Noel có nên tặng quà cho Crush không? Tặng quà gì tạo ấn tượng bất ngờ?

“Leonardo Da Vinci dành cả cuộc đời để vẽ trứng còn bạn dành cả đời để vẽ lối vào trái tim crush”. Ngày lễ Giáng Sinh sắp tới rồi, bạn hãy nhanh tay nắm lấy cơ hội mở đường vào trái tim người ấy bằng những món quà Noel bất ngờ thôi nào.

Noel có nên tặng quà cho Crush không? Tặng quà gì tạo ấn tượng bất ngờ? Qua bài viết này chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn những ý tưởng tặng quà tuyệt vời để bạn có được món quà Noel ý nghĩa cho bạn bè, crush nhé!

Ý nghĩa của việc tặng quà Giáng Sinh

Ý nghĩa của việc tặng quà Giáng Sinh

Hòa chung với không khí se lạnh của thời tiết, hình ảnh cây thông, ông già Noel, những bản nhạc được bật khắp đường phố khiến cho tâm trạng của mỗi chúng ta rộn ràng hơn bao giờ hết. Vào thời điểm này, tất cả mọi người đều mong chờ những điều đặc biệt, những món quà ấm áp từ người khác.

Quà Noel là một trong những biểu tượng của ngày lễ Giáng Sinh. Món quà ngày Giáng Sinh ẩn chứa nhiều thông điệp người tặng muốn nhắn gửi đến người nhận.

Noel có nên tặng quà cho Crush không? Đương nhiên là có rồi! Nếu bạn muốn tạo ra một bước tiến mới trong mối quan hệ này, đừng chần chừ nữa mà phải hành động ngay nhé! Bởi vì cuộc sống không chờ đợi bạn, chậm trễ có thể làm chính bản thân mình đánh mất cơ hội vào tay người khác đó. Hãy tặng quà Noel cho Crush để chứng tỏ rằng bạn vẫn luôn quan tâm, luôn ở bên và yêu thương họ mỗi ngày.

Mùa Giáng Sinh này, bạn đã có chuẩn bị gì cho người quan trọng trong lòng mình chưa? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu phần tiếp theo nhé!

Nên chọn quà Noel thế nào để tạo ấn tượng bất ngờ với Crush?

Điều mong muốn đầu tiên của bất kỳ ai khi tặng quà cho Crush là tạo được ấn tượng tốt với người ấy, tặng quà để Crush nhớ mãi không quên mình. Vậy làm như thế nào thì tốt?

Tuyệt chiêu số 1: Tập trung vào sở thích

Tuyệt chiêu số 1: Tập trung vào sở thích

Vào thời điểm đầu của mối quan hệ, một món quà giá trị lớn chưa chắc đã gây ấn tượng bằng một món quà thể hiện sự quan tâm của bạn với người ấy.

Nếu có đủ điều kiện, bạn hoàn toàn có thể chọn những món đắt tiền, xa xỉ. Tuy nhiên, chúng tôi cho rằng khi hai bạn còn chưa xác lập mối quan hệ, lựa chọn này sẽ mang lại đầy rủi ro. Bạn chưa biết được rằng Crush có thích mình không, có sẵn sàng nhận một món đồ có giá trị cao từ mình hay không.

Thay vào đó, hãy sử dụng một phương án an toàn và chưa bao giờ lỗi thời: Tập trung vào sở thích. Điều này chứng tỏ bạn thật lòng quan tâm tới họ, sự quan tâm chân thành được thể hiện bằng hành động.

Để biết được sở thích của người trong lòng, bạn nên tinh tế quan sát hoặc khéo léo tìm hiểu qua những lần nói chuyện. Đừng trực tiếp hỏi nhé, như vậy sẽ làm mất điểm trong mắt người ta đó!

Tính cách, sở thích của một người phần nhiều được phản ánh thông qua những gì họ chia sẻ trên các tài khoản mạng xã hội. Chỉ cần một chút thời gian tìm hiểu, bạn hoàn toàn có thể tìm ra được điều mà họ yêu thích.

