TOP ứng dụng hẹn giờ theo Pomodoro tốt nhất để tăng năng suất lao động

Phương pháp Pomodoro nổi tiếng giúp người dùng có thể đạt năng suất tối đa khi làm việc. Nếu chưa thể bắt kịp thời gian làm việc theo quy tắc này, những app hẹn giờ dưới đây sẽ giúp bạn.

Phương pháp quả cà chua

  • 1

    1. Marinara Timer

    Marinara Timer

    Marinara Timer

    Không yêu cầu đăng ký và có một giao diện hoàn toàn dựa trên web, không có app đồng hồ bấm giờ Pomodoro nào tiện lợi hơn Marinara Timer. Khi truy cập trang này, bạn có thể chọn giữa 3 kiểu đồng hồ bấm giờ. Đầu tiên là đồng hồ bấm giờ Pomodoro cơ bản, thiết lập các giai đoạn thời gian chuẩn (25 phút với 5 phút nghỉ dưỡng).

    Thứ hai cho phép bạn chọn các giai đoạn thời gian tùy chỉnh, trong trường hợp những lựa chọn mặc định không phù hợp với bạn. Thứ ba là đồng hồ đếm ngược chuẩn, cảnh báo cho bạn khi hết thời gian. Mỗi đồng hồ bấm giờ bạn thiết lập sẽ có URL riêng.

    Điều này đặc biệt hữu ích nếu bạn muốn nhóm đồng nghiệp làm việc theo cùng một lịch trình. Điều khiến Marinara Timer trở thành đồng hồ hẹn giờ Pomodoro tốt nhất là sự đơn giản của nó. Thậm chí, bạn không cần phải hiểu phương thức Pomodoro. Bạn có thể dùng app này trên mọi thiết bị.

  • 0

    2. Pomofocus

    Pomofocus
    Pomofocus

    Pomofocus là đồng hồ bấm giờ hiệu quả khác. Nó dễ dùng và dễ truy cập mà không cần bạn phải cài đặt thêm bất cứ thứ gì. Khi ghé thăm web này, chỉ cần chọn Start, đồng hồ bấm giờ sẽ khởi động. Tính đơn giản là điều khiến Pomofocus trở thành lựa chọn hoàn hảo cho người mới bắt đầu.

    Pomofoucs dùng các giai đoạn 25 phút theo mặc định, như đã được xác định ở kỹ thuật Pomodoro ban đầu, được theo sau bởi quãng nghỉ 5 phút. Sau 5 lần Pomodoro, quãng nghỉ 15 phút sẽ bắt đầu. Ngoài tính đơn giản, Pomofocus còn cho phép bạn tùy chỉnh các lựa chọn khác nhau như tự động khởi động giờ nghỉ, số lượng Pomodoro trước quãng nghỉ dài, thời lượng các phiên Pomodoro, thời gian nghỉ ngắn và dài.

  • 0

    3. PomoDoneApp

    PomoDoneApp
    PomoDoneApp

    PomoDoneApp là một trong số đồng hồ bấm giờ Pomodoro ấn tượng nhất hiện tại. Giống như Pomofocus, nó đồng bộ hoàn hảo với danh sách việc cần làm. Điều này có nghĩa bạn không cần lãng phí thời gian vào việc thêm nhiệm vụ cho đồng hồ bấm giờ theo cách thủ công. Ngoài ra, khi đánh dấu hoàn thành một nhiệm vụ trong đồng hồ bấm giờ, nó tự động đồng bộ với danh sách việc cần làm mà bạn chọn.

    Bạn có thể dùng phiên bản web hoàn toàn miễn phí. Điều đó cho phép bạn kết nối đồng hồ bấm giờ với hai dịch vụ. Đây là một danh sách giới hạn, bao gồm Trello, Wunderlist, Todoist, Evernote, Google Calendar, Microsoft To-Do, Toodledo… Dữ liệu năng suất sẽ được lưu trong vòng một tháng.

  • 0

    4. Pomodoro Tracker

    Pomodoro Tracker
    Pomodoro Tracker

    Lựa chọn siêu đơn giản khác là Pomodoro Tracker hoàn toàn miễn phí, dựa trên web. Bắt đầu mỗi ngày bằng cách thêm mục việc cần làm và tùy chỉnh các danh mục vào danh sách trên trang này. Điều này chỉ diễn ra trong khoảng vài phút.

    Tuy nhiên, bạn không phải tự tay thêm nhiệm vụ bởi ứng dụng hỗ trợ tích hợp với Todoist, Trello, Microsoft TODO, và Google Calendar. Đồng hồ bấm giờ sẽ hướng dẫn bạn qua từng nhiệm vụ, phát âm thanh mỗi lần bạn sắp nghỉ giải lao.

    Click nút Settings, bạn có thể thay đổi thời gian của từng chu kỳ và nghỉ ngơi. Ngoài ra, bạn cũng chỉnh được cả số lượng thông báo.

  • 0

    5. Focus To-Do

    Focus To-Do
    Focus To-Do

    Dù không có sẵn trên web, Focus To-Do vẫn là lựa chọn tuyệt vời nếu bạn muốn làm việc trên điện thoại. Với phiên bản miễn phí, bạn chỉ cần nhập tên của nhiệm vụ, rồi nhấn Start.

    Focus To-Do theo dõi từng chu kỳ Pomodoro, vì thế, bạn có thể thấy tiến trình qua một loại biểu đồ hữu ích trong ứng dụng này. Nếu muốn thay đổi thời lượng mặc định của từng phiên làm việc và nghỉ ngơi, bạn có thể thoải mái làm việc đó. Ngoài ra, bạn không cần tài khoản để dùng Focus To-Do.

  • Trên đây là một số app bấm giờ làm việc theo Pomodoro. Hi vọng bài viết có lựa chọn phù hợp với bạn.

Thứ Năm, 06/04/2023 16:56
31 👨 256
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ TOP