Cách tải video lên Instagram PC

Để tải video Instagram PC thì bạn đã có thể sử dụng ngay tính năng có sẵn trong mục IGTV Instagram, mà chúng ta không cần phải dùng đến ứng dụng Instagram để tải video. Với trường hợp bạn cần đăng video lên Instagram PC, mà không nhất thiết phải chỉnh sửa quá nhiều, thêm hiệu ứng hay video đã có sẵn những hiệu ứng thì có thể dùng tính năng sẵn có để tải video lên Instagram PC nhanh chóng. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc đăng video lên Instagram PC.

Hướng dẫn đăng video lên Instagram PC

Bước 1:

Bạn đăng nhập vào tài khoản Instagram PC rồi sau đó nhấn vào mục IGTV. Lúc này bạn sẽ nhìn thấy nút Upload để tải video.

Hoặc bạn cũng có thể truy cập nhanh theo link dưới đây để vào giao diện đăng video.

Upload video IGTV

Bước 2:

Sau đó tại giao diện tiếp theo chúng ta nhấn vào dấu cộng để tải video muốn đăng lên Instagram. Video có thể dài từ 1 đến 6 phút, định dạng MP4 và dung lượng tối đa là 3.6 GB.

Tải video lên Instagram PC

Bước 3:

Khi đã tải video lên thì Instagram tự động đặt ảnh cover cho video. Để thay đổi cover video Instagram thì bạn nhấn vào Edit rồi chọn hình ảnh muốn thay đổi.

Đổi cover video Instagram PC

Bước 4:

Tiếp tục ở bên dưới bạn sẽ thấy các nội dung khác để chúng ta nhập thông tin cho video của mình. Người dùng sẽ có tùy chọn đăng video ngay lên tài khoản Instagram hoặc lưu thành bản nháp nếu muốn chỉnh sửa lại cho hoàn chỉnh hơn.

Thông tin video Instagram PC

Bước 5:

Nếu bạn đăng video lên luôn thì video sẽ hiển thị trong mục Posts và IGTV.

Video trên Instagram PC

Bước 6:

Trong trường hợp chúng ta đăng video nháp thì tại mục IGTV sẽ có tùy chọn như hình. Nhấn vào View Drafts để xem lại video nháp đã lưu.

Video nháp trên Instagram PC

Bước 7:

Nhấn vào video rồi chọn Edit video để tiến hành chỉnh sửa video.

Chỉnh sửa video trên Instagram PC

Nếu muốn thay đổi lại tiêu đề và mô tả cho video thì bạn nhập lại nội dung. Cuối cùng nhấn Post để đăng video lên tài khoản Instagram máy tính của bạn.

Đăng video trên Instagram PC

Video hướng dẫn tải video lên Instagram PC

Thứ Ba, 02/11/2021 08:56
51 👨 361
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Instagram