Ví dụ: Một chàng trai thường chia sẻ hình ảnh những địa danh họ đã đi qua, hình ảnh kỷ niệm về những chuyến đi chắc chắn là một người ưa xê dịch, thích phiêu lưu khám phá, thích “phượt”. Một cô gái thường đăng tải trên tài khoản xã hội những câu trích dẫn hay, bày tỏ sự vui sướng khi sở hữu một quyển sách đẹp có thể chính là một “mọt sách” xịn đó.

Rất nhiều người chia sẻ những cuốn sách họ thích trên mạng xã hộiRất nhiều người thích chia sẻ những cuốn sách họ đọc trên mạng xã hội

Ngoài ra, nếu có những quân sư tuyệt vời bên cạnh hỗ trợ như người thân của bạn, bạn bè người thân của Crush thì việc tìm hiểu của bạn sẽ lại càng trở nên dễ dàng hơn nhiều.

Tuyệt chiêu số 2: Tạo ra một khung cảnh tặng quà lãng mạn

Tạo ra một khung cảnh tặng quà lãng mạn

Việc tặng quà như thế nào quan trọng không kém gì việc chọn một món quà phù hợp.

Tặng quà Noel cho người ấy như thế nào tùy thuộc vào việc lần tặng quà này bạn muốn tỏ tình với Crush hay không để chuẩn bị cho phù hợp nhé.

Nếu đơn giản chỉ là một bước nhỏ trong kế hoạch làm trái tim Crush rung động, món quà mang ý nghĩa thể hiện sự quan tâm giống như việc tặng quà Noel cho bạn bè thông thường thì quá trình tặng quà không cần quá cầu kỳ. Tuy nhiên, cho dù đơn giản bạn cũng không nên bỏ qua những chi tiết lãng mạn nho nhỏ nha.

Bạn có thể tạo ra bất ngờ với những lời nhắn yêu thương ngọt ngào đính kèm phía trong món quà, những lời nhắn khiến người ấy bất giác mỉm cười khi nghĩ đến bạn, chẳng hạn như: “Tớ đã nghĩ đến cậu suốt cả ngày hôm nay”. Đây chỉ là một gợi ý trong vô vàn những ý tưởng các bạn có thể thực hiện để khiến trái tim người ấy rung rinh khi nhận quà từ bạn.

Nếu món quà Giáng Sinh này là mấu chốt trong kế hoạch tỏ tình với người ấy, bạn nên lưu ý tới không gian tặng quà, hãy đảm bảo đủ riêng tư nhưng không quá vắng vẻ, một bữa tiệc dưới ánh nến thì sao nhỉ? Bạn nên cân nhắc việc lựa chọn tỏ tình ở các địa điểm công cộng đông người với hình thức nổi bật, độc đáo bởi vì không phải ai cũng sẵn sàng tâm lý cho những điều bất ngờ, đôi khi là quá sến sẩm ập đến đột ngột như thế này, có thể sẽ phản tác dụng đó.

Hiện nay, việc phái nữ chủ động hơn trong tình cảm không có gì lạ, tuy nhiên chị em cũng nên chú ý lựa chọn những hành động tinh tế, vừa đủ, đừng chủ động quá mà các anh sợ chạy “mất dép” nhé!

Tuyệt chiêu số 3: Chuẩn bị kỹ những điều định nói khi tặng quà

Chuẩn bị kỹ những điều định nói khi tặng quà

Tuyệt chiêu này là người bạn song hành với tuyệt chiêu số 2 khi bạn muốn tiến xa hơn trong mối quan hệ của hai người. Những lời bạn định nói không cần phải quá “ngôn tình” hay lãng mạn, quan trọng là sự thành tâm, thể hiện được chân thực tình cảm của bạn, khiến Crush nhớ mãi không quên.

Những ý tưởng tặng quà Noel độc đáo cho Crush

Đối tượng nhận quà là nữ

Đồng hồ nữ

Đồng hồ nữ

Đồng hồ là một món quà chứa đựng nhiều ý nghĩa, thông điệp sâu sắc, rất phù hợp mua làm quà tặng cho người mình thích. Đồng hồ nữ có rất nhiều kiểu dáng, màu sắc, chất liệu cũng như giá tiền để các đấng mày râu đưa ra lựa chọn phù hợp.

