Cách chặn tìm kiếm Zalo qua số điện thoại

Chặn tìm kiếm trên Zalo qua số điện thoại là cách bảo mật số điện thoại của bạn không bị lộ với người lạ. Có rất nhiêu cách để kết bạn trên Zalo, tìm kiếm bạn bè trên Zalo và qua số điện thoại là phương thức nhanh nhất. Tuy nhiên nhiều người không muốn lộ số điện thoại của mình và muốn chọn cách thức khác kết bạn trên Zalo. Dưới đây là hướng dẫn chặn tìm kiếm Zalo qua số điện thoại.

Hướng dẫn chặn tìm kiếm Zalo qua số điện thoại

Lưu ý, bạn chỉ có thể thiết lập chế độ chặn tìm kiếm Zalo qua số điện thoại trên bản Zalo Android và iPhone mà thôi.

Bước 1:

Tại giao diện trên Zalo bạn nhấn vào mục Cá nhân ở bên dưới để chuyển sang giao diện tùy chọn cho tài khoản Zalo. Ở giao diện này bạn tiếp tục nhấn vào biểu tượng bánh răng cưa ở góc phải trên cùng giao diện.

Bước 2:

Lúc này bạn sẽ nhìn thấy các tùy chọn thiết lập cho tài khoản Zalo, chúng ta nhấn vào mục Quyền riêng tư để điều chỉnh.

Chỉnh quyền riêng tư Zalo

Bước 3:

Trong các tùy chọn chỉnh quyền riêng tư cho tài khoản Zalo bạn nhấn chọn Quản lý nguồn tìm kiếm và kết bạn. Tại đây bạn sẽ thấy có rất nhiều nguồn kết bạn trên Zalo, tìm kiếm trên Zalo và mặc định tìm kiếm trên Zalo qua số điện thoại.

Chúng ta sẽ tắt Cho phép người lạ tìm thấy và kết bạn qua số điện thoại để chặn tìm kiếm trên Zalo qua số điện thoại. Bên dưới sẽ có các tùy chọn khác để tìm kiếm trên Zalo mà bạn có thể dùng thay thế cho số điện thoại.

Chặn tìm kiếm Zalo qua số điện thoại

Thứ Ba, 05/03/2024 20:58
3,427 👨 250.194
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Zalo