[Kinh nghiệm] Mua máy bộ đàm giá rẻ ở đâu tại Hà Nội, TP. HCM?

Trong bài viết này, Quản Trị Mạng sẽ chia sẻ với bạn một số kinh nghiệm hay và địa chỉ để mua bộ đàm liên lạc chất lượng tốt, giá phải chăng nhất tại Hà Nội, TP. HCM cũng như các tỉnh thành khác trên cả nước nhé!

Bộ đàm liên lạc sử dụng sóng vô tuyến, có ưu điểm là có thể cùng lúc nghe gọi với nhiều người đang được ứng dụng rất rộng rãi trong các công tác tổ chức sự kiện, bảo vệ an ninh, giữ liên lạc cho đoàn đi du lịch, đi phượt, kết nối hệ thống các xe vận tải... Nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng bộ đàm thì đừng bỏ qua một số lưu ý khi mua máy bộ đàm đảm bảo chất lượng, giá tốt sau đây nhé!

Trên thị trường hiện nay có rất đa dạng các mẫu máy bộ đàm khác nhau.
Trên thị trường hiện nay có rất đa dạng các mẫu máy bộ đàm khác nhau.

Có nên mua máy bộ đàm cũ hay không?

Hiện nay, có rất nhiều người lựa chọn mua máy bộ đàm cũ đã qua sử dụng để tiết kiệm chi phí, nhất là trong các trường hợp chỉ cần nghe gọi cơ bản, những người sử dụng máy không ở các vị trí cách nhau quá xa...

Để trả lời câu hỏi “máy bộ đàm cũ có tốt không?” cũng không phải là một điều đơn giản. Mặc dù là máy cũ, nhưng nếu bạn có đủ hiểu biết về thiết bị để chọn máy cũng như tìm được những địa chỉ bán hàng uy tín thì bạn vẫn có thể mua được bộ đàm cũ chất lượng, hoạt động ổn định. Tuy nhiên, nếu bạn không hiểu quá rõ về sản phẩm hay hiểu rõ về máy nhưng lại “xui xui” khi đi mua thì có nhiều khả năng bạn sẽ lựa phải máy bị chai pin, thu phát tín hiệu chập chờn, chất lượng âm thanh rè, nhiễu... khiến máy bị hỏng ngay sau khi mua, sau vài lần sử dụng hoặc phải sữa chữa liên tục do hư hỏng thường xuyên, tốn tiền hơn cả mua máy mới nhiều lần.

Nhìn chung thì hiện nay vẫn có nhiều nơi bán máy bộ đàm cũ, có thể giúp bạn tiết kiệm chi phí ban đầu, nhưng về lâu về dài thì đây không phải là giải pháp tối ưu nhất nếu xét trên hiệu quả sử dụng. Chính vì thế, giải pháp an toàn và tốt nhất là bạn nên ưu tiên chọn mua máy bộ đàm mới để sử dụng, nhất là khi hiện nay có rất nhiều thương hiệu bộ đàm uy tín đã cho ra mắt những dòng máy giá rẻ chỉ vài trăm nghìn đồng để đáp ứng nhu cầu sử dụng thông thường của người dùng.

Máy bộ đàm là thiết bị không thể thiếu trong công tác bảo vệ, tổ chức sự kiện, dẫn đoàn du lịch...
Máy bộ đàm là thiết bị không thể thiếu trong công tác bảo vệ, tổ chức sự kiện, dẫn đoàn du lịch...

Mua máy bộ đàm giá rẻ cần lưu ý những gì?

Mặc dù là mua máy bộ đàm giá rẻ, song bạn vẫn cần lưu ý máy phải có các thông số kỹ thuật như dải tần, cự ly hoạt động, số kênh liên lạc... đáp ứng tốt các nhu cầu sử dụng của mình, nếu không thì mua máy về rồi không sử dụng được cũng vô cùng lãng phí.

