Cách cài video Instagram làm hình nền điện thoại

Để cài video Instagram làm hình nền điện thoại kèm tiếng như dùng video Tik Tok làm hình nền điện thoại, chúng ta sẽ sử dụng ứng dụng NoxLucky. Trước đây Quản trị mạng đã từng hướng dẫn bạn cách dùng ứng dụng này để cài video Tik Tok làm hình nền điện thoại. Với Instagram thì cách thực hiện cũng rất đơn giản khi bạn chỉ cần chọn video muốn cài hình nền cho điện thoại là được. Video Instagram khi có tiếng nếu được cài hình nền Android thì sẽ có thêm âm thanh. Đặc biệt, ứng dụng NoxLucky còn hỗ trợ dùng video Instagram làm màn hình gọi đến. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách dùng NoxLucky cài hình nền có tiếng trên điện thoại.

Cách cài hình nền Android có tiếng từ video Instagram

Bước 1:

Chúng ta tải ứng dụng NoxLucky cho điện thoại Android theo link dưới đây.

Bước 2:

Trong giao diện Instagram, bạn nhấn vào biểu tượng 3 chấm tại video muốn dùng, sau đó nhấn tiếp vào Chia sẻ lên. Lúc này hiển thị giao diện với các ứng dụng để bạn chọn, nhấn vào ứng dụng NoxLucky.

Bước 3:

Lúc này hiển thị lựa chọn dùng video làm màn hình cuộc gọi đến hay cài đặt làm màn hình trên điện thoại. Chọn dùng cài cho màn hình của điện thoại rồi nhấn Cài ngay. Nếu bạn chọn video cài làm màn hình cuộc gọi đến thì sẽ không có tiếng.

Bước 4:

Sau đó chúng ta sẽ sẽ thấy toàn bộ video từ Instagram. Nhấn Đặt hình nền để cài làm hình nền điện thoại. Cuối cùng bạn chọn cài cho màn hình chính, hay cả màn hình khóa nếu muốn.

Video hướng dẫn cài video Instagram làm hình nền Android

Xem thêm:

Thứ Tư, 09/09/2020 08:41
31 👨 1.293
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Instagram