác nhau và thay đổi hình ảnh theo các cách khác nhau.

Bước 3:

Bạn chọn hiệu ứng hoạt ảnh phù hợp cho hình ảnh muốn đăng lên Story, sau đó chèn thêm các hiệu ứng khác nhau cho ảnh mà mình muốn rồi đăng lên Story Facebook. Kết quả bạn sẽ thấy ảnh đăng lên kèm với hoạt ảnh mà chúng đã chọn.

Video hướng dẫn dùng hiệu ứng hoạt ảnh trên Facebook

Xem thêm:

Thứ Ba, 01/12/2020 09:08
37 👨 22.304
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Facebook