Ngoài ra, bạn cũng cần lựa chọn các thương hiệu máy bộ đàm uy tín để đảm bảo chất lượng của sản phẩm tốt nhất, tránh trường hợp nay mua, mai hỏng, ngày kia sửa thì chỉ tiền mất tật mang, còn tốn nhiều chi phí hơn là mua một chiếc bộ đàm đắt ngay từ đầu. Một số thương hiệu bộ đàm uy tín có các sản phẩm giá rẻ hợp lý chỉ khoảng 400 - 500 nghìn đồng bạn có thể tham khảo như:

  • Máy bộ đàm Motorola: Sản phẩm của thương hiệu Motorola (thành lập năm 1928 tại Mỹ), cung cấp nhiều loại bộ đàm có chất lượng âm thanh, tín hiệu tốt, dễ sử dụng, thiết kế cầm tay nhỏ gọn, chắc chắn, chống nước chống bụi tốt, dễ mang theo người...
  • Máy bộ đàm Kenwood: Sản phẩm của thương hiệu Kenwood (thành lập năm 1946 tại Nhật Bản), cung cấp nhiều loại bộ đàm bắt sóng tốt, nhạy, bộ nhớ lớn, dung lượng pin lớn, cách sử dụng đơn giản...

Tham khảo chi tiết: Với khoảng 450 - 500K mua bộ đàm giá rẻ nào tốt nhất?

Lưu ý cuối cùng là bạn cần lựa chọn địa chỉ bán hàng uy tín để mua được sản phẩm chính hãng, được bảo đảm chất lượng và có chính sách bảo hành tốt nhất để có thể yên tâm sử dụng thiết bị trong thời gian lâu dài mà không cần lo lắng sản phẩm bị lỗi hoặc không được hỗ trợ đổi trả, sửa chữa... nếu phát sinh lỗi.

Mua máy bộ đàm giá rẻ vẫn cần chọn các thương hiệu uy tín như Motorola, Kenwood... để đảm bảo chất lượng liên lạc thoại.
Mua máy bộ đàm giá rẻ vẫn cần chọn các thương hiệu uy tín như Motorola, Kenwood... để đảm bảo chất lượng liên lạc thoại.

Mua máy bộ đàm giá rẻ ở đâu đảm bảo chất lượng tốt nhất tại Hà Nội, TP. HCM?

META.vn với trên 10 năm kinh nghiệm bán hàng trực tuyến là địa chỉ được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn khi có nhu cầu mua máy bộ đàm liên lạc. Không chỉ có các sản phẩm tầm trung và cao cấp, tại đây bạn còn có thể dễ dàng lựa chọn cho mình một chiếc bộ đàm giá phải chăng chưa tới 500 nghìn đồng, rẻ hơn 10 - 30% so với giá thị trường, bảo đảm chính hãng từ các thương hiệu Motorola, Kenwood được sản xuất tại Malaysia, Singapore theo công nghệ của Mỹ, Nhật Bản với thời gian bảo hành dài lâu 12 - 24 tháng.

Nếu đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội, TP. HCM, bạn có thể liên hệ mua hàng trực tiếp tại:

  • META Hà Nội: Số 56 Duy Tân, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
    Điện thoại: (024) 3568 6969
  • META TP.HCM: Số 716-718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (028) 3833 6666

Hoặc bạn cũng có thể đặt hàng trực tuyến tại website META.vn hoặc gọi đến hotline Hà Nội: (024) 3568 6969 - TP. HCM: (028) 3833 6666 để được tư vấn, hỗ trợ mua hàng và nhận hàng tận nơi trên toàn quốc thật nhanh chóng, đơn giản và tiện lợi!

Hy vọng những thông tin trên đây sẽ hữu ích cho bạn khi cần tìm mua bộ đàm giá rẻ để phục vụ công việc của mình thật hiệu quả, tiết kiệm chi phí. Chúc bạn sớm lựa chọn được một thiết bị ưng ý, chất lượng, đảm bảo liên lạc nhanh chóng, tiện lợi nhất cho công việc hàng ngày của mình!

Xem thêm:

Thứ Hai, 24/06/2019 14:50
51 👨 290
0 Bình luận
Sắp xếp theo