Máy rửa mặt

Máy rửa mặt

Bất kỳ chị em phụ nữ nào cũng có mối quan tâm đặc biệt đến việc chăm sóc da mặt của mình bởi đây là yếu tố quan trọng khiến họ tự tin hơn khi ra ngoài. Hãy tặng nàng một chiếc máy rửa mặt có khả năng làm sạch sâu, thêm chức năng massage làm cho làn da căng bóng mịn màng. Món quà này chắc chắn sẽ làm các nàng thơ rung động vì sự tâm lý của bạn rồi.

Túi chườm đa năng

Túi chườm đa năng

Mùa đông đến, với thời tiết lạnh của khu vực miền Bắc thì túi chườm đa năng là một lựa chọn không tồi. Không chỉ có khả năng giữ ấm, một số loại túi chườm có cả khả năng chườm lạnh tiện ích. Như vậy món quà của bạn sẽ được sử dụng quanh năm, luôn ở bên cạnh cô ấy. Chưa hết, túi chườm đa năng còn là vị cứu tinh tuyệt vời, xua tan những cơn đau bụng khó chịu cho nàng vào ngày “bà dì ghé thăm” nữa đấy.

Phụ kiện giữ ấm trong mùa đông

Phụ kiện giữ ấm trong mùa đông

Nhắc đến mùa đông thì không thể thiếu những phụ kiện giữ ấm như khăn quàng, mũ len, găng tay được rồi. Để tăng thêm không khí Giáng Sinh cho món quà, hãy lựa chọn các màu đỏ, trắng, vàng, xanh lá cây với họa tiết ông già Noel, chú tuần lộc, bông tuyết,...

Mỹ phẩm và nước hoa

Tặng son cho Crush

Đứng đầu trong danh sách quà tặng cho phái nữ đó là các loại mỹ phẩm, đặc biệt là son cùng nước hoa. Những mặt hàng này là phương án khá an toàn mà các chàng trai yêu thích lựa chọn.

Tuy nhiên, lưu ý nho nhỏ cho các chàng trong việc chọn màu son là hãy tham khảo ý kiến từ một vài bạn nữ hoặc nhân viên tư vấn của cửa hàng, tránh thảm họa màu son xảy đến với hai bạn giống những câu chuyện “dở khóc dở cười” trên mạng xã hội nhé.

Thú nhồi bông

Thú nhồi bông

Những chú thú nhồi bông là lời bày tỏ rằng bạn muốn ở bên người ấy, luôn có mặt kịp thời cho nàng cảm thấy bớt cô đơn, trống trải. Chắc hẳn cô nàng nào cũng dễ xiêu lòng trước những thứ dễ thương như vậy rồi.

Hoa sáp thơm

Hoa sáp thơm

Hoa luôn là một lựa chọn phổ biến của các chàng trai dành cho bạn gái. Các chàng có thể dùng hoa ngụ ý bày tỏ một cách kín đáo tâm tư của mình bằng ý nghĩa của các loài hoa hay con số tượng trưng.

Món quà này tuy lãng mạn nhưng lại không có giá trị bền lâu. Để giải quyết nỗi lo này, giờ đây đã có hoa sáp thơm - món quà tình yêu vĩnh cửu. Hoa sáp thơm rất đa dạng về màu sắc, kiểu dáng, cách thiết kế và cả mùi hương, đem lại không khí tình yêu tràn ngập cho món quà của bạn.

Quà tặng handmade

Quà tặng handmade

Độ phổ biến của việc tặng quà handmade tự tay làm ở cánh đàn ông là không cao vì phần lớn các anh đều cảm thấy mình không đủ khả năng cũng như thời gian để làm ra được một món quà đẹp. Tuy nhiên, nếu cảm thấy mình đủ năng lực, đừng bỏ lỡ ý tưởng tuyệt vời để lấy lòng và ghi điểm trong mắt Crush này nhé.

Một số quà handmade phổ biến các chàng có thể học làm là ví da, bánh, socola, thiệp,...

