Ririri riririri là gì?

Có một từ thực sự kỳ lạ hiện đang “tấn công” nền tảng mạng xã hội Tik Tok. Hầu hết người dùng Tik Tok ngày nay về cơ bản đều bị nhầm lẫn bởi ý nghĩa, cách dịch và sự bí ẩn của từ "riririri".

Đôi khi bạn thấy rằng biến thể của comment này không chỉ có 4 chữ cái “riri”, mà nó có thể là "ririri", "ririririri", "ririririririri", v.v…

“Riririri” có nghĩa là gì trên Tik Tok?

"Riririri” có nghĩa là gì? “Riririri” là tiếng lóng hay ngôn ngữ từ hành tinh khác? Có lẽ bạn đã tự hỏi mình như vậy khi lần đầu tiên nghe thấy từ này.

“Riririri” có nhiều nghĩa trên Tik Tok
“Riririri” có nhiều nghĩa trên Tik Tok

Sau quá trình tìm hiểu, kết quả khá bất ngờ. Bất kỳ từ nào liên quan đến "riririri" khi được dịch bằng tính năng Tik Tok có rất nhiều nghĩa. Trên thực tế, một số ý nghĩa trở nên thực sự kỳ lạ, đen tối và đáng lo ngại.

Hãy thử dịch "ririri", "riririri" hoặc các comment liên quan trong video trên Tik Tok. Nhìn vào bản dịch cho chính bạn.

Mỗi khi một số người dùng comment bằng những từ đó, sau đó bạn dịch chúng sang ngôn ngữ mẹ đẻ của mình, nghĩa có thể khác nhau. Điều đó trông thực sự độc đáo và thú vị!

Mặc dù bản dịch hơi không tự nhiên và khá rùng rợn, nếu bạn đọc nó bằng ngôn ngữ của mình. Ví dụ một số nghĩa của "riririri" mà bài viết đã cố gắng tự dịch là:

  • Nó đang khóc
  • Nó hét lên
  • Đó là một lời kêu cứu
  • Giấc mơ đã thành sự thật
  • Nó đứng đó
  • Đó chỉ là vấn đề thời gian
  • Kết thúc rồi
  • Nỗi buồn và đau khổ
  • V.v...

Rất có thể, bạn sẽ khó tìm được lời giải thích chi tiết về nghĩa của từ “ririri” trên Google. Nhưng bạn có thể nhận được một vài gợi ý từ Google Dịch.

“Riririri” có nghĩa là gì theo Google Dịch?

Google Dịch không thực sự cung cấp nhiều ý nghĩa cho từ này. Trên thực tế, ý nghĩa cũng giống như những gì bạn gõ. Tuy nhiên, Google Dịch có thể xác định các từ là ngôn ngữ gì và chúng đến từ đâu.

Nếu bạn nhập từ "riririri" vào Google Dịch, nó sẽ được phát hiện là tiếng Maori. Ngôn ngữ Maori được sử dụng bởi một trong những bộ lạc tại New Zealand. Đây là một ngôn ngữ có nguy cơ tuyệt chủng.

Nếu bạn gõ từ "iririri", Google Dịch sẽ phát hiện ra đó là tiếng Shona hoặc Xhosa, ngôn ngữ mẹ đẻ và chính thức của Zimbabwe.

“Riri” có nghĩa là gì trong tiếng Maori?

Theo từ điển của người Maori, “Riri” có nghĩa là:

  • (Động từ) Mắng mỏ, nói xấu, tức giận, khó chịu, phẫn nộ, giận dữ, xúc phạm.
  • (Danh từ) Giận dữ, đánh nhau, thịnh nộ, cãi vã, phẫn nộ.

Về cơ bản, ý nghĩa của “Riri” trong tiếng Maori là một từ dùng để chỉ các biểu hiện của sự tức giận, thịnh nộ, giận dữ, khó chịu hoặc những thứ tương tự.

Nghĩa của “Riri” trong tiếng Maori là một từ dùng để chỉ các biểu hiện của sự tức giận
Nghĩa của “Riri” trong tiếng Maori là một từ dùng để chỉ các biểu hiện của sự tức giận

Vậy, bản dịch của "Riririri" mà bạn tìm thấy trên Tik Tok có còn liên quan gì đến nghĩa gốc ở trên không? Hay đây chỉ là một lỗi hoặc trục trặc từ chính Tik Tok khiến bản dịch không chính xác và tồi tệ?

Câu hỏi này vẫn là một bí ẩn. Chúng tôi sẽ cập nhật sau khi có thêm thông tin!

Thứ Năm, 24/12/2020 10:46
4,215 👨 14.896
1 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Hân Trần gia
    Hân Trần gia

    Riririririririririririirriririiririririririr


    Thích Phản hồi 18/12/22
    ❖ Là gì?