Những Stt tâm trạng về tình yêu được chia sẻ nhiều nhất

Tình yêu là một thứ gì đó thiêng liêng và cao cả. Ai cũng mong muốn có được một tình yêu đẹp. Khi tình yêu vui vẻ, hạnh phúc mọi thứ đều là màu hồng, thế nhưng khi chia tay thì tất cả đều tan biến, mọi viễn cảnh về tình yêu đẹp, cuộc sống hạnh phúc trở nên quá đỗi xa xỉ đối với chúng ta. Nếu ai đã từng yêu và thất tình chắc hẳn sẽ hiểu cảm giác chia tay buồn như thế nào.

Để diễn tả tâm trạng đó, nhiều người thường chọn những status buồn về tình yêu để đăng lên Facebook, một cách để nói lên suy nghĩ, tâm trạng của mình lúc đó. Chỉ vài dòng stt đơn giản, nhưng sâu lắng sẽ giúp bạn phần nào giải tỏa mọi phiền muộn trong cuộc sống.

Dưới đây chúng tôi sẽ tổng hợp một số Stt tâm trạng hay nhất, cô đơn, thất tình... trong tình yêu chắc hẳn sẽ phù hợp với tâm trạng của bạn hiện tại.

Những Stt tâm trạng về tình yêu được chia sẻ nhiều nhất 1

1. Em cũng muốn được như bao cô gái khác!

Muốn được chở nhau đi sắm đồ tết…

Muốn được anh chở đi cắt tóc…

Muốn được anh tặng hoa hồng…

Muốn ngồi cùng nhau trong một quán cafe nhỏ xinh, ấm cúng một chiều cuối năm, kể anh nghe về những ngày anh chưa đến…

Muốn ngồi sau xe anh, dịu dàng nép sau lưng anh, cùng anh rong ruổi khắp các con phố…

Dòng người trên phố tấp nập, ai cũng có đôi, chỉ em một mình lẻ loi…

Bỗng thèm hơi ấm một bàn tay!

2. Đừng yêu thương trong dằn vặt của người khác và của chính chúng ta… Chẳng thà bằng lòng để tình yêu dang dở trong kí ức tốt đẹp còn hơn để cái tình cảm ấy trở thành gánh nặng cho cả hai...

3. Khi mọi thứ trở nên không ổn với em, em chỉ muốn rời khỏi nơi này… Nơi mà có quá nhiều kỉ niệm giữa chúng ta. Đi đâu em cũng nhìn thấy hình bóng của anh. Có lẽ ngày xưa ấy, con đường này chúng ta đã từng đi qua quá nhiều lần nên bây giờ khi bước trên nó, em thấy lòng mình nhói đau khi không có anh bên cạnh và chẳng thể tiếp tục bước. – Anh à, khi anh đi…Anh có thể mang theo những kỉ niệm giữa chúng ta đã từng có đi cùng được không anh?

Những Stt tâm trạng về tình yêu được chia sẻ nhiều nhất 2

4. Cuộc đời của một con người nhiều lúc mong manh quá. Đôi lúc cứ để nó trôi đi trong vô nghĩa, bởi vì chúng ta chẳng thể nào tưởng tượng nổi một ngày người ngay bên ra đi mãi không trở về. Đó mới là cơn ác mộng dài nhất mà chúng ta sẽ phải mất rất nhiều những năm tháng sau này để tập quen với nó.

5. Cuộc sống này vốn luôn đơn giản, sự phức tạp và rối rắm chỉ từ suy nghĩ của mỗi người mà sinh sôi nảy nở, nhưng đến tận cùng thì nó vẫn sẽ luôn là những vòng quay tuần hoàn của nó!!!

6. Con trai chọn cách im lặng cho những nỗi buồn, họ không khóc òa lên như con gái, cũng không dễ dàng bày tỏ tâm sự với ai. Khi bạn muốn lắng nghe, đừng cố gắng hỏi hết câu này đến câu khác, hãy im lặng ngồi cạnh, siết chặt bàn tay đang run rẩy trong niềm đau ấy, và chờ họ sẻ chia.

