Hướng dẫn khôi phục các tin nhắn và hình ảnh WhatsApp đã xóa trên iPhone

Việc vô tình xóa các tin nhắn WhatsApp là chuyện thường xuyên xảy ra, vì thế WhatsApp cung cấp các tính năng hữu ích để sao lưu và phục hồi lại iPhone và iPad sử dụng hệ điều hành iOS 5/6/7/8 hoặc iOS 9. Nếu gần đây bạn có xóa một vài lịch sử trò chuyện quan trọng trên WhatsApp và đang tìm cách khôi phục chúng thì bạn có thể sử dụng tính năng này để khôi phục các tin nhắn WhatsApp, hình ảnh hay các video trực tiếp trên tài khoản WhatsApp qua bản sao lưu bằng ứng dụng trên iCloud.

Nếu bạn không có bản sao lưu các tin nhắn hoặc không muốn phục hồi bản sao lưu và xóa tất cả các lịch sử tin nhắn kể từ khi sao lưu thì bạn có thể chọn giải pháp khôi phục bên thứ 3. iPhone Recovery miễn phí cho phép bạn phục hồi các tin nhắn WhatsApp đã xóa, hình ảnh và video từ iPhone hoặc iPad và lưu dữ liệu WhatsApp vào máy tính dưới dạng bản sao lưu. Bạn chỉ cần tải về và dùng thử.

Bước 1: Tải xuống và cài đặt phần mềm iPhone WhatsApp Recovery trên máy tính và kiểm tra WhatsApp & Attachment trong giao diện đầu tiên.

Tìm WhatsApp & Attachment trong giao diện iPhone WhatsApp Recovery

Bước 2: Kết nối iPhone hoặc iPad với máy tính và bắt đầu quét các tin nhắn WhatsApp.

Quét tin nhắn WhatsApp trong mục WhatsApp & Attachment

Bước 3: Xem trước và khôi phục các tin nhắn đã xóa từ bản sao lưu iPhone hoặc iPad.

Nhấn nút Recover để khôi phục các tin nhắn đã xóa từ iPhone.

Trong trường hợp bạn đã sao lưu lịch sử trò chuyện WhatsApp qua chính ứng dụng này trước đó rồi, bạn có thể làm theo các bước dưới đây để khôi phục tin nhắn WhatsApp từ bản sao lưu iCloud:

  • Tới phần WhatsApp Settings > Chats and Calls > Chat Backup để kiểm tra thời gian của bản sao lưu WhatsApp gần đây nhất.
  • Gỡ cài đặt WhatsApp và cài đặt lại từ App Store.
  • Xác minh số điện thoại (số điện thoại cần giống với số đã đăng ký tài khoản sao lưu WhatsApp), sau đó làm theo lời nhắc trên màn hình để khôi phục lịch sử trò chuyện.

Bấm chọn Restore Chat History

Chỉ với các bước đơn giản như vậy, các bạn đã có thể dễ dàng khôi phục tin nhắn và hình ảnh WhatsApp trên iPhone hay iPad rồi.

Thứ Bảy, 30/06/2018 09:35
42 👨 3.943
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng