Sử dụng kết hợp phần mềm Scanitto Pro với tính năng OCR

Quản Trị Mạng - Những chiếc máy scan thông thường được thiết kế để làm việc với những văn bản hoặc ảnh, sau đó lưu lại trên máy tính thành định dạng ảnh riêng biệt. Do vậy, chúng không phân biệt được ảnh và văn bản, và người sử dụng phải thay đổi định dạng file scan theo cách thủ công hoặc thay đổi về file PDF. Liệu đã bao giờ bạn nghĩ đến việc thay đổi một số chức năng mặc định của quá trình này, ví dụ như thay đổi định dạng file ảnh trong quá trình quét hoặc lưu thành file PDF? Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu với các bạn ứng dụng hỗ trợ quá trình này với tên gọi Scanitto Pro - có khả năng tự động thiết lập các tùy chọn mặc định của quá trình scan trong bất kỳ hệ thống Windows nào.

Một số tính năng chính:

- Built in Copier: người dùng có thể chỉnh sửa văn bản scan qua giao diện điều khiển chính của Scanitto, dễ dàng và nhanh chóng thực hiện các thao tác tùy chỉnh, lưu thành một số file định dạng tùy ý.

- Size and Color Mode: điều chỉnh chế độ màu, thay đổi độ phân giải của bức ảnh theo nhu cầu.

- Change Formats before Saving: lưu trực tiếp văn bản scan thành file ảnh BMP, JPG, TIFF, JP2, hoặc PNG.

- Documents Ordering: thay đổi thứ tự của các trang văn bản trong quá trình scan và lưu thành 1 file PDF hoàn chỉnh duy nhất.

- Smart OCR: tính năng này khá mới mẻ và thu hút được nhiều sự quan tâm của người sử dụng. Với OCR (Optical Character Recognition), hiểu nôm na là khả năng nhận dạng ký tự qua hình ảnh, Scanitto dễ dàng “đọc” được nội dung text từ bất kỳ cuốn sách hoặc văn bản scan nào, sau đó lưu lại thành file tài liệu có thể chỉnh sửa được. Hiện nay, chương trình mới chỉ hỗ trợ một số ngôn ngữ chính như tiếng Anh, Nga, Đức, Pháp và Tây Ban Nha.

Với thời gian dùng thử khá thoải mái (30 ngày) và mức giá bản quyền hợp lý – 25$, hỗ trợ tất cả các phiên bản Windows hiện nay (Windows XP, Server 2003, Vista, 2008 và Windows 7), 32 và 64 bit, Scanitto Pro là một sự lựa chọn đáng lưu ý và quan tâm dành cho người sử dụng. Chúc các bạn thành công!

Thứ Ba, 31/05/2011 09:03
31 👨 1.656
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp