Cách kích hoạt dark mode trong ứng dụng Snapchat trên iPhone

Chế độ nền tối (dark mode) đang trở thành một trong những tính năng không thể thiếu trên bất cứ nền tảng ứng dụng nào, và Snapchat cũng không phải ngoại lệ. Với chế độ tối trong ứng dụng Snapchat trên Android, bạn có thể biến toàn bộ trải nghiệm tương tác của mình trở nên mới lạ và thân thiện với mắt hơn. Cùng tìm hiểu cách thức thiết lập ngay sau đây.

Kích hoạt dark mode trong Snapchat trên iPhone

Trước tiên, hãy mở ứng dụng Snapchat trên iPhone của bạn. Trong giao diện ứng dụng mở ra, ở góc trên cùng bên trái, bạn nhấn vào biểu tượng hồ sơ người dùng của mình.

Nhấn vào biểu tượng hồ sơ người dùng

Trên trang hồ sơ cá nhân hiện ra, từ góc trên cùng bên phải, chọn tùy chọn “Settings” (biểu tượng bánh răng màu trắng).

Chọn tùy chọn “Settings”

Trên trang “Settings” mở ra, bạn cuộn xuống cuối phần “My Account” và nhấn vào “App Appearance”.

Nhấn vào “App Appearance”

Bây giờ bạn đang ở trên trang "App Appearance". Tại đây, bấm chọn tùy chọn “Always Dark”. Điều này sẽ đảm bảo Snapchat luôn sử dụng chủ đề nền tối, bất kể thiết lập giao diện tổng thể của iOS là gì. Nói cách khác, bạn có thể cài đặt để Snapchat không tuân theo thiết lập giao diện tổng thể của hệ thống và ngược lại.

Chọn tùy chọn “Always Dark”

(Mẹo: Để chuyển từ chế độ nền tối sang chế độ nền sáng, hãy chọn tùy chọn “Always Light”).

Đó là tất cả những thao tác mà bạn cần thực hiện. Với việc Snapchat đã hỗ trợ chế độ tối trên iPhone, trải nghiệm của bajn giờ đây sẽ trở nên phong phú cũng như đồng bộ hơn.

Thứ Tư, 27/10/2021 00:11
31 👨 231
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Snapchat