Lenovo "hợp chuẩn" với Windows 7

Windows 7 Lenovo Enhanced Experience là một chứng nhận dành riêng cho các sản phẩm để nâng cao hiệu năng hệ thống và tăng cường khả năng sử dụng Windows 7.

Lenovo Enhanced Experience là kết quả của sự hợp tác thiết kế và sản xuất giữa Lenovo và Microsoft để mang đến các sản phẩm máy tính không những hoạt động hiệu quả với hệ điều hành Windows 7, mà còn giúp các khách hàng người dùng cá nhân cũng như doanh nghiệp nhỏ tăng cường trải nghiệm của họ đối với Windows 7 khi sản phẩm này được tung ra thị trường.

Một trong những lợi ích quan trọng nhất của việc nhận được Chứng chỉ Lenovo Enhanced Experience này là việc hiệu chỉnh khả năng hoạt động tối ưu, cho phép cả hai dòng máy tính Think và Idea đều có thể khởi động nhanh hơn rất nhiều so với những chiếc máy chưa tối ưu có cấu hình tương tự.

Chẳng hạn, trên một số dòng Think, Windows 7 khởi động nhanh hơn tới 56% so với những máy tính cùng loại đang chạy HĐH Windows XP hoặc Vista, và thời gian tắt máy chỉ mất 5 giây.

Chứng chỉ này còn bao gồm những nâng cấp về tính năng đa phương tiện và các công cụ bảo trì hệ thống dễ sử dụng có trên các máy tính dòng Idea; các công nghệ ThinkVantage được tối ưu hóa về hiệu năng nhằm mang lại hiệu suất hoạt động cũng như khả năng bảo mật tăng cường trên các máy tính dòng Think.

Để tìm hiểu chi tiết về Chứng chỉ Windows 7 Lenovo Enhanced Experience dành cho khách hàng thuộc doanh nghiệp và người dùng cá nhân, bạn đọc có thể tham khảo tại đây.

Thứ Hai, 26/10/2009 17:38
31 👨 716
0 Bình luận
Sắp xếp theo