Lenovo ra mắt 2 mẫu ThinkPad mới cho thị trường VN

Dự kiến vào đầu tháng 11 này, Lenovo Việt Nam sẽ công bố 2 mẫu laptop Thinkpad mới được tối ưu cho hệ điều hành Windows 7 mới nhất của Microsoft.

Đó là ThinkPad SL410 và ThinkPad SL510 dành cho khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ. Bên cạnh khả năng vận hành hiệu năng cao kèm theo những tính năng phụ trợ vượt trội khác, SL410 và SL510 còn được trang bị màn hình 16:9 độ nét cao cho hình ảnh hiện thị rõ nét hơn, khả năng đàm thoại qua giao thức Internet (VoIP) chất lượng trong và thông suốt, đồng thời khoác một lớp vỏ chất liệu mờ mang lại mang lại một cái nhìn và cảm nhận hoàn toàn mới mẻ đối với những mẫu máy mới này.


Mẫu ThinkPad SL410 mới của Lenovo.

Hai mẫu laptop mới được tích hợp lõi vi xử lý Intel Core 2 Duo, công nghệ hiển thị sống động (VibrantView) và tính năng chống chói mắt Ati-glare, giúp mang lại hình ảnh sáng nét, rực rỡ cho người dùng. ThinkPad SL410 và SL510 cũng hỗ trợ các cổng ra VGA và HDMI cho phim độ phân giải cao và mở rộng sang các thiết bị hiển thị ngoại vi tiêu chuẩn. Hơn thế nữa, với bàn phím cảm ứng đa chạm, người dùng có thể sử dụng 2 ngón tay để thực hiện các tác vụ phóng to/thu nhỏ các đối tượng trên màn hình một cách dễ dàng.

Một số mẫu máy ThinkPad SL410 và SL510 có lựa chọn kết nối 3G tích hợp sẵn mang lại khả năng kết nối thường xuyên 24/7 với đồng nghiệp, gia đình và bạn bè. Ngoài ra, chúng cũng có công nghệ WiFi, kết nối Ethernet và kết nối Bluetooth (tùy chọn). Để có được khả năng đàm thoại VoIP mạnh mẽ, Lenovo đã tăng cường độ phân giải của Webcam, thêm nút ngắt âm thanh Mic và cải thiện chất lượng âm thanh qua mic nhằm đảm bảo các cuộc đàm thoại trên máy rõ hơn, trong hơn. Những mẫu máy xách tay mới này cũng thuộc những sản phẩm "xanh - thân thiện với môi trường" nhất của Lenovo. Đây là những dòng máy ThinkPad đầu tiên được sử dụng vật liệu tái chế sau sử dụng, giúp tránh xả rác vào môi trường đất, và được đánh giá ở mức Gold của EPEAT cũng như đạt tiêu chuẩn Energy Star 5.0.

Cũng giống như các máy ThinkPad khác, hai sản phẩm mới còn được tích hợp các công nghệ ThinkVantage của Lenovo (TVTs), giúp mang lại hiệu suất làm việc cao, khả năng kết nối mạnh mẽ và máy được bảo vệ an toàn. Những công cụ này giúp những tác vụ quan trọng trở nên dễ dàng như kết nối tới Internet, quản lý mật khẩu, khôi phục dữ liệu hay cập nhật máy tính. Các công nghệ TVTs có trong máy gồm Quản lý truy nhập kết nối (Access Connections), các Giải pháp bảo mật trình khách (Client Security Solutions), Cứu và khôi phục dữ liệu/hệ thống (Rescue and Recovery), Điều khiển thuyết trình (Presentation Director) và Cập nhật hệ thống (System Update). Nhằm giải quyết nhu cầu cần trợ giúp CNTT, Lenovo đưa ra các dịch vụ hướng DNVVN như Hỗ trợ ưu tiên (Priority Support) và Dịch vụ sao lưu dữ liệu trực tuyến (Online Data Backup).

ThinkPad SL410 có giá khởi điểm khoảng 12 triệu đồng (chưa bao gồm VAT) và sẽ có mặt trên thị trường Việt Nam vào đầu tháng 11 này thông qua các đại lý đối tác của Lenovo.

Thứ Bảy, 07/11/2009 08:00
31 👨 491
0 Bình luận
Sắp xếp theo