Cách bắt Pokemon dạng hiếm trong Pokemon GO

Các sinh vật hiếm, rất khó bắt

Trong game Pokémon GO có rất nhiều loại Pokémon khác nhau, trong đó bao gồm cả các sinh vật hiếm, rất khó bắt. Trong bài viết dưới đây Quản trị mạng sẽ hướng dẫn bạn cách bắt các loại Pokémon dạng hiếm này.

Tips bắt Pokémon mọi lúc

Cách bắt Pokemon mọi lúc

Trước tiên bạn thử cố gắng lấy vòng tròn xung quanh Pokémon, càng nhỏ càng tốt trước khi ném Pokéball. Vòng càng nhỏ, Pokémon càng khó có thể thoát khỏi bóng.

Và nếu Pokémon trốn thoát, chỉ cần ném Pokéball, càng nhiều càng tốt trước khi nó chạy đi xa.

Điều này giúp bạn vượt qua bàn tay của những người chơi ở cấp độ thấp để có thể dễ dàng bắt được Pokémon hiếm. Tuy nhiên với người chơi ở mức độ cao hơn, họ sẽ có nhiều lựa chọn hơn. Sau khi chạm đến level 7, người chơi có thể thu thập Razz Berries từ Pokéstops, có thể được cho ăn với Pokémon hoang dã để làm cho chúng ít có khả năng bỏ chạy hay thoát khỏi Pokéballs.

Pokemon hiếm

Ở level 10, người chơi có thể truy cập để lấy thêm năng lượng cho Pokéball ở dạng hình thức Great và Ultra ball. Wild Pokémon (Pokémon hoang dã) ở tất cả các level khó có thể mà trốn thoát được khỏi những quả bóng này, do đó những quả bóng này cực kỳ hữu ích để bắt những con quái vật “khó bắt” nhất.

Pokemon

Để có được kết quả tốt hơn, người chơi có thể ăn một Pokémon một Razz Berry, sau đó ném nó vào Pokéball ở mức cao hơn để làm cho nó khó trốn thoát hơn.

Khi xuống đường, người chơi sẽ có nhiều cách để bắt Pokémon hiếm hơn. Chẳng hạn sau khi thực hiện trao đổi Pokémon, về cơ bản người chơi sẽ có thể cung cấp cho mỗi Pokémon khác. Thậm chí một huấn luyện viên ở cấp độ cao có thể bán Pokémon hiếm để một người chơi mới vào cùng đội để nhằm mục đích kiểm soát phòng tập thể dục Pokémon trong khu vực.

Tips hay giúp bạn bắt được Pokémon hiếm

Dưới đây là một số mẹo giúp bạn gia tăng cơ hội để bắt được những Pokémon hiếm trong Pokémon Go.

Tăng level Huấn luyện viên của bạn

Khi level của bạn cao hơn thì số lượng Pokémon của bạn có thể gặp được hơn. Việc bạn đạt level 30 sẽ giúp bạn có cơ hội gặp được Pokémon hiếm nhiều hơn so với level 10.

Chính vì vậy, hãy chắc chắn rằng bạn thường xuyên bắt Pokémon, hoàn thành nhiệm vụ nghiên cứu cũng như sử dụng trứng may mắn để tăng gấp đôi lượng kinh nghiệm mà bạn sẽ nhận được.

Dùng Incense và Lure

Hai loại item sẽ giúp thu hút Pokémon tới chỗ của bạn và trong trường hợp bạn may mắn, Pokémon hiếm có thể sẽ xuất hiện.

Incense đặc biệt hữu ích cho những người chơi ở những khu vực không có nhiều Pokémon xuất hiện. Trong khi đó Lure Module được sử dụng ở PokéStop và bất kỳ người chơi nào có mặt tại đây đều có thể bắt được Pokémon.

Sử dụng Incense hằng ngày của bạn

Incense hằng ngày sẽ có tác dụng trong vòng 15 phút nhưng chừng đó cũng đã đủ để bạn có thể chạm trán những Pokémon hiếm như Jangmo-o hay Tirtouga. Đó cũng là cách duy nhất để tìm và hy vọng bắt được Galarian Articuno, Galarian Zapdos và Galarian Moltres của bạn.

Tiến hành giao dịch với những người chơi khác

Pokémon Go đã có thêm tính năng giao dịch kể từ năm 2018, do đó bạn có thể trao đổi những Pokémon hiếm hay Pokémon huyền thoại với những người chơi khác. Sẽ thật tuyệt nếu bạn gặp được người chơi khác sở hữu Pokémon mà mình không có hoặc đang tìm kiếm. Tuy nhiên hãy lưu ý rằng bạn không thể trao đổi Pokémon Thần thoại cũng như cần ở trong một phạm vi nhất định với người giao dịch nhé.

