Sắp có chế độ Dark Mode cho Google Chrome trên Windows 10 và đây là cách trải nghiệm trước

Mới đây, nhà phát triển Chrome - Kasting đã xác nhận trong một bài viết trên Reddit rằng, chế độ Dark Mode chính thức của Chrome đang sắp được cập nhật trên Windows 10. Tuy nhiên, hiện vẫn chưa rõ chế độ Dark Mode có được cập nhật trên phiên bản mobile của Chrome hay không.

Trước đó, Google cũng đã công bố kế hoạch mang chế độ tối trong Chrome trên macOS Mojave.

Hiện tại, thời gian cụ thể Google mang chế độ Dark Mode chính thức trên PC Windows 10 vẫn chưa được tiết lộ. Tuy nhiên, người dùng có thể trải nghiệm tính năng này qua phiên bản thử nghiệm tính năng của Google (Google Chrome Canary).

Bước 1: Truy cập vào link dưới đây và tải về Google Chrome Canary.

https://www.google.com/intl/en_uk/chrome/canary/

Tải về Google Chrome Canary

Bước 2: Cài đặt Chrome Canary.

Bước 3: Nhấp chuột phải lên icon của ứng dụng -> chọn Properties -> tại mục Target, thêm một khoảng trắng và “-force-dark-mode” vào đằng sau “chrome.exe” -> kích vào Apply.

Apply

Chế độ Dark Mode sẽ tự động kích hoạt và chuyển toàn bộ giao diện của Chrome từ màu trắng thành đen, còn các icon, tên miền, tên tab sẽ chuyển thành màu trắng.

Tuy nhiên đây mới chỉ là bản thử nghiệm nên vẫn chưa thực sự hoàn hảo như thanh cuộn bên phải vẫn có màu trắng, các mục trong menu có màu xám khá khó nhìn và chỉ chuyển thành màu trắng khi trỏ chuột vào.

Xem thêm:

Thứ Bảy, 05/01/2019 11:01
54 👨 492
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