Windscribe

Windscribe

Windscribe
Miễn phí 20/02/2021 5.000+

Windscribe là gì?

Windscribe là một dịch vụ VPN (mạng riêng ảo) với một số gói đăng ký có sẵn, từ miễn phí đến thuê bao hàng tháng. Dịch vụ này ẩn lưu lượng truy cập Internet của bạn và ngăn không cho nó bị theo dõi hoặc ghi lại. Đó cũng là một cách tuyệt vời để vượt qua những hạn chế về nội dung đối với người dùng ở một quốc gia, nơi việc sử dụng Internet bị kiểm duyệt. Ngoài ra, Windscribe còn một tính năng bổ sung nữa là chặn quảng cáo.

Windscribe là một dịch vụ VPN (mạng riêng ảo) với một số gói đăng ký có sẵn
Windscribe là một dịch vụ VPN (mạng riêng ảo) với một số gói đăng ký có sẵn

Những tính năng của Windscribe

Một VPN đơn giản

Nếu bạn đã sử dụng các VPN khác trước đây, bạn sẽ thấy khá quen thuộc với cách hoạt động của Windscribe. Client này nhỏ và dễ sử dụng, mặc dù việc cài đặt phức tạp hơn một chút so với một số dịch vụ VPN đơn giản khác.

Chính sách bảo mật của dịch vụ vừa ngắn gọn vừa mạnh mẽ, với các biện pháp bảo vệ tốt quyền riêng tư của người dùng trong một tài liệu dễ hiểu.

Giống như nhiều dịch vụ khác, dịch vụ này cung cấp một số vị trí tương đối hạn chế cho một số gói, điều này có thể trở thành rào cản nếu bạn đang cố gắng truy cập nội dung bị hạn chế ở một vị trí cụ thể.

Mặt khác, việc hỗ trợ dữ liệu, đặc biệt là đối với gói miễn phí, rất hào phóng. Nếu bạn muốn tùy chỉnh trải nghiệm của mình, ứng dụng khách sẽ cung cấp cho bạn một số quyền kiểm soát đối với các cài đặt.

 Windscribe trên máy tính và thiết bị di động
Windscribe trên máy tính và thiết bị di động

Dễ sử dụng và mạnh mẽ

Windscribe có chính sách bảo mật mạnh mẽ và khả năng hỗ trợ dữ liệu hào phóng cho gói miễn phí, khiến nó trở thành một lựa chọn tốt cho người dùng VPN mới bắt đầu.

Một lựa chọn lý tưởng để tải torrent và duyệt web ẩn danh

Cho dù bạn là người mới bắt đầu hay người dùng đã có kinh nghiệm, Windscribe cung cấp một bộ tính năng hữu ích phù hợp với nhu cầu và yêu cầu của bạn. Chương trình cung cấp một gói đầy đủ các chức năng tập trung vào tính bảo mật cao, tốc độ nhanh, băng thông không giới hạn và khả năng bỏ chặn nội dung. Windscribe là một lựa chọn tuyệt vời để tải torrent, phát trực tuyến và lướt Internet ẩn danh.

Không giới hạn số lượng kết nối

Khi bạn tải xuống Winscribe và đăng nhập vào tài khoản của mình, bạn có thể kết nối dịch vụ VPN với số lượng thiết bị không giới hạn. Vì hầu hết các nhà cung cấp dịch vụ VPN giới hạn mức sử dụng tối đa 6 thiết bị nên đây là phần thưởng bổ sung cho hầu hết người dùng. Mặc dù công ty có thể giới hạn số lượng thiết bị cho mỗi tài khoản trong tương lai, nhưng chiến lược hiện tại đã giúp thu hút nhiều sự chú ý của người dùng trên toàn thế giới hơn cho đến thời điểm hiện tại.

Một số tính năng của  Windscribe
Một số tính năng của Windscribe

Dịch vụ VPN có nhiều tính năng và bản dùng thử miễn phí

Windscribe là một trong những dịch vụ VPN hữu ích nhất. Nó cung cấp giá trị tốt và một loạt các công cụ bảo mật. Hơn nữa, phiên bản miễn phí của chương trình đi kèm với một số chức năng, do đó tạo ra sự cạnh tranh gay gắt ngay cả với một số ứng dụng trả phí. Phải nói rằng, Windscribe không cung cấp hỗ trợ 24/7, kiểm tra bảo mật và tốc độ tuyệt vời để truy cập các trang web nặng. Bạn vẫn có thể tải xuống ứng dụng và dùng thử phiên bản miễn phí để hiểu rõ hơn về các tính năng và chức năng có sẵn.

Ưu điểm

  • Khả năng hỗ trợ dữ liệu cao cho các gói miễn phí và giá cả phải chăng
  • Chính sách bảo mật tốt với phần giải thích rất rõ ràng

Nhược điểm

  • Tốc độ tải xuống có thể thay đổi
  • Số lượng địa điểm có sẵn trên một số gói có hạn
3,512 👨 9.039
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Internet