MacBook Pro dùng chip Intel tiên tiến nhất sẽ ra mắt tháng sau

Theo một báo cáo từ nguồn cung màn hình EMSOne ở Trung Quốc, Apple sẽ giới thiệu chiếc MacBook Pro mới với chip Intel Haswell tại sự kiện diễn ra vào ngày 10/9 tới. Sự kiện này được cho cũng sẽ là dịp "Táo khuyết" ra mắt mẫu iPhone mới của họ.

MacBook Pro dùng chip Intel tiên tiến nhất sẽ ra mắt tháng sau

Chip Haswell lần đầu tiên được Apple sử dụng trên MacBook Air 2013. Đây là thế hệ chip Core i thứ 4 của Intel được thiết kế cho các thiết bị có tính di động cao như ultrabook, laptop siêu mỏng... Nhờ các cải tiến công nghệ, thiết bị dùng chip Haswell sẽ cho thời lượng pin rất tốt. MacBook Air mới nhất dùng chip này hiện cho thời lượng pin lên tới 10 tiếng sử dụng mặc dù dung lượng pin vẫn giữ nguyên so với model cũ.

MacBook Pro dùng chip Haswell hứa hẹn cũng sẽ được thừa hưởng những cải tiến cả về thời lượng pin lẫn đồ họa. Là mẫu laptop cao cấp, MacBook Pro gần như chắc chắn được trang bị đồ họa tích hợp Iris Pro 5200, phiên bản chip đồ họa tiên tiến, cao cấp nhất trên Haswell.

Theo nguồn tin, model mà Apple ra mắt vào tháng 9 tới sẽ dùng màn hình Retina. Hiện chưa rõ các phiên bản dùng màn hình thường và chip mới sẽ được tung ra vào thời điểm nào. Tuy nhiên, có thể Apple sẽ ngừng cung cấp các phiên bản này và chỉ sản xuất model dùng Retina mà thôi.

Thứ Bảy, 24/08/2013 11:04
31 👨 210
0 Bình luận
Sắp xếp theo