Tổng hợp hình nền Mùa Thu cho máy tính, laptop 2024

Mùa Thu, mùa của sự lãng mạn và là mùa được nhắc đến nhiều trong thơ ca, hoặc được khắc họa trong tranh vẽ và trong những bức ảnh đẹp. Mùa thu mang một sắc vàng đỏ lá rụng đặc trưng mà bạn có thể mang sắc đẹp của nó lên màn hình desktop của mình và khoác cho màn hình máy tính của mình một màu sắc đẹp nhất của các mùa trong năm nhé.

QuanTriMang sẽ tặng bạn một album hình nền mùa thu ở dưới đây với các tông màu đặc trưng của mùa thu, kèm theo những tấm hình nền mùa thu được phối màu theo cách hiện đại để bạn lựa chọn. Chắc chắn đây sẽ là bộ hình nền đặc trưng của mùa thu mà bạn cần cho màn hình desktop của mình đấy.

Hình nền mua thu HD

Hình nền này được sưu tập từ unplash.com của các tác giả, lần lượt là: @8moments, @impatrickt, @aaronburden, @srpphoto, @timorse, @drfredrusso, @heftiba, @dbc23, @anthonyrossbach, @kayelynne, @hosterahos, @twinsfisch, @claude79, @ericomarcelino

Một số hình nền mua thu đã thu nhỏ kích thước

Dưới đây là một số hình đã thu nhỏ kích thước, bạn có thể tải về bản full HD ở link tải cuối bài viết nhé.

Đủ mọi màu sắc trong bộ hình nền mùa thu này sẽ giúp cho desktop của bạn đỡ nhàm chán hơn khi bạn có thể chuyển chúng thành một album và thay đổi chúng trên màn hình chính của mình.

Tải bộ hình nền mùa thu này về máy tính

Và đừng quên truy cập vào QuanTriMang mỗi ngày để nhận được nhiều hình nền đẹp trên PC theo từng chủ đề mà mình yêu thích nhé.

Xem thêm:

Thứ Năm, 17/09/2020 15:37
4,511 👨 8.105
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Hình nền đẹp