Đồ trang trí

Đồ trang trí Noel

Chị em đi học đi làm đều thích làm mới góc nhỏ của mình với những đồ vật đáng yêu. Vì vậy nên những món đồ trang trí phù hợp với không khí Giáng Sinh tặng nàng vào thời điểm này vô cùng phù hợp.
Món quà ý nghĩa, lãng mạn và đặc biệt nhất chính là hộp nhạc và quả cầu tuyết. Hai món đồ này đều có thiết kế, kiểu dáng vô cùng tinh xảo, đa dạng mẫu mã, đẹp lung linh, dễ dàng “hút hồn” các chị em ngay khi vừa cầm trên tay.

Hộp nhạc Giáng Sinh

Hộp nhạc mang đậm không khí mùa lễ hội Giáng Sinh

Những cuốn sách hay

Sách

Với “mọt sách” chính hiệu thì không món quà nào giá trị bằng những quyển sách hay, bìa đẹp, nội dung hấp dẫn rồi. Để tránh quyển sách của bạn bị xếp xó do không phù hợp, hãy tìm hiểu gu đọc sách của nàng trước nhé.

Bình giữ nhiệt

Bình giữ nhiệt

Mùa đông cũng như mùa hè, bình giữ nhiệt chính là một trợ thủ đắc lực cho tất cả mọi người. Bình giữ nhiệt vừa có khả năng giữ lạnh, vừa có khả năng giữ nóng trong nhiều giờ, để nàng tha hồ sáng tạo và chuẩn bị những món đồ uống thơm ngon mang đi làm, đi học.

Bạn có thể dán thêm những sticker, lời nhắn đặc biệt nhắc nhở nàng nhớ uống nước hàng ngày, thể hiện sự quan tâm của bạn tới sức khỏe của Crush.

Đối tượng nhận quà là nam

Ví nam

Ví nam

Ví không chỉ là phụ kiện dùng để đựng giấy tờ, tiền bạc mà còn góp phần tạo nên phong cách thời trang của các chàng nữa. Tặng ví cho Crush là mong muốn người ấy luôn mang theo bên cạnh di chuyển đến mọi nơi, giống như bạn cùng đồng hành với họ trong mọi bước đi, chia sẻ nỗi buồn niềm vui trên mọi chặng đường.

Đồng hồ nam

Đồng hồ nam

Cũng giống như ví da, đồng hồ phản ánh một phần phong cách thời trang của bạn nam, là vật gắn liền với các chàng trai trong nhiều sự kiện quan trọng hay khi đi du lịch, đi chơi. Đây cũng là món quà phù hợp chúng tôi gợi ý cho các nàng mua quà tặng Crush. Lưu ý rằng, đồng hồ nam có rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng đi với nhiều phong cách thời trang cũng như việc ứng dụng khác nhau để lựa chọn phù hợp cho người ấy.

Bình giữ nhiệt

Bình giữ nhiệt

Bình giữ nhiệt là quà tặng phù hợp với nhiều đối tượng, lứa tuổi, Crush của bạn cũng vậy. Tặng bình giữ nhiệt cũng chính là một lời nhắc nhở, quan tâm ngọt ngào tới sức khỏe của bạn nam, bởi vì việc uống nước rất quan trọng trong cuộc sống hàng ngày đó.

Máy cạo râu

Máy cạo râu

Máy cạo râu quan trọng với cánh đàn ông như chị em cần có một chiếc máy rửa mặt vậy. Có máy cạo râu đa năng tiện lợi, công đoạn cạo râu của các chàng sẽ trở nên dễ dàng, nhanh chóng hơn rất nhiều.

Sách

Sách

Sách luôn đem đến những tri thức tuyệt vời cho nhân loại. Sẽ thật tuyệt vời nếu một ngày đẹp trời Crush đăng một chiếc ảnh khoe rằng đang đọc sách bạn tặng, có thể lúc ấy anh chàng đang nhớ tới bạn đó. Cách làm hài lòng, vui vẻ những tín đồ “nghiện sách” không gì khác ngoài những cuốn sách hay rồi. Các cô gái lưu ý tìm hiểu thể loại các chàng hay đọc hoặc phù hợp với công việc của người ấy nhé.

Phụ kiện bằng len

Phụ kiện bằng len

Các phụ kiện giữ ấm như khăn len, mũ len, găng tay, tất không thể thiếu trong danh sách quà tặng dịp Giáng Sinh. Mùa đông tới rồi, chàng trai của bạn sẽ không còn cảm thấy lạnh nữa khi có những món quà ấm áp, tràn đầy tình cảm của bạn ở bên cạnh mỗi lúc mỗi nơi.

Nước hoa

Nước hoa nam

Khi mối quan hệ chưa xác định, tặng nước hoa có ngụ ý là muốn thu hẹp khoảng cách giữa hai người. Mỗi mùi nước hoa lại tượng trưng cho một cá tính, phong cách khác nhau, góp phần điểm tô cho sự hoàn hảo của Crush trong mắt bạn.

Đồ công nghệ

Đồ công nghệ

Hầu hết các chàng trai đều có hứng thú với ít nhất một thứ đồ công nghệ và chỉ cần một chút tìm hiểu khéo léo bạn sẽ nhận ra ngay thôi.

Bạn không cần nghĩ tới những món đồ công nghệ quá đắt đỏ, xa xỉ đâu, hãy tập trung vào những thứ “nhỏ nhưng có võ” như chuột máy tính để chàng chơi game làm việc, tai nghe nhạc âm thanh tốt, một chiếc loa bluetooth hay những thiết bị lưu trữ phù hợp với công việc như USB, ổ cứng di động,...

Quà tặng handmade

Quà tặng handmade

Chị em hãy trổ tài thể hiện sự khéo tay, đảm đang của mình để ghi điểm với Crush bằng những món quà handmade chứa đựng tâm tư, tình cảm của mình nhé. Trong thực tế, những món quà handmade luôn là lựa chọn hàng đầu của những cô nàng khéo léo và hiệu quả nó đem lại cũng vô cùng ấn tượng đó.

Bánh Noel

Với đôi bàn tỉ mỉ cùng sự kiên nhẫn, bạn có thể đan hoặc móc những chiếc khăn, mũ len ấm áp tặng người ấy. Nếu bạn có năng khiếu nấu nướng thì có thể chuẩn bị những túi bánh quy, socola phù hợp với không khí Giáng Sinh. Thế giới đồ handmade chứa đựng vô vàn những ý tưởng tuyệt vời dành cho các nàng lựa chọn.

Đồ thể thao

Đồ thể thao

Nếu chàng trai của bạn là một người đam mê thể thao đích thực, hãy chọn những món quà thể thao có ý nghĩa, thích hợp với môn thể thao họ theo đuổi nhé!

Ví dụ, người ấy của bạn thích đá bóng đã có giày đá bóng, tất, quần áo đá bóng. Crush thích bóng rổ bạn có thể tặng đồ bảo hộ chân tay, giày thể thao,...

Túi chườm

Túi chườm giảm đau lưng ở nam giới

Đừng nghĩ rằng chỉ chị em phụ nữ mới cần dùng túi sưởi ấm, túi chườm nóng lạnh nhé. Thực tế đây là sản phẩm dành cho mọi đối tượng, có tác dụng sưởi ấm, làm mát cho người sử dụng. Không những vậy, túi chườm thảo dược còn dùng để giảm bớt các cơn đau cơ nhức mỏi ở lưng, vai gáy.

Đặc biệt, nếu Crush của bạn là người hay có công việc hay phải di chuyển nhiều, làm ngoài trời, hay vận động thì món quà này vô cùng hợp lý, khiến Crush khi sử dụng nhớ mãi không quên tình cảm và sự chân thành của bạn.

Sale tưng bừng - Mừng Giáng Sinh!

Trên đây là những ý tưởng quà tặng Noel ý nghĩa, tiêu biểu để bạn có thể chọn mua tặng Crush, bạn bè của mình. Hy vọng bài viết giúp ích được cho bạn trong hành trình “cưa đổ” người ấy nha.

Ghé thăm Quantrimang.com thường xuyên để cập nhật thêm nhiều mẹo hay tặng quà cho người thân, bạn bè, đồng nghiệp nhé!

Thứ Sáu, 18/12/2020 15:28
4,33 👨 6.716
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Quà tặng