30 chưa phải là hết và 24 câu thoại đọc thấm tim gan

‘30 chưa phải là hết' là bộ phim nói về nữ quyền từ góc nhìn của 3 người phụ nữ ở tuổi 30 với số phận khác nhau và cách họ vượt qua những trắc trở cuộc đời. Nội dung phim là những câu chuyện và tình huống khó xử mà hầu hết phụ nữ hiện đại đều phải trải qua.

Bên cạnh nội dung gần gũi với đời sống thường ngày, bộ phim còn để lại ấn tượng với người xem bởi hàng loạt câu thoại hay, "đắt giá", đi vào lòng người.

30 chưa phải là hết

Dưới đây là những câu thoại hay, đắt giá trong bộ phim ‘30 chưa phải là hết'.

1. Thứ trở nên mờ nhạt không phải là hôn nhân mà là lòng người.

2. Không phải là em chưa thể kết hôn, chỉ là em chưa trưởng thành.

3. Phụ nữ dù ở bất kỳ trạng thái nào cũng đều có quyền mơ ước!

4. Phụ nữ, phải có sự nghiệp của chính mình.

5. Giữ lấy thứ không thuộc về mình thì sẽ phải trả giá bằng một cách khác.

6. Chỉ mới ở tuổi 30, còn chưa đi hết nửa chặng đường đời, có gì mà không dám liều!

7. Vì sao có người có con thì như gấm lụa thêu hoa, có người có con thì như tuyết lạnh thêm sương? Đây không phải là vấn đề của con cái mà là vì cha mẹ lựa chọn không đúng thời điểm.

8. Ai cũng nói hôn nhân là cảng tránh gió, ai kết hôn mà không vì mục đích có cuộc sống ổn định?

9. Ai cũng muốn tránh gió vậy thì ai sẽ làm cảng chắn gió?

10. Ông trời rất công bằng và dành sẵn cho mỗi người một cơ hội ở tuổi 30. Nếu nắm bắt được, bạn sẽ đứng vững trên nó. Nếu không nắm bắt được bạn sẽ cứ thế trượt dốc. Chuyện này đương nhiên bao gồm cả công việc, tình yêu và cuộc sống. Phương diện nào bạn cũng sẽ gặp phải.

11. Thành phố này đầy những ước mơ và cám dỗ. Bạn thử đến nhà ga xe lửa, sân bay mà xem có bao nhiêu người đến thành phố này mỗi ngày, bao nhiêu người muốn cắm rễ và bao nhiêu người muốn rời đi. Cũng giống một cốc nước, đầy rồi thì sẽ tràn. Thế nên chúng ta chỉ có thể cố hết sức mà trụ lại, tự trở nên mạnh mẽ thì mới không bị đào thải.

12. Với người không biết từ chối, mọi sự giúp đỡ đều trở nên rẻ mạt.

13. Ở tuổi 30, cuộc sống mọi người đều trở nên vội vã. Rất nhiều người tính đến chuyện mua nhà, dành tiền, sinh con... Những thứ này được gọi là đường lui. Cách duy nhất để không còn lo lắng đường lui nữa chính là tiếp tục đi về phía trước.

14. Phải sống cuộc sống của mình cho thật rõ ràng nhất thì mới hiểu được bản thân mình cần một người như thế nào.

15. Thứ đầu tiên mà chúng ta cảm nhận được ở tuổi 30 không phải là sức khỏe, cũng không phải là tinh thần mà chính là vật chất.

16. So với sự bất an trong tình cảm, sự thiếu thốn về vật chất mới là thứ đè cổ bạn xuống. Không thể tùy ý, tự do như tuổi đôi mươi, cũng không thể sóng yên biển lặng như tuổi 40. Điều mà 30 tuổi mong muốn là cuộc sống tốt đẹp hơn.

17. Năm tôi hai mươi hai tuổi cũng ngày ngày nghĩ về chuyện mua sản phẩm chăm sóc da, càng đắt càng tốt. Nhưng đến khi ba mươi tuổi tôi mới phát hiện tình yêu mới chính là cách bảo dưỡng tốt nhất của người phụ nữ.

18. Đến tuổi ba mươi, chỉ dám tin vào những thứ và những người có thể nhìn thấy được, có thể chạm vào được.

19. Phải sống tốt cuộc sống của mình trước rồi mới biết bản thân cần một người như thế nào.

20. Những nữ nhân viên làm việc chốn công sở lại không chịu nâng cao năng lực làm việc của mình mà chỉ đặt tâm trí vào việc nghiên cứu sở thích của lãnh đạo nam, cuối cùng sẽ phải trả giá.

21. Không phải mọi nỗ lực đều sẽ thành công, rất nhiều chuyện có thể phản tác dụng, không phải cứ có tiền thì làm gì cũng được.

22. Tôi thà làm con mèo ngủ bờ ngủ bụi còn hơn làm con chó để người khác nuôi.

23. Tiểu thuyết hay viết phụ nữ sau 30 độc lập tài chính, độc lập nhân cách, biết làm đẹp, biết yêu đương. Nghĩ thấy đẹp như mơ.

24. Có những người vốn ghét quyền lực và quy tắc ngầm, nhưng khi bản thân được hưởng lợi lại không thể ngăn nổi bản thân bị cám dỗ. Nếu đã không thể thay đổi quy tắc này, tôi thà không ngồi lên vị trí đó.

Thứ Hai, 10/08/2020 15:46
4,73 👨 22.660
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Giải trí