55 Lời chúc Tết 2024 Giáp Thìn, lời chúc mừng năm mới 2024 đầy ý nghĩa

Chào đón năm mới Giáp Thìn 2024, đừng quên gửi những lời chúc Tết hay và ý nghĩa nhất tới người thân và bạn bè trong ngày đầu năm mới để tất cả mọi người có một năm bình an, hạnh phúc và ấm no nhé. Quantrimang.com đã tổng hợp những lời chúc tết 2024 hay nhất cho ông bà, bố mẹ, anh chị em, bạn bè, đồng nghiệp… mời các bạn tham khảo.

Nhân dịp năm mới 2024, Quản Trị Mạng kính chúc bạn đọc:

Đầu xuân năm mới chúc BÌNH AN
Chúc luôn TUỔI TRẺ chúc AN KHANG
Chúc sang năm mới nhiều TÀI LỘC
Công thành danh toại chúc VINH QUANG

Tham khảo thêm: Thơ chúc Tết 2024 hài hước, hóm hỉnh

Lời chúc tết hay 2020

Lời chúc Tết dành cho ông bà

1. Năm mới con xin kính chúc ông bà sống lâu trăm tuổi, mạnh khỏe và luôn vui vẻ bên con cháu.

2. Thật tuyệt vời khi năm nay gia đình ta lại đón tết đông đủ. Có ông bà bên cạnh bố mẹ và chúng con là niềm hạnh phúc lớn nhất. Con kính chúc ông bà mạnh khỏe, vui vẻ và sẽ sống thật lâu bên con cháu để hưởng phúc.

3. Con chúc ông bà sang năm mới luôn dồi dào sức khỏe và luôn vui vẻ mỗi ngày để mãi bên cạnh con và mọi người ạ. Con yêu ông bà nhiều nhiều.

4. Năm mới, con xin kính chúc ông bà có luôn mạnh khỏe, thật hạnh phúc bên con cháu và là điểm tựa tinh thần vững chắc cho cả gia đình mình.

5. Ông bà ơi năm mới tới rồi. Con mong ước ông bà mãi luôn khoẻ mạnh, vui vẻ, bình an và sống lâu trăm tuổi để còn bế chắt ạ. Yêu ông bà.

6. Năm cũ đã qua năm mới lại đến
Hôm nay con đến kính chúc Ông Bà có là sức khỏe
Nhà cửa sung túc, hạnh phúc khang an, ăn trên thương bang
Phúc Lộc thọ tài, làm ăn tấn phát, năm mới gặp nhiều may mắn.

7. Con vui khi thấy ông bà
Năm mới thêm tuổi nhưng rất yêu đời
Chúc ông chúc bà vui tươi
Sống mãi đời đời con cháu ấm no.

8. Mùa xuân năm mới đã sang
Kính chúc ông bà An Khang Thịnh Vượng
Năm mới giảm bớt lo toan
Giữ gìn sức khỏe hân hoan tuổi già.

9. Năm hết Tết đến – Chúc ông chúc bà – Chúc cha chúc mẹ – Chúc cô chúc cậu – Chúc chú chúc dì – Chúc anh chúc chị – Chúc luôn các em – Chúc cả các cháu – Dồi dào sức khoẻ – Có nhiều niềm vui – Tiền xu nặng túi – Tiền giấy đầy bao – Đi ăn được khao – Về nhà người rước – Tiền vô như nước – Tình vào đầy tim – Chăn ấm nệm êm – Sung sướng ban đêm – Hạnh phúc ban ngày – Luôn luôn gặp may – Tràn đầy hạnh phúc.

10. Năm mới con kính chúc ông bà tuổi mới với nhiều niềm vui mới, dồi dào sức khỏe, luôn luôn vui vẻ, khỏe mạnh cùng con cháu mỗi ngày.

11. Năm hết Tết đến, tóc ông bà lại bạc thêm. Con chỉ cầu mong ông bà luôn mạnh giỏi, vui vẻ, tinh thần lạc quan, luôn sum vầy cùng con cháu .

12. Năm mới 2024 con xin chúc ông bà một năm phát tài phát lộc, mọi sự thành công, dồi dào sức khỏe. Mong năm nay gia đình mình có thêm nhiều thành viên mới, niềm vui mới, và luôn sum vầy.

Chúc Tết ông bà

Lời chúc Tết dành cho bố mẹ

1. Chúc mừng năm mới cha mẹ. Đầu xuân năm mới, con kính chúc cha mẹ luôn khoẻ mạnh, vui vẻ và hạnh phúc bên con cháu.

2. Năm mới con chỉ ước mong cha mẹ sức khoẻ dồi dào, cảm ơn cha mẹ đã luôn là điểm tựa của chúng con.

3. Năm mới, con không biết chúc gì ngoài việc mong cha mẹ sẽ luôn hạnh phúc, mạnh khỏe, luôn ở cạnh con và luôn là vòng tay ấm áp che chở cho con.

