Cách chat bằng icon, nhắn tin Messenger bằng icon

Nếu bạn muốn thử kiểu nhắn tin bằng icon mới nổi mấy hôm nay trên Facebook thì có thể thử công cụ Mật thư thay thế của một thành viên trong đội ngũ J2team. Khi đó các từ tiếng Việt thông thường sẽ chuyển sang dạng icon trên Facebook mà bạn thường xuyên sử dụng. Khi đó sẽ không ai biết bạn gửi nội dung gì, giúp chúng ta bảo mật được tin nhắn Messenger bên cạnh tính năng khóa Messenger bằng dấu vân tay. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn nhắn tin Messenger bằng icon.

Hướng dẫn chat bằng icon trên Messenger

Bước 1:

Trước hết chúng ta truy cập vào link dưới đây để vào công cụ Mật thư thay thế của J2team. Công cụ sẽ hỗ trợ bạn chuyển xuôi và chuyển ngược, nghĩa là chuyển từ chữ viết sang dạng icon và chuyển từ dạng icon sang chữ viết. Lưu ý, công cụ chỉ hỗ trợ cho chữ viết không dấu mà thôi. Với những nội dung dạng thơ thì bạn nên kiểm tra ngược và xuôi để xem có bị dịch nhầm không

https://lzdev.org/tools/sub-cipher

Bước 2:

Tại giao diện này phần Văn bản gốc bạn nhập nội dung gốc không dấu muốn chuyển thành dạng icon. Sau đó bạn nhấn vào biểu tượng mũi tên xuống để dịch xuôi văn bản thành dạng icon.

Chuyển văn bản

Kết quả chúng ta sẽ nhìn thấy dạng tin nhắn icon bên dưới tại khung Mật thư. Lưu ý, do Windows không thể đọc được hết các biểu tượng icon nên sẽ xảy ra hiện tượng icon không hiện hết, nhưng khi dùng nhắn tin Messenger sẽ hiện đầy đủ.

Tin nhắn dạng icon

Bước 3:

Bây giờ bạn chỉ cần sử dụng các icon này để nhắn tin trên Facebook là được.

Nhắn tin icon

Chúng ta cũng có thể chuyển ngược lại bằng cách nhập dòng icon rồi nhấn biểu tượng mũi tên hướng lên trên để hiện nội dung tin nhắn. Ngay sau đó bạn sẽ nhìn thấy nội dung tin nhắn hiện bên trên tại khung Văn bản gốc.

Chuyển icon sang tin nhắn

Chủ Nhật, 04/07/2021 08:07
4,52 👨 12.998
3 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Huy Đả
    Huy Đả

    chào

    Thích Phản hồi 02/05/22
    • Thùy Linh Azura
      Thùy Linh Azura

      😀😞☺️☺️😙😞🥲🙂🥰🙁☹️😞🥰😒

      Thích Phản hồi 28/12/22
      • Huy Đả
        Huy Đả

        😃


        Thích Phản hồi 02/05/22
        ❖ Facebook Messenger