Đội hình Pháp Euro 2021, đội hình Pháp vs Thụy Sĩ

HLV Didier Deschamps đang gặp phải một loạt khó khăn nhất định ở hàng thủ. Lucas Hernandez đã phải rời sân trong trận hòa 2-2 với Bồ Đào Nha vì chấn thương đầu gối, và hậu vệ trái này vẫn chưa thể chắc chắn có quay trở lại trong trận gặp tuyển Thụy Sĩ hay không.

Người thay thế anh, hậu vệ Lucas Digne cũng đang gặp phải chấn thương gân kheo và có vẻ là anh chưa thể vào sân trong tối nay. Điều này sẽ buộc HLV Didier Deschamps phải thay đổi kế hoạch phòng ngự.

Tiền vệ Adrien Rabiot, người thay thế Digne trong trận gặp Bồ Đào Nha cũng đã dính chấn thương ở mắt cá chân và chưa thể hồi phục. Tệ hơn khi Thomas Lemar và Marcus Thuram cũng đang gặp phải chấn thương trong buổi tập hôm thứ 5. Cuối cùng là Ousmane Dembele, tiền đạo này đang phải nghỉ thi đấu vì bị chấn thương trong trận hòa với Hungary.

Dù phải đối mặt với khá nhiều vấn đề nhưng tuyển Pháp vẫn được nhận xét là "trên cơ" tuyển Thụy Sĩ tối nay. Dù thế nào đi nữa, chúng ta sẽ xem có bất ngờ nào trong trận đấu Pháp vs Thụy Sĩ không nhé.

Đội hình Pháp Euro 2021, đội hình ra sân Pháp vs Thụy Sĩ

Đội hình ra sân Pháp vs Thụy Sĩ 02h00 ngày 28/02: Lloris, Varane, Lenglet, Kimpembe, Pavard, Pogba, Kanté, Griezmann, Rabiot, Mbappe, Benzema.

doi hinh phap euro

  • Thủ môn: Hugo Lloris, Steve Mandanda, Mike Maignan.
  • Hậu vệ: Lucas Digne, Leo Dubois, Lucas Hernandez, Presnel Kimpembe, Jules Kounde, Clement Lenglet, Benjamin Pavard, Raphael Varane, Kurt Zouma.
  • Tiền vệ: N'Golo Kante, Thomas Lemar, Paul Pogba, Adrien Rabiot, Moussa Sissoko, Corentin Tolisso.
  • Tiền đạo: Wissam Ben Yedder, Karim Benzema, Kingsley Coman, Ousmane Dembele, Olivier Giroud, Antoine Griezmann, Kylian Mbappe, Marcus Thuram.

Xem thêm:

Thứ Hai, 28/06/2021 14:42
52 👨 17.998
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Giải trí