Hình nền iOS 17 mới nhất, hình nền iOS 17 cực đẹp

Vậy là Apple đã chính thức tung ra bản cập nhật iOS 17 cho tất cả các thiết bị iPhone. Và người dùng iPhone đã có thể trải nghiệm hàng loạt tính năng mới trên hệ điều hành này. Tuy nhiên, như nhiều lần cập nhật iOS khác, người dùng vẫn có vẻ e dè khi cập nhật phiên bản đầu tiên của iOS. Họ sẽ phải chờ thêm một thời gian nữa mới cập nhật lên. Tuy nhiên bạn có thể sử dụng ngay những bộ hình nền iOS 17.

iOS 17 có hai bộ hình nền mặc định, một bộ màu sáng và một bộ màu tối. Cả hai bộ hình nền đều có thiết kế trừu tượng với các dải màu ở các sắc thái khác nhau như đỏ, cam, hồng và xanh lam.

Ngoài ra, iOS 17 cũng có một bộ hình nền thiên văn mới, bao gồm hình ảnh của nhiều ngôi sao trong hệ mặt trời. Người dùng có thể tải xuống hình nền iOS 17 từ các nguồn trực tuyến khác nhau. Nhưng nhanh nhất thì bạn có thể kéo xuống dưới đây để tải về bộ hình nền chính thức trên iOS 17.

Mời tải hình nền iOS 17, iOS 17 Wallpaper

Các bạn lưu ý rằng bộ hình nền ở dưới đây chỉ là hình nền đã được resize lại để các bạn tiện tham khảo. Những hình nền iOS 17 sẽ có dung lượng lớn hơn hình nền ở dưới đây và được nén trong tập tin .zip. Bạn hãy kéo xuống dưới đây để tải về bộ hình nền iOS 17 với độ phân giải mặc định.

Link tải bộ hình nền iOS 17

Nhìn chung, hình nền iOS 17 được đánh giá cao về mặt thiết kế và tính thẩm mỹ. Các hình nền mặc định có thiết kế trừu tượng đẹp mắt và hiện đại, trong khi bộ hình nền thiên văn có hình ảnh tuyệt đẹp và sống động.

Tuy nhiên, cũng có một số ý kiến cho rằng hình nền iOS 17 vẫn còn khá đơn giản và thiếu sáng tạo. Một số người dùng mong muốn Apple sẽ có nhiều lựa chọn hình nền hơn với nhiều phong cách khác nhau. Nhìn chung, hình nền iOS 17 cũng đem đến sự mới mẻ và có phần hiện đại hơn, thú vị hơn so với những phiên bản hình nền trước đó.

Bên cạnh hình nền iOS 17, bạn cũng có thể tải hình nền từ các nguồn khác nhau. Người dùng có thể tải xuống hình nền từ các ứng dụng hỗ trợ hình nền từ App Store hoặc các trang web chuyên về hình nền. Điều này giúp người dùng có thể lựa chọn được những hình nền phù hợp với sở thích và phong cách của mình.

Xem thêm:

Thứ Ba, 19/09/2023 10:45
520 👨 23.801
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Hình nền iPhone & Nhạc chuông