Ấp trứng

Trứng là một trong những cách dễ và hiệu quả nhất để kiếm được những Pokémon mà bạn đang tìm kiếm. Bởi lẽ thông qua ấp trứng, bạn có thể nhận được những Pokémon không thường xuất hiện ở nơi bạn sinh sống. Tốt nhất là nên ưu tiên những quả trứng 12km và 10km vì chúng sẽ đem tới cho bạn Pokémon hiếm hơn so với loại 5km và 2km. Đối với trứng 7km thì tốt nhất bạn nên kiểm tra bể trứng vì nó có thể thay đổi tùy theo từng sự kiện.

Chú ý tới các sự kiện trong game

Những sự kiện diễn ra trong Pokémon Go là thời điểm tốt nhất để bắt được những Pokémon mới. Sau khi kết thúc sự kiện, tỷ lệ bắt được chúng có thể bị giảm mạnh. Những sự kiện này cũng sẽ giúp bạn có thể tìm được những trang phục cho Pokémon hoặc nhiệm vụ nghiên cứu đặc biệt - thứ chỉ xuất hiện trong khoảng thời gian giới hạn.

Một số loại Pokémon thích những môi trường sống cụ thể

Mặc dù điều này không được thể hiện rõ ràng trên bản đồ trò chơi nhưng một số vị trí ở thế giới thật mà bạn tới có thể ảnh hưởng tới việc bạn sẽ gặp Pokémon nào. Chẳng hạn như bạn dễ gặp được những Pokémon thủy quái hơn khi ở gần khu vực biển, hồ... Còn đối với các Pokémon hệ thép thì thường xuất hiện tại những khu vực đô thị, thành phố.

Do đó việc tham gia trò chơi ở những địa điểm khác nhau sẽ giúp bạn tìm được thêm nhiều Pokémon mới, thậm chí là loài đẻ trứng quý hiếm mà bạn đã kiếm tìm.

Sử dụng thẻ Raid Pass cho cuộc săn boss 5 sao.

Nếu bạn muốn thêm những Pokémon hàng khủng vào Pokédex của mình thì Raid Pass là cách để bạn làm được điều đó. Với nó và sự hỗ trợ của ứng dụng Poké Genie, bạn có thể dễ dàng tiếp cận các cuộc truy bắt Pokémon huyền thoại trên toàn thế giới. Hiện nay, Raid Pass có giá 100 PokéCoin, bạn có thể nạp tiền để mua hoặc kiếm PokéCoin thông qua việc giữ Pokémon ở phòng Gym.

Tìm kiếm và nghiên cứu mạng lưới Pokémon ở khu vực của bạn

Tổ Pokémon là các cụm Pokémon từ loại phổ biến cho tới hiếm, chúng xuất hiện nhiều lần ở cùng một vị trí. Đôi khi, chúng lại chỉ xuất hiện một lần duy nhất, chính vì vậy hãy đảm bảo rằng bạn bắt được càng nhiều Pokémon càng tốt khi tìm được chúng. Từ đó, bạn có thể gặp được nhiều tổ Pokémon hiếm khi chơi.

Mẹo bắt Pokemon hiếm

Đạt được Huân chương Catch Bonus

Mỗi loại Pokémon lại có một Huân chương Catch Bonus liên quan. Bạn sẽ tăng cấp thông qua việc bắt được Pokémon thuộc loại cụ thể. Ví dụ với Hex Maniac thì việc bắt được Pokémon hệ ma sẽ giúp tăng cấp độ huy chương từ Đồng lên Bạc. Đồng thời nó cũng đem lại phần thưởng mỗi lần bạn bắt được Pokémon hệ ma. Điều này có nghĩa là bắt các Pokémon cấp thấp đương nhiên sẽ làm tăng cơ hội nhận được các Pokémon hiếm hơn.

Hoàn thành nhiệm vụ nghiên cứu đặc biệt của bạn

Hãy luôn cập nhật các nhiệm vụ nghiên cứu đặc biệt của bạn. Điều này sẽ giúp bạn bắt được những Pokémon Thần thoại như Mew hay Shadow - các Pokémon biến thể của Pokémon Huyền thoại. Các biến thể của Shadow này đặc biệt hữu ích vì chúng có thể giúp bạn bổ sung Pokémon huyền thoại không xuất hiện trong một thời gian vào Pokédex của bạn.

Bắt mọi Pokémon mà bạn thấy

Là Pokémon thông thường không có nghĩa việc bắt chúng không hỗ trợ bạn trên con đường trở thành Cao thủ Pokémon. Mỗi Pokémon bạn bắt sẽ giúp bạn nhận được lượng kinh nghiệm nhất định. Một số sẽ được tính vào Huy chương Catch Bonus. Một số thì cung cấp cho bạn lượng kéo nhất định, hỗ trợ cho việc tiến hóa của Pokémon.

Bạn cũng nên bắt những Pokémon đã tiến hóa mà mình gặp bởi chúng sẽ cung cấp lượng kẹo nhiều hơn so với trước khi tiến hóa.

Tất cả những yếu tố này sẽ giúp bạn có thể sớm hoàn thành Pokédex của mình.

Tham khảo thêm một số bài viết dưới đây:

Chúc các bạn thành công!

3,214 👨 53.331
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile