Các loại hoa trồng ban công đẹp, dễ sống

Các loại hoa trồng ban công thân leo, đẹp, sức sống bền bỉ, chịu nắng tốt, ra hoa quanh năm dưới đây chắc chắn sẽ giúp ban công nhà bạn nổi bật nhất phố.

Hoa mười giờ Mỹ

Hoa mười giờ Mỹ được mệnh danh là nữ hoàng của các loại hoa có khả năng chịu nóng tốt. Đây là loại cây thân thảo, dễ trồng, dễ sống, không đòi hỏi nhiều thời gian chăm sóc. Hoa mười giờ có nhiều màu sắc từ đỏ, trắng, hồng, vàng đến phối trộn màu.

Hoa mười giờ Mỹ

Hoa hồng leo

Hoa hồng leo

Hoa hồng leo có sức sống tốt, dễ dàng chăm sóc, dễ dàng uốn lượn theo mọi địa hình. Chúng có nhiều màu sắc rực rỡ như trắng, vàng, đỏ thẫm, hồng phớt, hồng tím… và có một mùi hương thơm mát đặc trưng. Hoa hồng leo là một trong những ứng cử viên sáng giá để bạn lựa chọn khi trang trí cho ban công nhà mình.

Hoa giấy

Giàn hoa giấy

Đây là một trong các loại hoa dễ trồng, chịu được thời tiết khắc nghiệt và ra hoa đều quanh năm. Một giàn hoa giấy với nhiều màu sắc khác nhau sẽ giúp ban công nhà bạn trở nên đẹp và nổi bật.

Hoa hoàng thảo

Hoa hoàng thảo

Hoa hoàng thảo hay hoa huỳnh đệ có nhiều cành phát triển mạnh mẽ, leo giàn nhanh. Hoa có hình chuông với sắc vàng rực rỡ nổi bật giúp đem lại sức sống, sự trẻ trung cho không gian sống của bạn.

Hoa triệu chuông

Hoa triệu chuông

Hoa triệu chuông hay hoa chuông, là loại cây thân thảo, chịu nắng mưa rất tốt, không đòi hỏi phải chăm sóc nhiều và ra hoa quanh năm. Hoa có hình dáng như những chiếc chuông nhỏ xinh xắn với màu sắc đa dạng từ đỏ, vàng đến tím.

Hoa mắt huyền

Hoa mắt huyền

Mắt huyền thuộc loại cây dây leo giống như bìm bìm với hoa nhiều màu sắc rực rỡ, nở quanh năm. Cây mắt huyền rất khỏe, cần nhiều ánh sáng, thích hợp để trồng chậu treo ngoài trời hoặc trồng cạnh hàng rào, ban công để leo cao.

Hoa dừa cạn

Hoa dừa cạn

Dừa cạn còn được gọi với nhiều tên khác nhau như hải đằng, dương giác, bông dừa, trường xuân hoa. Dừa cạn rất dễ trồng, thích hợp với khí hậu khô ráo, nhiệt độ cao và có ánh nắng mặt trời. Dừa cạn ra hoa quanh năm với nhiều màu sắc khác nhau như trắng, tím, hồng, đỏ.

Hoa tigon

Hoa tigon

Hoa tigon hay hoa trái tim vỡ chịu nắng tốt, ra hoa quanh năm và ít sâu bệnh. Hoa tigon không chỉ lọc không khí rất tốt mà còn có thể làm thuốc.

Hoa sử quân tử

Hoa sử quân tử

Sử quân tử là cây thân leo, có khả năng chịu nắng rất tốt, có cách trồng và chăm sóc khá đơn giản. Đây là loại cây thích hợp để trồng ban công hay sân thượng, cây rủ xuống vừa che mát cho ngôi nhà vừa trang trí rất đẹp.

Thứ Ba, 21/04/2020 17:11
45 👨 7.812
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Nhà đẹp