Hướng dẫn vẽ đồ thị hàm số online

Không cần đến những phần mềm vẽ đồ thị, công cụ vẽ hình học trên máy tính, bạn vẫn có thể tạo biểu đồ nhanh chóng và đẹp mắt bằng các công cụ trực tuyến. Các công cụ online này có rất nhiều tính năng hữu ích và đáp ứng hầu hết các nhu cầu cơ bản trong chương trình học phổ thông tới đại học, cao học.

Tuy nhiên, để chọn ra được một trang web vẽ đồ thị trực tuyến, giúp bạn tiết kiệm dung lượng ổ cứng thì thật không đơn giản chút nào. Do vậy, Quản trị mạng sẽ giới thiệu tới các bạn một website vẽ đồ thị hàm số online nổi tiếng được nhiều người sử dụng hiện nay là FooPlot. Cùng tìm hiểu cách vẽ đồ thị trực tuyến trên website FooPlot ngay bây giờ nhé.

Cách vẽ đồ thị hàm số hàm số online

Bước 1:

Trước hết, bạn truy cập vào trang web vẽ đồ thị trực tuyến FooPlot tại đây: http://fooplot.com/

Bước 2:

Sau khi các bạn truy cập thành công vào địa chỉ FooPlot ở trên, bạn sẽ thấy giao diện vẽ đồ thị hàm số hiện ra. Tại đây, bạn bấm vào ô Function bên cạnh và tiến hành nhập công thức hàm số của bạn, sau đó nhấn Enter.

Nhập nhập công thức hàm số

Ngay lập tức, hệ thống sẽ tự động vẽ đồ thị hàm số trực tuyến theo công thức bạn vừa nhập.

Đây là đồ thị hàm số trực tuyến theo công thức bạn vừa nhập

Bước 3:

Sử dụng FooPlot, bạn còn được phép vẽ nhiều hàm số trên cùng một đồ thị, chỉ cần nhấn mục Add ở phía dưới để thêm các công thức vẽ đồ thị trực tuyến là xong.

Add

Ba bước trên đây chỉ là hướng dẫn cơ bản giúp bạn vẽ đồ thị trực tuyến với FooPlot dễ dàng hơn. Ngoài chức năng chính là vẽ đồ thị hàm số trực tuyến thì bạn có thể tùy chỉnh thêm nền giấy để dễ nhìn hơn. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tham khảo thêm một số công cụ hỗ trợ tạo biểu đồ trực tuyến khác thông qua các bài viết tổng hợp đã được Quản trị mạng gửi tới các bạn trước đó và lựa chọn cho mình một công cụ cảm thấy phù hợp nhất.

Chúc thực hiện thành công!

Xem thêm:

Thứ Năm, 16/08/2018 15:52
31 👨 4.881
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Kiến thức cơ bản