Apple cập nhật firmware cho MacBook Pro, Mac mini

Hôm thứ Tư 14/9/2011, Apple đã phát hành các bản cập nhật firmware cho những model Mac mini và MacBook Pro mới nhất để giải quyết các vấn đề với chức năng Lion Internet Recovery và kết nối Thunderbolt.

Apple cập nhật firmware cho MacBook Pro, Mac mini

Bản cập nhật EFI Firmware Update 1.3 (cho các model Mac mini xuất xưởng hồi giữa năm 2011) đem lại nhiều cải tiến về sự ổn định cho Lion Internet Recovery (giải pháp phục hồi hệ thống qua Internet) và sửa lỗi một lỗi về sự tương thích của Apple Thunderbolt Display cũng như hiệu suất trong chế độ Thunderbolt Target Disk.

Bản vá cho MacBook Pro - EFI Firmware Update 2.2 - cung cấp các bản sửa lỗi Thunderbolt tương tự, mặc dù không giống như Mac mini, MacBook Pro không được tung ra với Internet Recovery. Như vậy, bản cập nhật này dường như sẽ thực sự cho phép sử dụng Internet Recovery trên MacBook Pro. Trong trường hợp ổ cứng bị hỏng, Internet Recovery cho phép bạn nhận hỗ trợ và cài đặt lại Lion qua Internet, không cần đến một bảng phân vùng (partition) Lion Recovery có sẵn trên ổ cứng.

Để cập nhật Mac mini hoặc MacBook Pro của mình, bạn có thể tải phần mềm về từ Software Update hoặc từ website hỗ trợ của Apple.

Thứ Sáu, 16/09/2011 08:55
31 👨 391
0 Bình luận
Sắp xếp theo