Top game mobile hay 2024, game mobile hot nhất hiện nay

Vậy là chúng ta đã gần kết thúc năm 2023, trong năm nay, có nhiều tựa game mobile được xuất xưởng và được khá nhiều người chơi game đón nhận một cách nồng nhiệt. Và dưới đây là danh sách những cái tên nổi bật nhất trong làng game mobile năm 2023.

Call of Dragon

Ra mắt vào tháng 3 năm 2023,  là một trò chơi điện tử nhập vai hành động trực tuyến nhiều người chơi được phát triển bởi Farlight Games và phát hành bởi Funtap. Game lấy bối cảnh ở thế giới Tamaris, một thế giới cổ xưa giả tưởng bị tàn phá bởi các quái vật khổng lồ và có phần đột biến. Người chơi sẽ hóa thân thành một anh hùng và tham gia vào các trận chiến đậm chất chiến thuật để bảo vệ thành trì, quân lính và những con rồng.

game mobile 2023

Game có một hệ thống nhân vật đa dạng, bao gồm các anh hùng từ các chủng tộc và class nhân vật khác nhau. Mỗi anh hùng có các kỹ năng và khả năng đặc biệt riêng. Bạn có thể lựa chọn anh hùng phù hợp với lối chơi của mình.

Call of Dragon sở hữu đồ họa 3D đẹp mắt với các hiệu ứng hình ảnh và âm thanh sống động. Game tái hiện vùng đất Tamaris một cách chân thực và sống động, từ những vùng đất thảo nguyên xanh đến những khu vực sa mạc khô cằn hay các núi tuyết hùng vĩ.

game mobile 2023

Các nhân vật trong game được thiết kế tỉ mỉ và chi tiết, với các bộ trang phục và vũ khí đa dạng. Hiệu ứng kỹ năng trong Call of Dragon đã nhận được nhiều nhận xét tích cực khi thực hiện một cách đẹp mắt và ấn tượng.

Nói chung, Call of Dragon là một tựa game chiến thuật hành động hấp dẫn với đồ họa đẹp mắt, âm thanh sống động và lối chơi đa dạng. Game đưa đến cho người chơi trải nghiệm chiến đấu kịch tính và lôi cuốn.

Honkai Star Rail

Tựa game nhập vai hành động này cùng nhà với Genshin Impact và được ra mắt vào tháng 4 năm 2023. Đây là phần tiếp theo của Honkai Impact 3 và game lấy bối cảnh một vũ trụ rộng lớn. Nơi mà người chơi sẽ hóa thân thành một nhà khai phá và sẽ khám phá những hành tình mới.

game mobile hay nhất 2023

Honkai Star Rail có cách đánh theo lượt như những tựa game thẻ tướng hiện tại. Bạn sẽ điều khiển một team tối đa 4 nhân vật, trong 4 nhân vật này phải hội đủ các yếu tố để team của bạn có thể đối đầu với các thế lực khác trong team. Các nhân vật trong game đều sẽ sở hữu những khả năng riêng biệt mà bạn có thể kết hợp chúng lại thành những combo đẹp mắt.

Game có nhiều chế độ và cốt truyện hấp dẫn, với nhiều tình tiết khiến người chơi bị cuốn vào trong từng câu chuyện và cảm thấy rằng mình chính là nhân vật trong đó. Những câu chuyện của Honkai Star Rail cũng được liên kết với Honkai Impact 3, mang đến cho người chơi nhiều trải nghiệm thú vị.

game mobile hay nhat 2023

Game cũng sở hữu một hệ thống nhân vật đa dạng, bao gồm các nhà khai phá từ các chủng tộc và nghề nghiệp khác nhau. Đủ để người chơi có thể lựa chọn sao cho phù hợp với phong cách chơi game của mình nhất.

Đồ họa 3D mang phong cách anime của game dễ dàng thu hút các fan anime. Các hiệu ứng hình ảnh được thiết kế đẹp mắt kết hợp với âm thanh sống động. Game tái hiện lại vũ trụ rộng lớn và được chăm chút từng chi tiết, mang đến độ chân thực hoàn hảo nhất.

Các nhân vật trong game cũng được thiết kế tỉ mỉ và chi tiết, với các bộ trang phục và vũ khí đa dạng. Các hiệu ứng kỹ năng cũng được thực hiện một cách đẹp mắt và ấn tượng.

game mobile hay 2023

Âm thanh 3D sống động cũng là yếu tố giúp người chơi hòa mình vào thế giới của Honkai Star Rail . Âm thanh chiến đấu, âm thanh môi trường và nhạc nền đều được thực hiện một cách chất lượng, giúp người chơi cảm nhận được không khí của vũ trụ rộng lớn và đa dạng.

Resident Evil

Dù là phiên bản game PC AAA được đưa lên thiết bị di động nhưng Cap Com cũng sẽ phải đưa ra những yêu cầu về phần cứng cho hai tựa game Resident Evil. Và chỉ có dòng iPhone sở hữu chip A17 Pro và dòng iPad M1 trở lên mới có thể chơi được hai tựa game Resident Evil này mà thôi.