4. Con muốn dành những lời chúc năm mới Giáp Thìn đầu tiên cho cha mẹ, những người quan trọng nhất của con. Mong cha mẹ sẽ luôn mạnh khỏe, hạnh phúc. Cảm ơn cha mẹ đã luôn ở bên cạnh con, là điểm tựa cho con.

5. Con rất hạnh phúc vì được làm con của bố mẹ. Cảm ơn bố mẹ đã sinh thành, dưỡng dục, và cho con cuộc sống vui vẻ hạnh phúc trong suốt những năm qua. Con xin chúc cha mẹ niềm vui, hạnh phúc trong năm mới.

Chúc tết cha mẹ

8. Năm mới 2024 đến rồi, con chúc gia đình mình luôn tràn ngập tình thương, tiếng cười, chúc ông bà, ba mẹ, các cô các bác luôn mạnh khỏe, sống vui vẻ bên con cháu!

7. Vậy là Tết năm nay con không về với bố mẹ do dịch bệnh đang phức tạp. Gia đình mình sẽ gặp nhau qua zalo bố mẹ nhé. Năm mới, con chúc bố mẹ và gia đình ta luôn mạnh khỏe, vui tươi mỗi ngày! Con yêu bố mẹ, yêu gia đình mình!

8. Mừng Xuân Giáp Thìn, kính chúc ba mẹ luôn được mọi sự như ý, sức khỏe an khang và tràn đầy hạnh phúc. Chúc cho Việt Nam chiến thắng dịch bệnh để mọi người được sớm trở lại cuộc sống bình thường.

Chúc Tết năm con Rồng - Giáp Thìn 2024

1. Năm hết Tết đến – Đón Rồng, tiễn Hổ - Chúc ông chúc bà – Chúc cha chúc mẹ – Chúc cô chúc cậu – Chúc chú chúc dì – Chúc anh chúc chị – Chúc luôn các em – Chúc cả các cháu – Dồi dào sức khoẻ – Có nhiều niềm vui – Tiền xu nặng túi – Tiền giấy đầy bao – Đi ăn được khao – Về nhà người rước – Tiền vô như nước – Tình vào đầy tim – Chăn ấm nệm êm – Sung sướng ban đêm – Hạnh phúc ban ngày – Luôn luôn gặp may – Suốt cả năm này.

Lời chúc Tết cho anh chị em

1. Kính chúc anh, chị một năm mới tràn đầy niềm vui, sức khỏe, hạnh phúc và thành công.

2. Năm mới, em xin chúc anh, chị: Nghìn sự như ý, vạn sự như mơ, triệu sự bất ngờ, tỷ lần hạnh phúc trong năm Giáp Thìn 2024.

3. Mừng năm mới phát tài phát lộc.
Tiền vô xồng xộc, tiền ra từ từ. Sức khoẻ có dư, công danh tấn tới.
Tình duyên phơi phới, hạnh phúc thăng hoa.
Xin chúc anh chị một năm đại thắng.

4. Cung chúc tân xuân phước vĩnh cửu.
Chúc anh chị gia quyến an khương.
Tân niên lai đáo đa phú quý.
Xuân đến an khang vạn thọ tường.

Chúc Tết gia đình

Những câu chúc Tết dành cho Sếp

  1. Chúc vị Thuyền trưởng của chúng ta tiếp tục đưa con tàu (Tên phòng hoặc tên công ty) thẳng tiến ra biển lớn - (Tên phòng hoặc tên công ty) ngày càng lớn mạnh, vững vàng trên thị trường.
  2. Năm cũ sắp qua, năm mới sắp đến, em chúc Sếp và gia đình một năm mới dồi dào sức khỏe, vạn sự như ý, luôn đạt những thành quả mới trong cuộc sống.
  3. Nhân dịp năm mới, em chúc Sếp vui vẻ, nhiều sức khỏe và hạnh phúc. Chúc Sếp năm Giáp Thìn gặt hái được nhiều thành công mới, đưa công ty ngày càng phát triển bền vững và thịnh vượng!
  4. Bước sang năm mới, chúc Sếp thêm nhiều sức khoẻ, hạnh phúc, may mắn và thành công. Chúc công ty luôn giữ được chữ “Tín” trên thương trường.
  5. Bước sang năm mới, chúng em xin chúc Sếp: Có một Bầu trời sức khỏe, Một biển cả tình thương và chúc sếp thành đạt, thành công hơn nữa trên con đường sự nghiệp. Happy New Year!!!