7. Họ nói rằng họ biết tôi buồn chuyện gì vì họ đã nghe tôi tâm sự. Nhưng thực chất họ chỉ tâm sự với tôi 1/4 thôi. Còn lại học chẳng biết thêm về điều gì và cứ thế họ khăng khăng với những người khác rằng tôi buồn vì điều đó trong khi tôi buồn rất về nhiều chuyện khác.

8. Đôi lúc nước mắt trở nên đáng quý hơn cả 1 nụ cười. Nụ cười có thể tặng cho bất cứ ai, nhưng nước mắt thì chỉ dành cho những người mà ta không muốn mất

9. Trong lòng mỗi người đều có một người “Không còn là người yêu… cũng không thể trở thành bạn bè”. Dù muốn hay không thì thỉnh thoảng cũng sẽ nhớ đến người ấy “như một thói quen”…

Những Stt tâm trạng về tình yêu được chia sẻ nhiều nhất 3

10. Có những vết cắt tuy đã chữa lành nhưng vẫn để lại sẹo. Có những ký ức tuy đã xóa mờ nhưng mãi là nỗi đau.Đau khổ nhất là khi thương ai đó, nhớ ai đó mà không được nói chuyện, yêu ai đó đến vô cùng nhưng vẫn phải chia tay

11. Đôi khi bạn biết rằng người đó đang lừa dối bạn. Song bạn vẫn giả vờ như mình không hề hay biết gì hết. Nhưng sâu thẳm trong thâm tâm, đó là cách mà bạn lặng lẽ chọn để tha thứ.

12. Hạnh phúc không kéo dài mãi mãi, và bản chất của nó là vậy

Có những lúc bạn cần phải chiến đấu qua những ngày tồi tệ để tiến tới những ngày tươi sáng. Hạnh phúc không phải là một trạng thái kéo dài mãi mãi và bạn sẽ không sống trong giai đoạn này cho đến hết cuộc đời. Hạnh phúc là một chuỗi những khoảnh khắc. Vậy nên hãy trân trọng từng khoảnh khắc hạnh phúc dù là nhỏ bé trong cuộc sống để thấy yêu quý cuộc đời hơn.

13. Anh vẫn âm thầm dõi theo những bước đi của em, dù rất nhớ em muốn nói chuyện với em nhưng a sẽ giữ im lặng. Vì quá yêu em nên a chẳng dám làm phiền đến cuộc sống riêng của em. Có phải em đang sống rất hạnh phúc khi không có anh?

14. Người con gái không sợ chờ đợi lâu, điều mà họ sợ nhất là đến cuối cùng chợt nhận ra rằng điều mà họ đang chờ đợi thật sự không xứng đáng.

Những Stt tâm trạng về tình yêu được chia sẻ nhiều nhất 4

15. Em thật sự buồn và mệt mỏi khi lúc nào cũng phải cố tỏ ra vui vẻ, hạnh phúc. Sự thật thì em chỉ cần một câu nói “em đừng giả vờ mạnh mẽ nữa, gục đầu vào vai anh mà khóc nè” vậy mà chờ hoài chẳng thấy…

16. Thà mỉn cười và nói rằng mọi thứ đều ổn còn dễ dàng hơn là giải thích cho ai đó chuyện gì đã xảy ra. Thà im lặng để giữ lấy niềm đâu còn hơn nói với nhau mà không lau được nước mắt

17. Không phải vết thương nào chảy máu mới là đau nhất. Có những vết thương không nhìn thấy máu mới thực sự là vết thương đau nhất…

18. Bây giờ tôi mới đau khổ nhận ra một sự thật là có những người chỉ có thể ở trong tim ta chứ không bao giờ có thể bước cùng ta đi đến cuối cuộc đời.

19. Đôi khi chỉ một khoảng trống của anh để lại, mà cả thế giới ngoài kia cũng không thể lấp đầy khoảng trống đó trong tim em..

20. Có một thứ tình cảm âm thầm nhưng cháy bỏng, cồn cào. Vậy mà chỉ dám đứng từ xa để nhìn người ta đi cạnh một người khác… yêu đơn phương là thế đó.

