Cách bật Animoji ngộ nghĩnh giống iPhone X trên ứng dụng Snow

Snow là một trong những ứng dụng được rất nhiều tín đồ selfie ưa chuộng, thế mạnh của Snow là loạt bộ lọc ảnh động đa phong cách để người dùng tha hồ thử nghiệm. Bạn có thể thử sức với các loại mặt nạ động vật, người nổi tiếng, nhân vật hoạt hình, chụp ảnh selfie vui nhộn cùng bạn bè với vô vàn hiệu ứng độc đáo. Đặc biệt, mới đây ứng dụng này đã cập nhật thêm một số mặt nạ mới tương tự như Animoji trên chiếc iPhone X.

Việc tích hợp Animoji vào một ứng dụng chụp ảnh quả là một điều tuyệt vời phải không nào? Nếu bạn quan tâm, sau đây sẽ là hướng dẫn cách bật Animoji ngộ nghĩnh giống iPhone X trên ứng dụng Snow dành cho bạn.

Đầu tiên, bạn đọc cần cài đặt hoặc cập nhật lên phiên bản mới nhất của ứng dụng Snow thì có thể sử dụng được tính năng mới này. Nếu chưa, bạn có thể nhấp vào liên kết phía dưới để tải về.

Tiếp theo, bạn mở ứng dụng lên. Tại giao diện chụp ảnh, chọn biểu tượng khuôn mặt ở bên trái và chọn tiếp biểu tượng 3D (có hình chú heo) để mở tính năng Animoji.

Cách mở tính năng Animoji trên Snow

Ngay lập tức, bạn sẽ thấy ứng dụng cung cấp cho chúng ta rất nhiều mặt nạ Animoji khác nhau để có thể lựa chọn. Trong lần đầu, các bạn chỉ cần bấm tải về là có thể sử dụng được.

Cách hoạt động của Animoji trên Snow cũng tương tự như iPhone X, tuy nhiên có một số chức năng đặc biệt như: Bạn có thể đổi phông nền bằng cách chạm nhẹ vào phần background phía sau, một số mặt nạ có khả năng phát âm thanh và thu âm thanh từ giọng nói của bạn,...

Bạn có thể đổi phông nền bằng cách chạm nhẹ vào phần background phía sau

Một số lưu ý bạn cần biết:

  • Ứng dụng hỗ trợ cả chế độ xoay màn hình dọc và hai người.
  • Tháo kính ra thì ứng dụng sẽ nhận diện khuôn mặt tốt hơn.
  • Animoji trên Snow được đánh giá là có chất lượng tốt hơn một số ứng dụng khác, nhưng so với Animoji mặc định trên iPhone X thì vẫn không thể bằng được.

Animoji trên Snow được đánh giá là có chất lượng tốt hơn một số ứng dụng khác

Chúc bạn có trải nghiệm thú vị!

Xem thêm:

Thứ Hai, 28/05/2018 09:33
52 👨 970
0 Bình luận
Sắp xếp theo