Cách đăng ký VNPay cho cửa hàng

Cổng thanh toán VNPay-QR là đơn vị trung gian kết nối các ngân hàng với doanh nghiệp, đơn vị kinh doanh hay các cửa hàng để cho phép khách hàng thanh toán bằng thẻ/tài khoản ngân hàng qua việc quét mã QR trên các ứng dụng Mobile Banking để thanh toán các giao dịch.

Được ra mắt từ năm 2011, VNPay-QR đã kết nối dịch vụ tới hơn 40 ngân hàng và các tổ chức thanh toán tại Việt Nam và quốc tế (Visa, Mastercard, Paypal, UnionPay) và hàng ngàn doanh nghiệp quy mô lớn nhỏ.

Nếu bạn muốn đăng ký thanh toán VNPay-QR cho cửa hàng, đơn vị kinh doanh của mình thì hãy làm theo hướng dẫn dưới đây nhé.

Cách đăng ký thanh toán bằng VNPay-QR cho cửa hàng

Bước 1: Truy cập vào link đăng ký VNPay ở dưới đây, sau đó bạn sẽ thấy thông tin liên hệ với bên cung cấp thông tin sản phẩm, dịch vụ. Kèm theo đó là địa chỉ liên hệ đăng ký VNPay cho cửa hàng hoặc đơn vị kinh doanh của mình.

Ở phần dưới là bảng nhập thông tin liên hệ với VNPay để đăng ký thanh toán VNPay. Bạn hãy nhập đầy đủ họ tên, số điện thoại, địa chỉ email. Sau đó tích chọn đồng ý với điều khoản và chính sách bảo mật thông tin của VNPay, kế đến bấm Tôi không phải là người máy, cuối cùng bấm Gửi để VNPay liên lạc và tư vấn cho bạn.

Link đăng ký VNPay

Đăng ký VNPay

Nếu thấy thông báo gửi thông tin thành công, bạn sẽ nhận được thông tin liên lạc từ VNPay. VNPay sẽ tư vấn cho bạn cách thức đăng ký thanh toán bằng mã QR tại cửa hàng hoặc đơn vị kinh doanh của bạn.

Đăng ký VNPay

Bạn sẽ nhận được một tài khoản do VNPay cung cấp và sẽ được tạo mã QR để khách hàng thanh toán qua Mobile Banking. Bạn có thể quản lý thanh toán qua ứng dụng VNPayQR trên điện thoại hoặc trên trang quản lý VNPay ở máy tính.

Tải ứng dụng VNPay về điện thoại của mình và đăng nhập vào, trong phần đơn vị hợp tác bạn hãy chọn VNPay và đăng nhập tài khoản đã được VNPay cấp vào để quản lý thanh toán của mình.

dang ky vnpay

Với phương thức thanh toán bằng mã QR, bạn có thể mở rộng kênh bán hàng của mình qua các phương tiện như website, Facebook, trên các cuốn catalog...

Còn với khách hàng, các bạn chỉ cần sử dụng tính năng quét mã QR code trên các ứng dụng Mobile Banking để thanh toán bằng VNPay một cách nhanh chóng. Từ các lĩnh vực như mua sắm, ăn uống, giải trí, dịch vụ di chuyển...

Thứ Tư, 06/11/2019 15:39
4,68 👨 20.231
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thanh toán Online