Top mẫu đèn led trang trí gắn tường độc đáo giúp tạo điểm nhấn cho nội thất phòng khách, phòng ngủ

Ngôi nhà của bạn sẽ trở nên sang trọng, đẹp mắt hơn rất nhiều khi được lắp thêm các loại đèn led trang trí. Bạn hãy lựa chọn cho không gian của mình những mẫu đèn led gắn tường chất lượng, thiết kế đẹp mắt và giá cả hợp lý, mang lại tính thẩm mỹ cao đồng thời tiết kiệm tối đa chi phí sử dụng điện năng cho gia đình. Hãy cùng Quantrimang.com điểm qua một số loại đèn led trang trí gắn tường cho căn phòng qua bài viết dưới đây. Cùng tham khảo nhé!

Đèn led gắn tường được nhiều người ưa chuộng

Tại sao nên sử dụng đèn led trang trí gắn tường

Đèn led trang trí gắn tường không còn là cái tên xa lạ của nhiều người. Việc sử dụng loại đèn led này để chiếu sáng sẽ giúp làm nổi bật không gian nhà bạn, đồng thời là bước tiến lớn trong cuộc cách mạng xanh về môi trường, mang lại nhiều lợi ích như sau:

  • Mang lại cảm giác dễ chịu cho đôi mắt: Đèn led phát ra ánh sáng dịu và không gây nhức, chói mắt như ánh sáng của đèn huỳnh quang hay compact.
  • Tiết kiệm điện năng: Đèn led có tuổi thọ sử dụng cao, tỏa nhiệt ít nên sẽ giúp tiết kiệm tối đa điện năng so với các loại đèn khác. Nhờ vào ưu điểm tuyệt vời này mà đèn led gắn tường đã được nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn.
  • Tăng vẻ đẹp cho không gian trong nhà: Đèn led gắn tường có thiết kế vô cùng ấn tượng với những hoa văn nổi bật, tinh tế giúp không gian của bạn trở nên sang trọng, độc đáo.
  • Thân thiện với môi trường: So với các loại đèn chiếu sáng thông thường khác thì đèn led được làm bằng những chất liệu cao cấp, không chứa thủy ngân, thân thiện với môi trường.
  • Giá cả phải chăng: Các loại đèn led thường có giá cả phải chăng, phù hợp với túi tiền của người sử dụng.

Sử dụng đèn led gắn tường

Gợi ý top mẫu đèn led trang trí gắn tường được ưa chuộng

1. Đèn led Rạng Đông gắn tường D GT12L/5W - Giá tham khảo: 450.000 đồng

Đèn led Rạng Đông gắn tường D GT12L/5W có thiết kế độc đáo, sang trọng và phân bố ánh sáng bán gián tiếp tạo cảm giác dễ chịu, không gây chói lóa.

Sản phẩm có tuổi thọ cao lên đến 15.000 giờ, phù hợp sử dụng cho cả hộ gia đình và văn phòng làm việc. Đèn D GT12L/5W giúp người dùng tiết kiệm đến 90% chi phí điện năng.

Đèn led có hệ số trả màu cao 80 CRI mang đến ánh sáng chân thực, tự nhiên, phù hợp sử dụng trong phòng ngủ, phòng khách, các văn phòng, phòng họp...

Đèn led Rạng Đông gắn tường D GT12L/5W

2. Đèn led Rạng Đông gắn tường D GT06L CD/5W - Giá tham khảo: 350.000 đồng

Đèn led Rạng Đông gắn tường D GT06L CD/5W sử dụng chip led Samsung có hiệu suất 150 lm/W, tiết kiệm tối đa chi phí điện năng cho người sử dụng.

Sản phẩm có độ bền cao, tuổi thọ lên đến 15.000 giờ, không hạn chế số lần bật/tắt.

D GT06L CD/5W được thiết kế với những đường cong mềm mại kết hợp với hoa văn đẹp mắt tạo điểm nhấn tinh tế và sang trọng cho không gian sử dụng.

Thiết bị thường được gắn, ốp trực tiếp lên tường nhà, phù hợp với mọi không gian như cầu thang, phòng ngủ, phòng khách, văn phòng, khách sạn...

