Sử dụng và quản lý tài khoản trực tuyến với Primadesk

Quản Trị Mạng - Hiện nay, nhu cầu sử dụng và giải trí của người sử dụng ngày càng nhiều, đi kèm theo đó là sự bùng nổ của rất nhiều các dịch vụ trực tuyến, nhưng chiếm phần lớn trong thị trường này vẫn là các tên tuổi quen thuộc như Gmail, Facebook, Flickr... Và việc quản lý cũng như sử dụng các tài khoản này cũng gặp khó khăn nếu như bạn sử dụng 1 tài khoản tương ứng với mỗi dịch vụ. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu với các bạn 1 giải pháp toàn diện để khắc phục vấn đề này, đó là Primadesk.

Primadesk là 1 tiện ích trực tuyến miễn phí có khả năng tích hợp tất cả các tài khoản trực tuyến từ nhiều dịch vụ khác nhau. Ngay sau khi hệ thống yêu cầu bạn tạo mới 1 tài khoản, Primadesk sẽ tiến hành kết nối tới hệ thống tài khoản tương ứng của bạn, như Gmail, Zoho, Docs, và Photobucket... Những dữ liệu có liên quan sẽ được hiển thị trên bảng điều khiển chính của Primadesk, bên cạnh đó, các văn bản và dữ liệu khác còn được lưu trữ thêm 1 bản nữa trên server dự phòng.

Bước đầu tiên trong quá trình sử dụng là đăng ký tài khoản mới, các bạn chỉ cần điền địa chỉ email, mật khẩu và 2 câu hỏi bảo mật:

Sau khi tạo thành công, chúng ta đăng nhập và bắt đầu quá trình kết nối các tài khoản từ những dịch vụ khác. Tính đến thời điểm hiện tại, Primadesk đang hỗ trợ: 23photos, mail AOL mail, Bebo photos, Box, Comcast mail, Dropbox, Facebook, Gmail, Google Docs, Picasa, Hotmail / Windows Live Mail, Kodak Galleries, MySpace, Orkut, Photobucket, Pogoplug, Shutterfly, Sify mail, Smugmug, Snapfish, Sugarsync, Yahoo Flickr, Yahoo mail, và Zoho. Bên cạnh đó là những giao thức email hỗ trợ IMAP hoặc POP3:

Các bạn chỉ cần chọn dịch vụ tương ứng cần kết nối, khai báo thông tin bao gồm Username Password. Sau đó, quay trở lại bảng điều khiển chính, chúng ta sẽ thấy toàn bộ dữ liệu của tài khoản đó được hiển thị chính xác và đầy đủ:

Ở bên trái của mỗi tin tức, các bạn sẽ thấy biểu tượng tương ứng của dịch vụ cung cấp, nhấn vào đó và hệ thống mở 1 tab mới và chuyển về đường dẫn gốc. Còn đối với email, nhấn vào biểu tượng email ở trên top để bộ lọc filter hoạt động và hiển thị những email mới nhất:

Và các tin tức này có thể được tìm kiếm qua nhiều bộ filter khác nhau, bao gồm từ khóa, định dạng, và thời gian truy cập của người dùng:

Thẻ chức năng Document cho phép bạn lưu trữ dữ liệu trực tiếp từ các tài khoản tương ứng, chỉ cần nhấn chuột phải vào tài khoản đó và chọn Backup như hình dưới:

Còn nếu muốn sử dụng một số chức năng tiện ích khác của Primadesk, các bạn hãy cài đặt add-on hỗ trợ của hãng dành cho trình duyệt, qua đó người dùng sẽ đơn giản hơn trong quá trình tải file và dữ liệu khi kết nối tới tài khoản của Primadesk:

Với những tính năng cơ bản như vậy, Primadesk chắc chắn sẽ là sự lựa chọn phù hợp và không thể thiếu dành cho người sử dụng nhờ vào khả năng hỗ trợ nhiều dịch vụ trực tuyến đa dạng, tính tiện dụng trong khâu quản lý và giám sát tài khoản, đăng tải và sao lưu dữ liệu của người dùng. Chúc các bạn thành công!

Thứ Hai, 29/08/2011 13:56
51 👨 391
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp