Mời download bộ hình nền “full HD không che” của Samsung Galaxy Note 20 sắp ra mắt

Mới đây, Samsung đã chính thức đăng tải thông tin hé lộ thời điểm ra mắt chính thức của dòng Galaxy Note 20 mới. Theo đó, gã khổng lồ Hàn Quốc sẽ tổ chức một sự kiện ảo, trực tuyến vào ngày 5/8 để trình làng Galaxy Note 20 Ultra và các biến thể rất đáng mong đợi của mẫu điện thoại thông minh đầu bảng này.

Galaxy Note là dòng smartphone cao cấp thường được Samsung ra mắt vào dịp cuối năm. Trên thực tế, những chiếc Galaxy Note chưa bao giờ thất bại trong việc khiến cả thế giới phải trầm trồ mỗi khi chúng ra mắt, và có lẽ chiếc Note 20 năm nay cũng không ngoại lệ, với hàng loạt cải tiến cấu hình và tính năng lớn so với sản phẩm tiền nhiệm cũng như các đối thủ cạnh tranh.

Bên cạnh những cải tiến về cấu hình phần cứng và tính năng của thiết bị, một yếu tố khác tuy nhỏ nhưng luôn nhận được rất nhiều sự quan tâm của các SamFan chính là bộ hình nền điện thoại đi kèm với những chiếc Note mới. Galaxy Note 20 có thể không sở hữu quá nhiều điểm khác biệt về ngoại hình, kiểu dáng so với Galaxy Note 10 thế hệ trước, tuy nhiên bộ hình nền đi kèm với sản phẩm là hoàn toàn mới và cực kỳ bắt mắt.

Hình nền Galaxy Note 20
Hình nền Galaxy Note 20

Hiện tại, gói 5 hình nền mặc định đầu tiên của Galaxy Note 20 đã chính thức được tung ra miễn phí. Bạn có thể download về máy để thay đổi, khiến chiếc điện thoại thông minh của mình trở nên mới mẻ hơn.

Download cả 5 hình nền của Note 20 ở độ phân giải đầy đủ

Tất nhiên đây chưa phải là gói hình nền mặc định duy nhất của Galaxy Note 20. Những gói hình nền khác có thể sẽ được Samsung tung ra trong thời gian tới, chúng tôi sẽ cập nhật bài viết khi có thông tin mới nhất.

Tìm hiểu thêm thông tin về Galaxy Note 20 tại bài viết:

Thứ Sáu, 31/07/2020 20:50
31 👨 3.525
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Hình nền điện thoại