Những plugin Figma miễn phí hữu ích nhất

Plugin Figma giúp bạn cải thiện kết quả và rút ngắn thời gian hoàn thành công việc. Dưới đây là những plugin Figma miễn phí tốt nhất cho công việc của bạn.

Plugin Figma miễn phí tốt nhất

Cách tải plugin Figma

Trang cộng đồng trên Figma

Tới trang Community trên trang chủ hoặc từ một trang file ở tên tài khoản của bạn. Trang Community không chỉ liệt kê plugin mà còn cả file Figma, chọn Main Menu > Plugins sẽ hiện các plugin được dùng gần đây và đã lưu, đồng thời, cho phép bạn tìm plugin mới.

Menu plugin Figma

Chọn Find New Plugins, bạn sẽ được dẫn tới tab Resources. Tại đây bạn có thể tìm plugin bất kỳ. Sau khi tìm thấy một plugin muốn tải - từ trang Community, chọn Try It Out để tải nó hoặc từ hộp tìm kiếm Resource, chọn Run để tải plugin.

Mỗi plugin đều cung cấp hướng dẫn cách dùng riêng, vì thế, hãy cẩn thận được nhắc khi đọc nó.

  • 0

    1. Mesh Gradient

    Mesh Gradient

    Plugin Mesh Gradient của Gautham cung cấp một cách nhanh chóng & dễ dàng để thêm các gradient tùy chỉnh cho thiết kế Figma của bạn. Chạy plugin và tạo một hình vuông gradient. Bạn có thể tự mình tùy chỉnh màu sắc hoặc nhấn Randomize để tự động tạo một thiết kế gradient.

    Plugin này tạo một hình ảnh từ gradient, vì thế nó không thể được chỉnh sửa sau khi tạo nó. Tuy nhiên, bạn có thể chỉnh sửa các gradient cũ hoặc tạo mới trong plugin.

    Mesh Gradient

  • 0

    2. Figma to Webflow

    Figma to Webflow

    Figma to Webflow cung cấp một cách tuyệt vời để biến thiết kế Figma của bạn thành HTML hoặc CSS sẵn sàng cho việc tạo Webflow và web. Bạn có thể tích hợp các tương tác Webflow vào thiết kế Figma để tích hợp liền mạch với Webflow Labs. Plugin này là lựa chọn tuyệt vời nếu bạn là người dùng Webflow Labs hoặc làm việc với một đội ngũ lập trình web.

    Nó bao gồm các thành phần đáp ứng, giữ lại tất cả các kiểu, font và ảnh, thậm chí cho phép bạn chỉnh sửa tag HTML ngay trong Figma. Bạn có thể tạo các kiểu mẫu chính trong Figma và dùng Figma to Webflow để xuất chúng cho các dự án web trong tương lai.

    Figma to Webflow

  • 0

    3. Unsplash

    Unsplash

    Plugin Figma chính thức của Unsplash cho phép bạn chèn ảnh trực tiếp vào các thiết kế mà không phải thoát cửa sổ Figma. Tất cả các giấy phép Unsplash tương tự đều có sẵn, nhưng với plugin này, bạn sẽ tiết kiệm thời gian và click khi thêm ảnh vào công việc.

    Unsplash

  • 0

    4. Lorem Ipsum

    Lorem Ipsum

    Nếu là một nhà thiết kế hình ảnh, bạn có thể gặp khó khăn khi tìm văn bản giữ vị trí cho không gian trong thiết kế. Plugin placeholder này sẽ làm tất cả cho bạn. Với chữ Latin truyền thống, chỉ cần chuyển thiết kế của bạn sang cho người sáng tạo nội dung để biến văn bản giữ chỗ thành nội dung đáng giá. Giờ tất cả việc bạn cần làm là tập trung vào thiết kế hình ảnh.

    Lorem Ipsum

  • 0

    5. Text Porter

    Text Porter

    Nếu đã có một kho bản sao cần cho thiết kế. TextPorter giúp bạn chuyển bản sao từ Excel sang Figma dễ dàng. Chỉ cần chạy plugin Text Porter và chuyển text sang. Sau đó, chỉnh sửa trực tiếp văn bản trong file Excel để cập nhật thiết kế Figma trong tương lai. Điều này hữu ích nếu người viết quảng cáo không có quyền truy cập hay kiến thức về Figma.

    Text Porter

  • Trên đây là những plugin Figma miễn phí được yêu thích nhất hiện nay. Hi vọng bài viết có lựa chon phù hợp với bạn.

Thứ Hai, 20/02/2023 16:48
3,52 👨 357
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ TOP