Những Stt tâm trạng về tình yêu được chia sẻ nhiều nhất 5

21. Gió lạnh tràn về, tự nhiên thấy tâm trạng khó tả. Một chút nhớ, một chút buồn rối bời cảm xúc với những ký ức đã qua…

22. Nếu tất cả là quá khó khăn thì thôi, hãy cho em gặp anh trong những giấc mơ khi đêm về để em có thể đi qua những ngày đông giá lạnh một mình khi vắng anh.

23. Có đôi lúc nằm một mình nhớ đến người ấy, muốn nhắn cho người đó một tin nhắn, muốn gửi cho người đó một stt nho nguoi yeu, hay chỉ muốn nghe thấy giọng nói của người đó…nhưng sao chẳng thể làm nổi, vì sợ rằng người ấy sẽ chẳng nhắn lại, sẽ chẳng trả lời.

24. Vô vọng nhất là lúc chẳng biết mình muốn gì, chẳng biết mình cần ai…

Vô vọng nhất còn là khi biết mình đang rất mong mỏi, nhưng chẳng biết phải tìm kiếm ở đâu…

…đó còn là khi, biết nó ở đâu, nhưng chẳng thể với tay mà chạm đến…

25. Có đôi khi lặng yên giữa dòng đời qua lại… Tự dưng chân muốn bước mà lòng muốn đứng yên. Có đôi khi đang nghe 1 bài hát mà cứ ngỡ là hát về mình sao lại dở dang ? Sao lại cay đắng quá… Có đôi khi… Thèm 1 cảm giác bình yên trong lòng để trái tim đc nhẹ nhàng hơn khi nghĩ về ai đó.

26. Tình yêu mang đến cho ta rất nhiều niềm vui nhưng nỗi buồn thì vô vàn. Khi người bỏ tôi đi
chính là lúc tôi tuyệt vọng nhất.

27. Hỡi thượng đế, sao người ban cho tôi tình yêu để tôi hy vọng rồi sau đó người lại đưa em rời
xa tôi mãi mãi…

28. Cuộc sống vốn dĩ đã bất công, tình yêu càng mang lại cho ta nhiều điều thất vọng.

Những Stt tâm trạng về tình yêu được chia sẻ nhiều nhất 6

29. Tại sao em mang đến niềm vui cho anh. Để một ngày em lại bỏ anh giữa những nỗi buồn vô ngã.

30. Biết làm sao khi tôi yêu người, người lại yêu ai khác. Theo tình thì tình chạy, trốn tình thì tình theo.

31. Anh ở nơi xa xôi đó có nhớ đến em không. Dẫu đã biết rằng yêu xa thì khó nhưng em cảm thấy lòng vẫn luôn mong nhớ về anh.

32. Vì sao anh nhớ em thế này. Nhớ nụ cười, nhớ đôi mắt, nhớ giọng nói. Tất cả đã không còn là của anh.

33. Em vô tình hay anh vô tâm. Đã yêu nhau thì đừng nên đặt cái tôi làm hàng đầu, để rồi mất nhau rồi sau đó tim lại đau nhói.

34. Em ơi, góc phố nơi chúng ta hay đứng chờ nhau nay đã có cặp tình nhân khác thay thế. Mỗi lần trông thấy họ thì anh lại nhớ em da diết.

35. Có những người yêu nhau nhưng không đến được với nhau, người ta gọi điều đó là duyên phận.

Những Stt tâm trạng về tình yêu được chia sẻ nhiều nhất 7

36. Cuộc sống là một hành trình tìm kiếm hạnh phúc, chúng ta mãi phải đi tìm nó. Có người thì tìm thấy được ngay sau đó, còn có người mãi đến cuối cuộc đời chẳng biết được hạnh phúc là gì.

37. Khi vấp ngã trong tình yêu thì sau đó ta cảm thấy mình mạnh mẽ hơn, biết chấp nhận hơn để tiếp tục đối mặt với vấp ngã của lần sau.

38. Con đường đi tìm hạnh phúc xa xôi lắm, đã dến lúc tôi phải tự bước đi một mình, còn người tôi trả về nơi ban đầu.

39. Anh cũng đã từng như em, đã trải qua những đau đớn trong tình yêu. Giờ đây anh cũng sẽ bên cạnh em, cho dù em có yêu anh hay không.

