Cách ẩn bài đăng, Story của người khác trên Instagram

Không nhất thiết phải hủy theo dõi Instagram để ẩn bài đăng, Story người khác trên giao diện Instagram của bạn mà chúng ta nên dùng ngay tùy chọn ẩn có sẵn trên Instagram. Ngay sau khi bạn thực hiện thao tác ẩn bài đăng, Story người khác thì chúng ta sẽ không còn nhìn thấy nội dung nào từ tài khoản Instagram bị ẩn đi nữa. Dưới đây là hướng dẫn ẩn bài đăng, Story bạn bè trên Instagram.

Ẩn bài đăng, Story Instagram người khác từ trang cá nhân

Bước 1:

Đầu tiên bạn truy cập vào trang Instagram cá nhân của người muốn ẩn bài đăng, Story Instagram. Tiếp đến chúng ta nhấn vào nút Đang theo dõi.

Tài khoản Instagram

Bước 2:

Lúc này ở bên dưới hiển thị những tùy chọn cho tài khoản Instagram này, bạn nhấn vào mục Tắt để điều chỉnh. Khi đó chúng ta có 3 lựa chọn để tắt nội dung của tài khoản Instagram này, gồm Bài viết, Tin và Ghi chú.

Bước 3:

Để ẩn bài đăng, Story của người này trên Instagram bạn chỉ cần kích hoạt tắt nội dung Tin và Bài viết là được.

Ẩn bài đăng, tin Instagram

Sau khi bạn thực hiện ẩn bài đăng và Story Instagram tài khoản này thì những nội dung đó không hiển thị trên giao diện Instagram của bạn nữa. Và người đó cũng không được thông báo rằng bạn đã ẩn bài đăng, Story của họ.

Ẩn bài đăng, Story Instagram người khác từ Story

Bước 1:

Tại giao diện trên Instagram bạn tìm tới Story người muốn ẩn bài đăng và Story của họ. Tiếp đến chúng ta nhấn và giữ vào Story đó rồi chọn Tắt trong danh sách hiển thị bên dưới.

Bước 2:

Lúc này hiển thị tùy chọn Tắt tin hay Tắt tin và bài viết của tài khoản Instagram này. Chúng ta nhấn chọn vào nội dung tắt nào mà bạn muốn là được.

Tắt bài đăng, Story Instagram

Video hướng dẫn ẩn bài đăng, Story trên Instagram

Thứ Sáu, 29/03/2024 21:07
22 👨 36.305
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Instagram