Cách ẩn thông tin sạc pin trên điện thoại Samsung Galaxy

Hiển thị thông tin sạc pin là tính năng rất cần thiết đối với người dùng smartphone, và với các thiết bị Samsung Galaxy cũng không phải ngoại lệ. Dựa trên thông tin hiển thị trên màn hình, bạn có thể biết được chiếc điện thoại đã sạc được bao nhiêu % pin, cũng như cần phải sạc trong bao lâu nữa.

Tuy nhiên đôi khi, bạn có thể không muốn thông tin này luôn được hiển thị trên màn hình. Điện thoại Samsung Galaxy hiển thị thông tin sạc trên màn hình ngay cả khi bạn không bật chế độ Always on Display (AOD). Tức là nếu bạn tắt AOD, thông tin sạc pin sẽ vẫn được hiển thị. Đây là một tuỳ chọn hoàn toàn tách biệt với AOD và được bật theo mặc định.

Tại sao điều này lại khó chịu? Nếu bạn đang sạc điện thoại vào ban đêm, màn hình sáng lên có thể là một sự rắc rối. May thay có Samsung có tuỳ chọn cho phép bạn ngừng hiển thị thông tin sạc pin.

Ẩn thông tin sạc pin trên điện thoại Samsung Galaxy

Trước tiên bạn cần truy cập menu Cài Đặt (Settings) của điện thoại bằng cách nhấn vào biểu tượng bánh răng trên màn hình chính.

Trong menu Cài Đặt hiện ra, bạn bấm vào mục “Display” (Màn hình). Hãy lưu ý đên mục cài đặt Always on Display — nơi bạn có thể tìm thấy tùy chọn này — nằm trong phần “Lock Screen” (Màn hình khóa).

Bấm vào mục “Display”

Cuộn hết cỡ xuống cuối và bạn sẽ nhìn thấy một tùy chọn có tên "Show Charging Information” (Hiển thị thông tin sạc). Hãy nhấn nút công tắc gạt tương ứng để đưa nó về trạng thái tắt.

Tắt "Show Charging Information”

Tất cả chỉ đơn giản có vậy, Thông tin sạc pin trên điện thoại Samsung Galaxy

Thứ Năm, 10/03/2022 00:17
31 👨 1.996
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thiết lập cơ bản