40. Ngày anh bước đi trong lặng lẽ. em níu tay anh nhưng anh không thể nào ở bên cạnh em. Hãy tha thứ cho anh, em nhé.

41. Làm thế nào để em quên được anh. Tình cờ một chiều đi qua những nơi mà ta đã bên nhau. Nước mắt em cứ rơi không ngừng.

Những Stt tâm trạng về tình yêu được chia sẻ nhiều nhất 8

42. Tại sao em lại quên hết những kỉ niệm mình đã từng dành cho nhau. Tâm hồn anh đau đớn khi nhìn thấy em cười tươi bên ai kia.

43. Anh không trách em hờ hững nhưng tôi chỉ trách bản thân tôi vì quá vô tâm để đánh mất em mãi mãi.

44. Chúng ta hãy tự hứa với lòng rằng xóa sạch kí ức của nhau. Để mỗi người lại tìm được cho mình những mảnh ghép thật sự.

45. Bầu trời rơi nhẹ những giọt mưa. Nó cũng giống như giọt nước mắt của em khi em nói chia tay.

Những lúc như thế cuộc sống trở lên thật mệt mỏi tồi tệ, một cảm giác buồn chán cô đơn, muốn vứt bỏ mọi thứ để tìm đến một nơi mà mình không phải đau đầu suy nghĩ, chứng kiến những việc đã và đang xảy ra trong cuộc đời của bạn.

46. Chia tay là khi: Hai con người, hai ngã rẽ. Đứng lặng lẽ nhìn nhau, một phút lặng thầm rồi xa nhau mãi mãi...

47. Đừng buồn vì quá khứ bạn không có được người ấy... Mà hãy sống làm sao để người ấy buồn vì tương lai họ sẽ không có bạn! (Nguồn: Những stt cảm xúc xuất phát từ trái tim)

48. Hai con người, hai thành phố, hai kiểu thời tiết nhưng trái tim cùng một nhịp đập, cùng đợi chờ một điều gì đó, Đây có phải là… Yêu Xa!

Những Stt tâm trạng về tình yêu được chia sẻ nhiều nhất 9

49. Có một thứ tình cảm âm thầm nhưng cháy bỏng, cồn cào. Vậy mà chỉ dám đứng nhìn từ xa… yêu đơn phương là thế đó!

50. Sự thật có thể khiến chúng ta đau khổ trong một lúc, nhưng nỗi đau mà bạn phải trải qua vì bị lừa dối, phản bội thì có thể kéo dài đến hết đời.

51. Khi tỏ tình mà bị từ chối, người đàn ông thực sự sẽ có những câu nói rất thông minh khiến đối phương phải suy nghĩ lại: “Hii, không sao đâu, anh có thể đợi mà. Khi nào em cần cứ ới anh 1 tiếng nhé”.

52. Em mệt lắm! Em đang cảm thấy bị bỏ rơi, nói mà chẳng có ai nghe, em buồn mà không có ai thấu, em cô đơn mà không có một người ở bên

53. Hạnh phúc… thì chẳng được bao lâu… Mà nỗi đau… thì in sâu chẳng thể xóa ! Anh nhớ em nhiều lắm...

54. Im lặng là cách tốt nhất để biết ai đang cần ta và ai đang nhớ đến ta.

55. Bình yên nhất với một cô gái là được người mình yêu thương ôm trọn vào lòng và quên đi tất cả…! Em nhớ anh thật nhiều?

Những Stt tâm trạng về tình yêu được chia sẻ nhiều nhất 10

56. Đủ nắng hoa sẽ nở và đủ yêu thương thì hạnh phúc sẽ đong đầy...

57. Nỗi buồn lớn nhất là cố tỏ ra hạnh phúc

Nỗi đau lớn nhất là luôn cố gắng mỉn cười

58. Chọn người yêu chỉ cần 3 điều này là đủ: Không lừa mình, Không làm mình tổn thương, và bằng lòng ở bên mình dù mình không bằng người ta.

Xem thêm:

Thứ Ba, 19/06/2018 15:39
410 👨 41.849
0 Bình luận
Sắp xếp theo