Cách chế ảnh "Đó là câu chuyện hơi buồn" trên Facebook

Mấy ngày gần đây trên Facebook truyền tay nhau những bức ảnh chế Đó là câu chuyện hơi buồn về rất nhiều tình huống thú vị, hài hước khác nhau. Câu chuyện được mở đầu bằng một câu hỏi đi đâu đấy và được trả lời bằng một câu nói rất tự tin nhưng khi quay về lại trong tình cảnh vừa đáng thương lại vừa buồn cười. Hiện tại ảnh chế Đó là câu chuyện hơi buồn đã trở thành trend mới trên Facebook và rất nhanh được mọi người thực hiện và chia sẻ trên mạng xã hội. Các tình huống, câu nói của Đó là câu chuyện hơi buồn liên tục thay đổi, mỗi lần bạn nhấn tham gia sẽ hiển thị ảnh chế đi đâu đấy với các câu thoại khác nhau. Hãy cùng Quản trị mạng tìm hiểu cách chế ảnh Đó là câu chuyện hơi buồn như nào nhé.

Hướng dẫn làm ảnh chế "Đó là câu chuyện hơi buồn"

Bước 1:

Khi bạn bè trong danh sách của bạn đã tham gia trò chơi chế ảnh Đó là câu chuyện hơi buồn trên Facebook và chia sẻ lên trang cá nhân của họ, thì bạn chỉ cần nhấn vào chữ Nhấn để chơi ở chính giữa để tham gia. Sau đó nhấn vào Chơi ngay để tham gia trò chơi.

Trong trường hợp bạn muốn tham gia trò chơi này mà không nhìn thấy ảnh của bạn bè để nhấn tham gia, hoặc chúng ta chơi trên trình duyệt web Facebook máy tính, hoặc điện thoại thì truy cập vào link dưới đây.

Bước 2:

Sau đó trò chơi sẽ cho bạn chọn giới tính để tham gia. Lúc này trò chơi tự động thêm tên tài khoản Facebook của bạn vào nhận vật trong câu chuyện với tình huống ngẫu nhiên xảy ra. Chúng ta chỉ cần nhấn Chia sẻ lên Facebook để đăng lên tài khoản của mình nhé.

Có thể thấy trò chơi mang tới rất nhiều tình huống vui nhộn khác nhau, mỗi lần chơi bạn sẽ đều ở tình huống không giống nhau. Và tất nhiên kết thúc của câu chuyện đôi khi sẽ làm bạn té ngửa đó.

Một số ảnh chế Đó là câu chuyện hơi buồn trên Facebook mà câu thoại và hoàn cảnh liên tục được thay đổi khi chúng ta tham gia.

Ảnh chế trên Facebook "Đó là câu chuyện hơi buồn"

Chúc các bạn giải trí vui vẻ!

Thứ Bảy, 21/12/2019 07:53
4,217 👨 7.708
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Facebook