Lời chúc tết 2024 ý nghĩa cho bạn bè, đồng nghiệp

1. Xuân này hơn hẳn mấy xuân qua. Phúc lộc đưa nhau đến từng nhà. Vài lời cung chúc tân niên mới. Vạn sự an khang vạn sự lành.

2. Chúc bạn 12 tháng phú quý, 365 ngày phát tài, 8760 giờ sung túc, 525600 phút thành công 31536000 giây vạn sự như ý.

3. Chúc mừng năm mới – Chúc bạn luôn: Đong đầy hạnh phúc – Gói trọn lộc tài – Giữ mãi an khang – Thắt chặt phú quý.

4. Chúc mừng năm mới Giáp Thìn 2024. Chúc năm mới sức khỏe dẻo dai, công việc thuận lợi thăng tiến dài dài, phi những nước đại tiến tới thành công.

5. Năm hết tết đến kính chúc mọi người thật nhiều sức khoẻ, miệng cười vui vẻ, tiền vào mạnh mẽ, cái gì cũng được suôn sẻ, để sống tiếp một cuộc đời thật là đẹp đẽ.

6. Kính chúc mọi người một năm mới: Vui trong sức khoẻ, trẻ trong tâm hồn, khôn trong lý tưởng và trưởng thành mọi lĩnh vực.

7. Năm mới chúc nhau sức khỏe nhiều. Bạc tiền rủng rỉnh thoải mái tiêu. Gia đình hạnh phúc bè bạn quý. Thanh thản vui chơi mọi buổi chiều.

8. Mùa xuân xin chúc – Khúc ca an bình – Năm mới phát tài – Vạn sự như ý – Già trẻ lớn bé – Đầy ắp tiếng cười – Trên mặt ngời ngời – Tràn đầy hạnh phúc – Xuân đến hy vọng – Ấm no mọi nhà – Kính chúc ông bà – Sống lâu trăm tuổi – Kính chúc ba mẹ – Sức khoẻ dồi dào – Đôi lứa yêu nhau – Càng thêm nồng ấm – Các em bé nhỏ – Học giỏi chăm ngoan – Chúc Tết mọi người – Năm mới hoan hỉ – Gặp nhiều niềm vui.

9. Năm mới Tết đến – Rước hên vào nhà – Quà cáp bao la – Mọi nhà no đủ – Vàng bạc đầy tủ – Gia chủ phát tài – Già trẻ gái trai – Sum vầy hạnh phúc – Cầu tài chúc phúc – Lộc đến quanh năm – An khang thịnh vượng.

10. Đong cho đầy Hạnh phúc. Gói cho trọn Lộc tài. Giữ cho mãi An Khang. Thắt cho chặt Phú quý. Cùng chúc nhau Như ý, Hứng cho tròn An Khang, Chúc năm mới Bình An. Cả nhà đều Sung túc.

11. Mừng 2024 phát tài phát lộc/ Tiền vô xồng xộc, tiền ra từ từ/ Sức khoẻ có dư, công danh tấn tới/ Tình duyên phơi phới, hạnh phúc thăng hoa/ Xin chúc mọi nhà một năm đại thắng

12. Năm hết Tết đến – Đón trâu tiễn chuột – Chúc ông chúc bà – Chúc cha chúc mẹ – Chúc cô chúc cậu – Chúc chú chúc dì – Chúc anh chúc chị – Chúc luôn các em – Chúc cả các cháu – Dồi dào sức khoẻ – Có nhiều niềm vui – Tiền xu nặng túi – Tiền giấy đầy bao – Đi ăn được khao – Về nhà người rước – Tiền vô như nước – Tình vào đầy tim – Chăn ấm nệm êm – Sung sướng ban đêm – Hạnh phúc ban ngày – Luôn luôn gặp may – Suốt năm Giáp Thìn.

13. Năm mới đến rồi, chúc mọi người có một bầu trời sức khoẻ, một biển cả tình thương, một đại dương tình cảm, một điệp khúc tình yêu, một người yêu chung thủy, một tình bạn mênh mông, một gia đình thịnh vượng. Chúc các bà, các ông, các cô, các chú, các chị, các anh sang năm mới vạn sự như ý, tỉ sự như mơ, làm việc như thơ, đời vui như nhạc, coi tiền như rác, coi bạc như rơm, chung thủy với cơm và sắt son với phở.

14. Chúc bạn có 1 bầu trời sức khỏe, 1 Biển cả tình thương, 1 Đại dương tình bạn, 1 Điệp khúc tình yêu, 1 Người yêu chung thủy, 1 Sự nghiệp sáng ngời, 1 Gia đình thịnh vượng. – Chúc năm mới cả gia đình bạn vạn sự như ý, Tỉ sự như mơ, Triệu triệu bất ngờ, Không chờ cũng đến!

