Cách chat với nhân viên tổng đài Viettel

Khách hàng Viettel có thể truy cập vào trang web Viettel.vn để chat trực tiếp với nhân viên tổng đài Viettel một cách nhanh nhất và hoàn toàn miễn phí thay vì phải gọi lên tổng đài để nhận sự trợ giúp. Cách làm mới này không chỉ giúp bạn tiết kiệm chi phí (không tốn cước cuộc gọi) mà còn giúp điện thoại viên dễ dàng nắm bắt được vấn đề bạn đang thắc mắc là gì. Bởi lẽ khi gọi lên tổng đài, bạn chỉ có thể nói cho Viettel nghe vấn đề của mình, còn khi chat trực tiếp với nhân viên tổng đài qua web bạn có thể gửi kèm cả hình ảnh, gọi video call,... Việc chat với nhân viên tổng đài Viettel khá hữu ích nhưng có nhiều người biết về dịch vụ hỗ trợ này từ Viettel. Do đó, bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn cách chat với nhân viên tổng đài Viettel.

Hướng dẫn chat với nhân viên tổng đài Viettel

Bước 1: Truy cập vào Viettel.vn

Bạn cần đăng ký cho mình một tài khoản Viettel thì mới có thể thực hiện chat với nhân viên tổng đài Viettel. Trước tiên, hãy truy cập vào cổng thông tin chính thức của Viettel Telecom theo đường link này.

  • Linh truy cập: Viettel.vn

Bước 2: Đăng ký tài khoản Viettel

Khi giao diện trang web hiện ra, tại mục Đăng ký tài khoản bạn lần lượt điền các thông tin như trong bảng.

Đăng ký tài khoản

Trong đó:

  • Loại tài khoản: Mobile.
  • Số điện thoại: Nhập số điện thoại bạn đang sử dụng.
  • Mật khẩu: Mật khẩu này phải từ 8 - 128 ký tự, bao gồm chữ cái, số đếm và ký tự đặc biệt.
  • Nhập mã xác thực: Bạn click vào mục Lấy mã xác thực, hệ thống sẽ gửi tin nhắn về số điện thoại bạn đăng ký ở trên. Sử dụng mã này để nhập vào phần nhập mã xác thực ở dưới.
  • Mã bảo mật: Nhập chính xác mã bên cạnh vào.

Điền đầy đủ các thông tin mà Viettel yêu cầu, bạn kiểm tra lại một lần nữa rồi bấm vào Tiếp tục để hoàn tất việc đăng ký tài khoản.

Bước 3: Đăng nhập vào Viettel.vn

Đăng nhập thành công dịch vụ của Viettel.vn, bạn sẽ được chuyển sang giao diện mới giống như hình dưới. Bên phải màn hình là những tính năng chính để chat với nhân viên tổng đài Viettel bao gồm: Gọi video call, chat thông thường, gửi yêu cầu để nhân viên Viettel gọi cho bạn và chế độ Co-Browing (khá giống với TeamViewer).

Những tính năng chính để chat với nhân viên tổng đài Viettel

Bước 4: Gọi hình ảnh miễn phí với CSKH (video call)

Bấm vào chế độ gọi video, có 3 tính năng chính bạn cần quan tâm:

Video call

  • Cuộc gọi hình ảnh 2 chiều: Giống như tính năng video call, cả bạn và tổng đài viên đều nhìn thấy nhau.
    Cuộc gọi hình ảnh 1 chiều: Kết nối đến tổng đài viên, bạn có thể nhìn thấy hình ảnh của tổng đài viên nhưng họ sẽ không nhìn thấy bạn.
  • Cuộc gọi âm thanh: Kết nối như cách gọi tổng đài thông thường.

Tùy theo nhu cầu mà bạn hãy bấm chọn 1 trong 3 tùy chọn trên, ở đây chúng ta sẽ chọn hướng dẫn mục Cuộc gọi hình ảnh 1 chiều. Sau khi kết nối, hệ thống sẽ yêu cầu bạn cho phép webcam, camera hoạt động, hãy nhấn Allow để cho phép.

Allow

Ngay sau đó, bạn sẽ thấy hình ảnh nhân viên chăm sóc khách hàng và bạn có thể hỏi các vấn đề có liên quan để được giải đáp. Nếu trong vòng 1 phút mà không nghe thấy tiếng của bạn, họ sẽ xin phép được hủy bỏ cuộc gọi.

Bạn sẽ thấy hình ảnh nhân viên chăm sóc khách hàng

Bước 6: Chat Online với CSKH (chat)

Dịch vụ chat với nhân viên tổng đài Viettel này đơn giản là sẽ có nhân viên tổng đài với mã số hiện ra để chat và hỗ trợ với bạn. Bạn có thể gửi bất kỳ câu hỏi nào và họ sẽ nhắn tin trực tiếp trao đổi các vấn đề đó.

Chat Online với CSKH

Bước 7: Đặt lịch hẹn CSKH gọi lại (gọi lại tôi)

Với dịch vụ nhờ Viettel tư vấn và gọi lại cho bạn vấn đề đang thắc mắc, bạn chỉ cần nhấn vào Gửi yêu cầu là xong.

Gửi yêu cầu

Có tất cả 6 mục để bạn lựa chọn, tuy nhiên nếu bạn không biết mình cần tư vấn phần nào thì hãy chọn Khác để thuận tiện nhất cho việc chat với nhân viên tổng đài Viettel qua cuộc gọi.

Khác

Bước 8: Chia sẻ màn hình với CSKH (Co-Browing)

Cuối cùng là dịch vụ hỗ trợ xử lý các vấn đề bằng cách chia sẻ màn hình, bạn chỉ cần nhấn vào để nhận được một mã số bất kỳ.

Sao chép mã

Tiếp theo, bạn vào lại phần chat thứ 2 (bước 6) để chat với nhân viên tổng đài Viettel, cung cấp cho họ mã code vừa nhận được để tiến hành.

Vào lại phần chat thứ 2

Lưu ý:

Dịch vụ chat với nhân viên tổng đài Viettel không chỉ hỗ trợ liên quan đến đăng ký 4G Viettel hay di động, mà nó còn hỗ trợ liên quan đến các sản phẩm như Internet, truyền hình cáp mà Viettel đang cung cấp.

Như vậy, chúng ta đã cùng tìm hiểu xong về cách chat với nhân viên tổng đài Viettel. Từ giờ, bất cứ khi nào cần cần hỗ trợ bạn có thể truy cập vào Viettel.vn và chat với nhân viên tổng đài để được giải đáp mọi thắc mắc.

Chúc bạn thành công!

Xem thêm:

Thứ Sáu, 05/07/2019 16:39
43 👨 12.808
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Viettel