Hiện tại có hai phiên bản Resident Evil mà người chơi có thể chơi trên iPhone hoặc iPad, đó là Resident EvilE 4 Remake và Resident Evil Village. Và hai phiên bản này có lẽ những ai là fan hâm mộ của Resident Evil nói riêng và dòng game kinh dị nói chung không còn lạ lẫm gì nữa.

game di động 2023

Phiên bản RE 4 Remake sẽ chính là phần 4 được ra mắt năm 2005 được làm lại như các phiên bản RE 2 và RE 3 làm lại trước đó.Cốt truyện của RE 4 Remake diễn ra tiếp nối sau các sự kiện của RE 2 và RE 3, lần này Leon Kennedy trong vai trò đặc vụ của chính phủ Hoa Kỳ sẽ được cử đến Tây Ban Nha để giải cứu Ashley Graham, con gái của Tổng thống Mỹ.

Leon đến thị trấn nhỏ Los Illuminados, nơi anh phát hiện ra rằng Ashley đã bị bắt cóc bởi một giáo phái tà giáo do Osmund Saddler, một nhà khoa học điên cuồng lãnh đạo. Giáo phái này đã nhiễm virus Las Plagas, một loại virus biến đổi con người thành những sinh vật hung bạo được gọi là Ganados. Leon phải làm mọi cách để giải cứu Ashley Graham và tiêu diệt những kẻ biến đổi kinh dị trong làng.

game di dong 2023

Phần 8 là phần diễn ra tiếp theo của phần 7, khi Ethan Winters và Mia Winters đang sống ở một ngôi làng nhỏ tại Romania thì bị một nhóm người lạ tấn công. Ethan bị bắt cóc, Mia buộc phải chạy trốn.

Ethan tỉnh dậy trong một nhà tù, nơi anh gặp được Chris Redfield, một người bạn cũ của anh. Chris đã giải cứu Ethan và cả hai bắt đầu hành trình đi tìm Mia, họ phải đến một ngôi làng mà ở đó đang có những mối đe dọa khủng khiếp đang chờ đón cả hai cùng với Mia ở đó.

game di dong 2023

Coin Master

Không sở hữu đồ họa đỉnh cao, cũng chẳng có cốt truyện lôi cuốn nhưng Coin Master đang là tựa game xếp TOP 1 BXH trò chơi CHPlay và lọt TOP 5 trò chơi trên BXH trò chơi App Store.

Điểm thu hút người chơi của Coin Master chính là cách chơi game liên kết giữa các người chơi trong game với nhau, nhất là bạn có bạn bè trong game. Bạn sẽ thực hiện các lượt quay và máy quay sẽ cho ra các kết quả khác nhau.

coin master

Các kết quả có thể là tấn công nhà bạn bè của mình, hoặc ăn trộm tiền của họ. Những đợt tấn công có thể được bảo vệ bởi khiên do bạn quay được. Nhưng nếu bị ăn trộm tiền, bạn không thể sử dụng bất kỳ cách nào để chống lại những đợt ăn trộm tiền này.

game di động 2023

Game liên tục được cập nhật để người chơi kiếm tiền, rương, kinh nghiệm và lượt spin. Đây cũng chính là điều thu hút người chơi để họ cày cuốc lấy lượt spin để xây làng của mình và tấn công, ăn trộm tiền của những người chơi khác.

2023 coin master

Bạn có thể nhận thêm lượt spin Coin master hàng ngày để nhận thêm lượt quay và tiền để hoàn thành nhiệm vụ sự kiện. Các sự kiện này sẽ khiến người chơi không thể rời khỏi máy quay để kiếm phần thưởng.

Đấu Trường Chân Lý

Dù đã ra mắt trên PC khá lâu nhưng DTCL mới chỉ xuất hiện trên mobile vào tháng 11 năm 2023 và đây là phiên bản dành riêng tại thị trường Việt Nam. Trước đó thì Đấu Trường Chân Lý đã được đưa lên mobile với phiên bản toàn cầu.

game mobile dtcl

Mọi nội dung trong game vẫn giống hệt so với phiên bản trên PC, chỉ khác nhau giữa cách bạn điều khiển game trên máy tính và trên mobile mà thôi.

dtcl mobile

Phiên bản mới nhất hiện tại trên TFT Mobile sẽ là phiên bản mới nhất, mùa 10 - Remix Rumble. Nếu bạn quyết định leo rank thì hãy xem qua list đội hình mạnh nhất DTCL hiện tại.

Với những ai chưa từng chơi qua Đấu Trường Chân Lý thì đây là mộ tựa game chiến thuật và là một nhánh của Liên Minh Huyền Thoại. Game được phát hành vào năm 2019 trên hai nền tảng là Windows và macOS.

game mobile

Trong game, bạn sẽ sử dụng các tướng trong LMHT và sắp xếp các tướng này lên một bàn cờ để kích hoạt các hệ tộc. Các hệ tộc sẽ buff các chỉ số như sát thương, máu, giáp, kháng phép, tốc độ đánh, máu sẽ được tăng cho tướng của bạn. Hoặc tạo ra những hiệu ứng chung mạnh mẽ.

Bạn có thể sử dụng trên 10 vị tướng nếu bạn có Vương Miện Chiến Thuật khi đã lên cấp 9, nếu có thêm Nâng cấp công nghệ kinh nghiệm, bạn có thể lên cấp 10.

Bạn và những người chơi khác sẽ đấu theo các lượt đấu, mỗi lượt đấu sẽ được diễn ra trong 45 giây. Các quân cờ sẽ tự động tấn công và thi triển kỹ năng, bạn chỉ cần sắp xếp chúng sao cho hợp lý và phát huy tốt tác dụng của từng tướng trong team là được.

Thứ Hai, 25/12/2023 16:12
4,437 👨 108.943
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile