Hướng dẫn sử dụng Gmail trên máy tính bảng Amazon Fire

Nếu bạn đang tìm kiếm một dòng máy tính bảng có thể mang lại trải nghiệm mới mẻ hơn so với iPad hay các thiết bị Android quen thuộc, Amazon Fire là một sự lựa chọn rất đáng cân nhắc ở phân khúc giá rẻ. Tuy nhiên, có một điều cần lưu ý là mặc dù chạy trên nền tảng Android, nhưng máy tính bảng Amazon Fire lại không được cài đặt sẵn bất kỳ dịch vụ nào của Google. Nhưng nếu bạn muốn sử dụng gmail trên chiếc Amazon Fire của mình, cách thực hiện cũng không có gì phức tạp. Dưới đây là một vài phương pháp mà bạn có thể thử.

Ứng dụng email Amazon

Phương pháp đầu tiên là bạn có thể sử dụng chính ứng dụng email được cài đặt sẵn của Amazon. Trước tiên, nhấp vào biểu tượng ứng dụng Email trên màn hình chính.

Nhấp vào biểu tượng ứng dụng Email

Trong giao diện ứng dụng mở ra, nhập địa chỉ Gmail của bạn vào hộp văn bản và nhấn “Next”.

Nhấn “Next”

Bạn sẽ được đưa đến trang đăng nhập tài khoản Google. Làm theo hướng dẫn để đăng nhập vào Gmail và “Allow” (Cho phép) Amazon truy cập vào tài khoản của bạn.

Nhấn vào “Allow”

Màn hình tiếp theo sẽ hiện ra với thông báo “Setup Complete!” (Thiết lập hoàn tất!). Bây giờ bạn có thể nhấn vào “Go to Inbox” để truy cập hộp thư đến trên tài khoản Gmail của mình. Sẽ mất vài phút để dữ liệu được đồng bộ hóa.

Nhấn vào “Go to Inbox”

Nếu trước đó bạn đã thêm tài khoản email vào ứng dụng, bạn có thể thêm một tài khoản khác bằng cách mở menu thanh bên và chọn “Add Account”.

Chọn “Add Account”

Truy cập Gmail qua trình duyệt

Phương pháp thứ 2, bạn có thể truy cập Gmail thông qua trình duyệt mặc định Silk Browser của máy tính bảng Amazon Fire.

Đầu tiên, hãy mở trình duyệt “Silk Browser” bằng cách nhấp vào biểu tượng của nó trên màn hình chính.

Mở trình duyệt “Silk Browser”

Tiếp theo, truy cập Gmail.com và đăng nhập vào tài khoản của bạn. Bạn có thể nhấn vào “Use the Web Version” để sử dụng phiên bản web của Chrome.

Nhấn vào “Use the Web Version”

Tất cả chỉ đơn giản có vậy, giờ đây, bạn có thể sử dụng Gmail tương tự như trên máy tính.

Sử dụng Gmail tương tự như trên máy tính

Chúc bạn có được trải nghiệm tốt với chiếc Amazon Fire của mình!

Thứ Bảy, 18/09/2021 23:49
51 👨 442
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