Những tư thế tạo dáng thần thánh sẽ cho bạn bức ảnh đẹp xuất thần

Mạng xã hội như một cuốn nhật ký, bạn có thể viết về cuộc sống, up những bức ảnh của mình lên trên đó để có thể chia sẻ cùng bạn bè. Những bức ảnh khi được up lên đây, ai cũng muốn đó là những bức hình đẹp nhất để có được nhiều lượt like từ bạn bè.

Với sự phát triển của nhiều mạng xã hội như hiện nay, những bức hình “sống ảo” lại càng phải được chăm chút, nâng cấp lên một tầm cao mới. Thế nhưng, nhiều người khi chụp ảnh vẫn không biết tạo dáng trước ống kính sao cho đẹp, lúc nào cũng trung thành với kiểu giơ tay chữ V. Vậy nên, bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cho bạn 10 cách tạo dáng khi chụp ảnh sẽ cho bạn những bức ảnh đẹp xuất thần, hãy cùng theo dõi nhé.

1. Dùng tay che mặt trời

Dùng tay che mặt trời

Kiểu chụp ảnh đẹp

Với những ngày hè như này thì hãy tận dụng ánh nắng mặt trời để tạo cho mình những bức hình đẹp nhé. Vào buổi sáng hay những ngày nắng nhẹ, hãy ngồi hướng về phía mặt trời, sau đó giờ bàn tay về phía mặt trời, ánh mắt nhìn xa xăm, suy tư. Chắc chắn bức hình này không được vài nghìn like thì hơi phí.

2. Dùng tay che một mặt

Dùng tay che một mặt

Tay giơ chữ V thật là lỗi mốt và lạc quẻ. Muốn có bức hình bí ẩn, quyến rủ để “thả thính” trên mạng xã hội thì hãy thử kiểu tạo dáng này nhé. Chắc chắn bạn sẽ có bức hình chất lừ đó nhá.

3. Tóc bay trong gió

Tóc bay trong gió

Hãy tận dụng mái tóc để làm điểm nhấn cho bức ảnh thêm lung linh và nữ tính nhé. Hãy cho mái tóc của bạn vui đùa cùng với các “chị” gió để làm điệu cho bản thân nhé, các nàng chỉ cần lấy tay hất tóc nhẹ, ánh mắt nhìn xa xăm là quá đẹp rồi. Nên nhớ là gió nhẹ thôi nhé, chứ không là tóc bay rối tung lên lại là thảm họa đó.

4. Dựa người vào tường mắt nhìn xa xăm

Dựa người vào tường mắt nhìn xa xăm

Vô tình như bị chụp trộm

Vừa muốn "sâu đíp" vừa muốn khoe background thần thánh đẹp mê hồn cứ áp dụng bí kíp này hiệu quả vô cùng. Nhớ đừng nhìn vào ống kính để diễn sâu hơn, hoặc biết trước chỗ mình chụp background màu sắc ra sao thì chọn đồ trước ở nhà để không bị chìm nghỉm.

5. Lá rụng - hoa bay - tuyết rơi - nước bắn

Tận hưởng giữa rừng cây

Cả cảnh và người đều đẹp như nhau

Những thứ tưởng chừng như bình thường này lại sẽ đem đến cho bạn những bức ảnh vô cùng lãnh mạn đó. Ở giữa cánh đồng hoa, hay bột rừng lá rụng hãy nhắm mắt lại, giang tay để cảm nhận khung cảnh tuyệt đẹp này hoặc đứng dưới một bãi biển thì hãy lấy tay vẩy nước với nụ cươi tươi tinh nghịch... chắc chắn những điều này sẽ cho bạn bức ảnh đẹp “nghiêng nước, nghiêng thành”.

6. Quay lưng với máy ảnh hay tay giơ cao

Quay lưng với máy ảnh hay tay giơ cao

Kiểu chụp này bạn có thể chụp với nhiều người

Không cần tạo dáng quá nhiều

Những kiểu chụp này thích hợp cho những cô nàng, anh chàng nào thích khoe cảnh đẹp như bãi biển xanh, đứng trên núi cao... Cách chụp thì vô cùng đơn giản, cứ quay lưng lại, hai tay giơ lên trời, nhắm mắt và tận hưởng không khí nơi đây, vậy thôi là bạn đã có bức ảnh khiến người xem cảm thấy xuyết xoa rồi.

7. Luôn có một máy ảnh nhỏ

Luôn có một máy ảnh nhỏ

Máy ảnh sẽ trở thành đạo cụ hữu ích cho bạn

Tận dụng chiếc máy ảnh nhỏ làm đạo cụ đang là trào lưu cực hot của các bạn trẻ khi chụp hình. Nếu có điều kiện đi đâu cầm hoặc đeo máy ảnh nhỏ nhỏ xinh xinh vào khiến bức hình hay ho hơn hẳn.

8. Vừa đi vừa chụp

Vừa đi vừa chụp

Thay vì đứng im lìm một chỗ như tượng thì hãy cử động một chút nào. Kiểu chụp này như kiểu vô tình chụp trộm, sẽ thấy được phong thái tự nhiên của bạn thường ngày mà chả cần phải suy nghĩ tạo dáng gì, cứ đi như bình thường thôi.

9. Phong trào heatsign - biểu tượng trái tim bằng hai ngón tay

Phong trào heatsign

Bắn tim này vô cùng thịnh hành với các ngôi sao

Độ hot của kiểu chụp này thì khỏi phải bàn rồi, hầu hết các sao Kpop cũng như các sao Việt đều áp dụng và hưởng ứng nhiệt tình kiểu tạo dáng này. Thay vì biểu tượng trái tim bằng hai bàn tay vô cùng rắc rối, thì các sao Hàn đã nghĩ ra một cách đơn giản hơn đó là gửi trái tim đến người hâm mộ, đó là chụm hai đầu ngón tay vào nhau để tạo thành một trái tim bé xinh. Tạo hình trái tim bằng hai ngón tay được fan Hàn nhận xét là rất đáng yêu, giúp hình ảnh các thần tượng trở nên dễ gần hơn. Vậy tại sao bạn không thử chứ nhỉ.

10. Cầm gì đó che mặt

Cầm gì đó che mặt

Hãy xem xung quanh có gì, cái gì che được thì cứ che. Ví dụ như đi rừng, hãy tìm lấy một chiếc lá nhỏ xinh, che mặt, hay vô vườn hoa hái một bông hoa để cầm che mặt... Khi che, nhớ che một nữa mặt thôi hoặc che tất cả trừ đôi mắt. Kiểu này đem lại sự bí ẩn, và cực kỳ hữu ích cho ngày nào mặt nhiều mụn kém sắc hoặc muốn khoe chỗ đó có gì đẹp thì cầm lên giả bộ che che.

Chúc bạn thực hiện thành công và có những bức ảnh đẹp nhé!

Thứ Tư, 02/08/2017 17:49
4,52 👨 5.307
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chụp ảnh - Quay phim