Bí ẩn người đàn ông cùng xuất hiện trong giấc mơ của 2000 người

Từ tháng 1/2006 cho cuối năm 2011, có ít nhất 2.000 người tại nhiều thành phố khác nhau trên toàn thế giới như Los Angeles, Paris, New Dehli, Sao Paulo, Berlin, Tehran, Rome, Barcelona, Bắc Kinh, Stockholm, Moscow... tuyên bố từng mơ về cùng một người đàn ông bí ẩn mà họ chưa từng gặp mặt ở ngoài đời bao giờ.

Người đàn ông bí ẩn xuất hiện trong giấc mơ của 2000 người

Mọi chuyện bắt đầu từ tháng 1/2006, tại New York, một nữ bệnh nhân kể với bác sĩ tâm lý của mình về một người đàn ông lạ mặt thường xuyên xuất hiện trong giấc mơ của cô và đưa ra những lời khuyên hữu ích trong cuộc sống, động viên tinh thần cô. Nữ bệnh nhân vẽ lại chân dung người đàn ông này theo trí nhớ của mình và khẳng định cô chưa từng gặp anh ta ngoài đời thực.

Vài ngày sau, một bệnh nhân khác đến khám bệnh, ông ta vô tình nhìn thấy bức chân dung đặt trên bàn vị bác sĩ và cũng khẳng định người đàn ông bí ẩn đó cũng đã nhiều lần "viếng thăm" vào giấc mơ của mình.

Sự việc trùng lặp này đã thu hút được sự quan tâm của vị bác sĩ tâm thần, ông đã quyết định gửi tấm chân dung cho một số đồng nghiệp của mình để tìm hiểu xem có ai cũng từng mơ thấy người đàn ông lạ mặt này không. Kết quả khiến nhiều người không khỏi bất ngờ, chỉ trong vòng 4 tháng, 4 người khác cũng khẳng định họ cũng gặp người đàn ông này khi đang chìm trong giấc ngủ.

Những hình ảnh khác nhau về người đàn ông bí ẩn Những hình ảnh khác nhau về người đàn ông bí ẩn.

Từ đó cho đến cuối năm 2011, đã có ít nhất khoảng 2.000 người ở nhiều thành phố khác nhau trên thế giới thừa nhận, người đàn ông bí ẩn trong bức chân dung kia liên tục xuất hiện trong các giấc mơ của họ.

Đã có rất nhiều cuộc điều tra, tìm kiếm người đàn ông bí hiểm này cũng như làm cách nào mà ông ta đi vào giấc mơ của mọi người được nhưng đến nay vẫn chưa có kết quả.

Có nhiều giả thuyết được đưa ra để giải thích hiện tượng bí ẩn này.

Giả thuyết thứ nhất cho rằng bệnh nhân nữ đầu tiên phác họa ra chân dung người đàn ông lạ trong giấc mơ của mình không hề nhìn thấy khuôn mặt của người đàn ông mà chỉ mơ hồ tưởng tượng lại một khuôn mặt nào đó bắt gặp ngoài đường rồi mô tả thành người đàn ông bí ẩn đó. Những người khác cũng vậy, khi họ nhìn thấy bức chân dung đó thì ngay lập tức não bộ sẽ ghép khuôn mặt trong bức hình vào người đàn ông bí ẩn trong giấc mơ và ngộ nhận.

Danh tính của người đàn ông bí ẩn vẫn chưa được tìm ra

Giả thuyết khác cho rằng, hình ảnh người đàn ông bí hiểm xuất hiện trong giấc mơ của hơn 2000 người là một thí nghiệm của một tập đoàn lớn nào đó.

Những người mê tín tin rằng, người đàn ông bí ẩn này chính là một trong những hình ảnh mà Chúa Trời sử dụng để giao tiếp với con người.

Nhưng tất mới chỉ là những giả thuyết thiếu cơ sở chứng minh, cho tới nay vẫn chưa có một câu trả lời thỏa đáng cho giấc mơ chung về một người đàn ông bí ẩn của 2.000 người khác nhau. Khuôn mặt người đàn ông bí ẩn trong các giấc mơ cho đến nay vẫn còn là một dấu hỏi lớn chưa có lời giải đáp.

Thứ Tư, 21/06/2017 07:49
4,327 👨 21.781
4 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Phuong Anh Ta
    Phuong Anh Ta Hy vọng tôi không mơ thấy ông ấy
    Thích Phản hồi 08/01/22
    • Khánh Thi Lê
      Khánh Thi Lê òm mik chưa thấy lão nãy bao h trong giấc mơ 😪
      Thích Phản hồi 26/02/22
      • Thuận Vũ Nguyễn
        Thuận Vũ Nguyễn 😱
        Thích Phản hồi 15/01/22
        • 6. Đức Gia Bảo 7a2
          6. Đức Gia Bảo 7a2 😱😱😱
          Thích Phản hồi 23/12/21
          ❖ Bí ẩn - Chuyện lạ