Đèn led Rạng Đông gắn tường D GT06L CD/5W

3. Đèn led gắn tường D GT03L V/5W - Giá tham khảo: 300.000 đồng

Đèn led gắn tường D GT03L V/5W hoạt động với công suất 5W, có thể dễ dàng lắp đặt và sử dụng.

Sản phẩm được thiết kế dạng hình hộp lạ mắt, gam màu trắng đơn giản nhưng mang vẻ hiện đại, tinh tế, phù hợp sử dụng trong phòng ngủ, phòng bếp, phòng khách...

Đèn led D GT03L V/5W có hệ số trả màu (độ trung thực màu sắc của vật khi nguồn sáng chiếu tới) cao (CRI >= 80), mang lại ánh sáng trung thực, tự nhiên.

Đèn sử dụng chip led Samsung có hiệu suất sáng 150 lm/W, tuổi thọ cao, tiết kiệm tối đa chi phí sử dụng điện năng.

Đèn led gắn tường D GT03L V/5W

4. Đèn gắn tường năng lượng mặt trời SUNTEK GT01 - Giá tham khảo: 800.000 đồng

Đèn gắn tường năng lượng mặt trời SUNTEK GT01 được thiết kế với kiểu dáng cổ điển, nhỏ gọn, thanh lịch, phù hợp với mọi không gian như cầu thang, phòng ngủ, phòng khách, khách sạn...

Sản phẩm có cấu tạo chắc chắn, được làm từ hợp kim sơn mạ đồng bền bỉ, chống va đập tốt.

Thiết bị được tích hợp chế độ sạc pin bằng năng lượng mặt trời, tỏa ít nhiệt và có ánh sáng mạnh, sử dụng nguồn năng lượng xanh từ thiên nhiên, thân thiện với môi trường, hạn chế tình trạng ô nhiễm và tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ.

Đèn gắn tường năng lượng mặt trời SUNTEK GT01

5. Đèn LED Rạng Đông gắn tường D GT07L/5W - Giá tham khảo: 450.000 đồng

Đèn led Rạng Đông gắn tường D GT07L/5W sử dụng chip led SMT Samsung với công nghệ hiện đại giúp tiết kiệm tối đa chi phí sử dụng điện năng.

Sản phẩm được thiết kế kiểu dáng độc đáo, đơn giản nhưng không kém phần sang trọng.

Đèn không chứa thủy ngân, thân thiện với môi trường và khi hoạt động thì không phát ra tia tử ngoại, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Đèn D GT07L/5W với hệ số trả màu 80 CRI mang lại ánh sáng tự nhiên, chân thực, tăng khả năng nhận diện màu sắc của vật được chiếu sáng.

Đèn LED Rạng Đông gắn tường D GT07L/5W

Mua đèn led trang trí gắn tường ở đâu?

Hiện META.vn là một trong những nơi bán đèn led trang trí gắn tường chính hãng và chất lượng. Với 13 năm trong lĩnh vực thương mại điện tử, META.vn tự tin là cơ sở cung cấp những sản phẩm đèn led treo tường đến từ các thương hiệu nổi tiếng với giá cả phải chăng, phù hợp với túi tiền của người sử dụng. Khi mua hàng tại META.vn, bạn sẽ được:

  • Đội ngũ nhân viên tư vấn, hỗ trợ mua hàng nhanh chóng.
  • Mua hàng chính hãng, chất lượng.
  • Giao hành tận nhà trên toàn quốc.
  • Hưởng chế độ bảo hành hấp dẫn.

Nếu có nhu cầu đặt mua các sản phẩm đèn led trang trí gắn tường, bạn hãy truy cập website META.vn hoặc liên hệ đến hotline dưới đây:

Mua sắm trực tuyến
Hà Nội: 56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
TP. HCM: 716-718 Điện Biên Phủ, P.10, Q.10
Điện thoại: 028.3833.6666

Trên đây là top mẫu đèn led trang trí gắn tường độc đáo mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn, mong rằng đã giúp bạn nắm rõ và đưa ra quyết định mua hàng đúng đắn. Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài viết!

>> Tham khảo thêm:

Thứ Ba, 11/08/2020 10:01
51 👨 405
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ TOP