Youtube liên kết bình luận sang Google+ với nhiều tính năng hay

Bây giờ khi viết bình luận trên YouTube, bạn sẽ có thêm tùy chọn chia sẻ câu bình luận đó sang mạng xã hội Google+, chỉnh Circle để giới hạn người xem, tag thêm tên bạn bè và chat với nhau trong bình luận đó y hệt như trong Google+ hay Facebook.

Youtube liên kết bình luận sang Google+ với nhiều tính năng hay

Đây là một tính năng mới của YouTube liên kết hệ thống bình luận (Comment) giữa YouTube với Google+, khi bạn bình luận vào video thì tự động video đó sẽ đăng đăng lên tường Google+ của bạn cùng với câu bình luận mà bạn đã ghi.

Trước đây, các bình luận của bạn mặc định sẽ ở dạng công khai, ai cũng xem được. Còn bây giờ bạn có thể chỉnh chỉ những ai trong Circle nào đó mới được coi, cho coi công khai hoặc bình luận theo kiểu truyền thống, không cần chia sẻ qua Google+. Ngoài ra YouTube còn bổ sung công cụ sắp xếp các bình luận dựa theo hai tiêu chí những bình luận mới nhất và bình luận "Top", tức là có nhiều +1 hay được trả lời (Reply) nhiều nhất.

Chưa hết, nếu bạn là người up video thì sẽ được cung cấp thêm một số công cụ quản lý bình luận ví dụ như duyệt bình luận trước khi post, khóa một số từ ngữ không hợp khuôn phép hoặc cho máy tự động chấp nhận bình luận những những người hâm mộ mình.

Thứ Năm, 07/11/2013 14:29
31 👨 301
0 Bình luận
Sắp xếp theo