15. Thay mặt Đảng, Quốc hội, Chính phủ, Mặt trận Tổ quốc kính chúc đồng chí và gia đình một năm mới hạnh phúc, an khang, thịnh vượng!

Thơ chúc mừng năm mới 2024

Thơ chúc tết 2017

1. Vui vẻ, lạc quan
Yêu đời phơi phới
Hạnh phúc sẽ tới
Niềm vui sẽ về
--Chúc mừng năm mới 2024

2. Chúc mừng năm mới
Công danh sáng ngời
May mắn khắp nơi
Đổ về tới tấp.

3. Chúc mừng năm mới
Tâm trí thảnh thơi
Thỏa mái vui chơi
Đời luôn tươi mới

4. Chúc mừng năm mới
Sức khỏe vô đối
Bệnh viện không tới
Bác sĩ chả chơi.

5. Xuân này hơn hẳn mấy xuân qua
Phúc lộc đưa nhau đến từng nhà
Vài lời cung chúc tân niên mới
Vạn sự an khang vạn sự lành

6. Chúc Mừng Năm Mới
Khoắng cây bút viết thơ tặng bạn
Chúc Tân Niên có vạn niềm vui
Bao nhiêu vất vả đẩy lùi
Thay vào là những ngọt bùi yêu thương.

Hôm nay là Tết Dương lịch đó
Gửi lời chúc nhờ gió chuyển cho
Mong mọi người hết sầu lo
Bình an hạnh phúc chuyến đò nhân gian.

Một... hai... ba, cùng san sẻ Tết
Ta nâng ly quên hết buồn đời
Chúc cho cuộc sống tuyệt vời
Tình bạn tri kỷ người ơi giữ gìn.

Hãy đặt những niềm tin yêu quý
Sống chân thành, hoan hỷ mỗi ngày
Thế sự có lắm đổi thay
Tâm ta bất biến, thẳng ngay mà làm

Gửi chúc người Việt Nam yêu dấu
Năm Giáp Thìn phấn đấu mọi điều
Làm những công việc mình yêu
Để cho cuộc sống thêm nhiều bình yên.

(Tác giả: Nguyễn Hà Thu)

6. Chúc Giáp Thìn tới
Ai cũng giàu to
Sức khỏe chẳng lo
Buồn bực xếp xó
Khó khăn chuyện nhỏ
Việc chạy ro ro
Không còn nhăn nhó
Muốn gì được đó!
(Sưu tầm)

7. CUNG kính mời nhau chén rượu nồng
CHÚC mừng năm đến, tiễn năm xong
TÂN niên phúc lộc khơi vừa dạ
XUÂN mới tài danh khởi thỏa lòng
VẠN chuyện lo toan thay đổi hết
SỰ gì bế tắc thảy hanh thông
NHƯ anh, như chị, bằng bè bạn
Ý nguyện, duyên lành, đẹp ước mong.

8. Chúc năm mớ 2024

Vừa đủ HẠNH PHÚC để giữ tâm hồn bạn được ngọt ngào.
Vừa đủ THỬ THÁCH để giữ bạn luôn kiên nhẫn.
Vừa đủ MUỘN PHIỀN để giữ bạn thật sự tỉnh táo.
Vừa đủ HY VỌNG để cho bạn được hạnh phúc.
Vừa đủ THÀNH CÔNG để giữ bạn mãi nhiệt tâm.
Vừa đủ BẠN BÈ để bạn được an ủi.
Vừa đủ VẬT CHẤT để đáp ứng các nhu cầu vật chất của bạn.
Vừa đủ NHIỆT TÌNH để bạn cho đời thêm hân hoan.
Vừa đủ NIỀM TIN để xua tan những thất vọng.

9. Đầu xuân năm mới chúc bình an
Chúc luôn tuổi trẻ chúc an khang
Chúc sang năm mới nhiều tài lộc
Công thành danh toại chúc vinh quang
Chúc triệu triệu thành công
Mừng ngàn ngàn Hạnh Phúc
Năm của sự sung túc
Mới lộc phát mọi nhà
1 năm Hạnh Phúc
12 tháng sung túc
48 tuần phấn khởi
365 ngày vui tươi
8760 giờ đầy hi vọng
525600 phút may mắn
31536000 giây thành công

CHÚC MỪNG NĂM MỚI!

Ngoài những câu chúc Tết hay và ý nghĩa dành tặng ông bà, bố mẹ, anh chị em, bạn bè và đồng nghiệp ở trên, các bạn có thể tham khảo những lời chúc Tết cho người yêu, lời chúc tết sếp, câu chúc năm mới bằng tiếng Anh.

Thứ Sáu, 02/02/2024 10:47
3,896 👨 721.061
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tết 2024