Demo là gì? Ý nghĩa của từ demo

Trong cuộc sống có đôi khi chúng ta sẽ bắt gặp những từ lóng, tiếng lóng mà giới trẻ chuyển hóa từ tiếng Việt sang tiếng Anh để nói chuyện cùng bạn bè giúp đơn giản hóa câu từ. Và chắc hẳn ít nhất một lần trong đời bạn đã nghe thấy ai đó nói về từ Demo này, như demo ăn sinh nhật hay demo đám cưới, demo bài hát… thế nhưng vì là lần đầu nghe đến từ này nên bạn lại không hiểu ý nghĩa thực sự của nó là gì? Nếu bạn đang thắc mắc về nghĩa của từ này thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây của Quản trị mạng nhé.

Demo là gì

Demo là gì?

Demo là từ viết tắt của từ demonstration, nếu hiểu theo nghĩa tiếng Việt thì từ này được hiểu là thử nghiệm, giới thiệu sản phẩm mới, bản xem trước hay chúng ta thường gọi là nhá hàng. Như vậy khi bạn nghe thấy ai nói demo sản phẩm thì ta có thể hiểu là bản giới thiệu hoặc bản thử nghiệm của sản phẩm trước khi tung bản chính thức ra thị trường.

Giải nghĩa demo

Demo được sử dụng rất phổ biến trong đời sống ở nhiều lĩnh vực khác nhau như: âm nhạc, một chương trình nào đó hay các sản phẩm tiêu dùng… Vậy đến đây, bạn đã thực sự hiểu “Demo là gì?” rồi chứ.

Ý nghĩa của demo

Hầu hết các nhãn hàng hiện nay, trước khi tung sản phẩm chính thức ra thi trường, họ thường đưa những sản phẩm thử nghiệm ra trước một phần để giới thiệu về sản phẩm và một phần xem cảm nhận và phản hồi của người tiêu dùng như thế nào để có thể chỉnh sửa, cải tiến cho nó hoàn hảo nhất trước khi trình làng bản chính thức tới công chúng.

Ý nghĩa của demo

Để kinh doanh một sản phẩm nào đó, bạn sẽ phải trải qua rất nhiều công đoạn từ việc đưa ra các ý tưởng đến lúc sản xuất nó ra ngoài thị trường, trong đó công đoạn quan trọng nhất dẫn đến sản phẩm của họ sau này có thành công hay không chính là bản demo. Đây là bước giúp các doanh nghiệp và nhà sản xuất có thể cải tiến các sản phẩm của họ tốt nhất trước khi phát hành ra thị trường.

Hy vọng với lời giải thích trên của chúng tôi, bạn đã hiểu demo là gì.

Thứ Tư, 03/07/2019 10:26
4,115 👨 108.806
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Là gì?