Đăng ký thành viên Bông Sen Vàng Vietnam Airlines

Những hội viên Bông Sen Vàng (BSV) khi tham gia các chuyến bay của Vietnam Airlines hoặc của hơn 20 hãng hàng không trong và ngoài liên minh SkyTeam, cụ thể thì bạn sẽ được nhận các ưu đãi dịch vụ theo hạng thẻ và được tích lũy dặm bay.

Và để nhận được những ưu đãi từ chương trình Bông Sen Vàng của Vietnam Airlines thì bạn chỉ cần đăng ký trên website hoặc trên ứng dụng của Vietnam Airlines. Dưới đây là cách đăng ký Bông Sen Vàng và hướng dẫn nhận thưởng Bông Sen Vàng.

Cách đăng ký hội viên Bông Sen Vàng Vietnam Airlines

Bước 1: Đầu tiên để đăng ký thành viên Bông Sen Vàng Vietnam Airlines, bạn hãy truy cập vào trang chủ của Vietnam Airlines ở đường link này. Sau đó bấm Đăng ký ở góc bên phải.

Đăng ký Bông Sen Vàng

Bước 2: Tiếp theo bạn sẽ được chuyển sang cửa sổ Thông tin cá nhân, ở đây, bạn hãy điền đầy đủ thông tin cá nhân như Họ và Tên không dấu (Ví dụ: Nguyen Van A), chọn ngày sinh, điền số chứng minh nhân dân/hộ chiếu, chọn quốc tịch sau đó bấm Tiếp theo ở dưới.

Điền thông tin cá nhân tài khoản Bông Sen Vàng

Bước 3: Kế đến là phần Thông tin liên hệ, ở đây bạn có thể chọn sử dụng thông tin theo Công Ty hoặc Nhà Riêng.

Ở đây mình chọn Nhà Riêng, thông tin cần điền bao gồm Địa chỉ, quốc gia, tỉnh/bang, ghi số di động và địa chỉ email thường sử dụng ở dưới cùng, tất cả thông tin đều ghi không dấu.

Điền thông tin liên hệ tài khoản Bông Sen vàng

Bước 4: Tiếp đó là đồng ý với chính sách bảo mật của chương trình BSV và nhận các thông tin từ chương trình này.

Đồng ý chính sách bảo mật chương trình Bông Sen Vàng

Sau khi bấm Đồng ý với chính sách bảo mật của BSV, bạn sẽ được chuyển sang phần nhập mã ưu đãi (nếu có).

Nhập mã khuyến mại và tích chọn Tôi đồng ý với Điều kiện và điều khoản của Chương trình Bông Sen Vàng và chấp thuận Chính sách bảo mật của Vietnam Airlines. Cuối cùng nhập mã xác thực đăng ký bên dưới và bấm Đăng ký bên dưới.

Xác thực đăng ký BSV

Nếu đăng ký thành công, bạn sẽ nhận được thông báo như ở dưới hình kèm theo số tài khoản hội viên. Bạn sẽ dùng số tài khoản này để đăng nhập vào ứng dụng Vietnam Airlines và trên phiên bản web.

Thông báo đăng ký tài khoản Bông Sen Vàng thành công

Bước 5: Giờ bạn hãy vào hòm thư email mà bạn đã sử dụng để đăng ký chương trình Bông Sen Vàng. Thư sẽ được gửi vào hòm thư chính và có tiêu đề như ở dưới hình.

Kiếm tra hòm thư tài khoản đăng ký Bông Sen Vàng

Trong thư xác nhận tài khoản, sẽ có một đường dẫn tạo mật khẩu tài khoản như ở trong hình. Bấm vào Đường Dẫn để tạo mật khẩu cho Tài Khoản.

Xác nhận tài khoản BSV

Cuối cùng để tạo tài khoản Bông Sen Vàng, bạn hãy điền hai lần mật khẩu và bấm Lưu ở dưới.

Tạo mật khẩu tài khoản Bông Sen Vàng

Hướng dẫn nhận thưởng Bông Sen Vàng

Bạn hãy tải ứng dụng Vietnam Airlines về thiết bị của mình, đăng nhập bằng số thẻ hội viên và mật khẩu vừa tạo.

Sau đó vào mục Lotusmiles ở giữa và kéo xuống phần Lấy Thưởng, ở đây bạn có thể nhận thưởng vé máy bay trực tuyến hoặc nhận tại chi nhánh.

Ngoài ra, bạn có thể lấy thưởng Mobifone, VinID, Accer Plus. Phần thưởng được nhận sẽ dựa trên dặm bay mà bạn đã tích lũy được.

Tải ứng dụng Vietnam AirlineTải ứng dụng Vietnam Airline

Như vậy là với hướng dẫn đăng ký thành viên Bông Sen Vàng trên đây, bạn đã trở thành hội viên chương trình Bông Sen Vàng và có cơ hội nhận những ưu đãi dịch vụ và phần thưởng từ chương trình BSV rồi đấy.

Thứ Hai, 18/11/2019 11:44
4,610 👨 5.024
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Du lịch