Hướng dẫn xóa phông xanh vieo trên CapCut

Video phông xanh giúp bạn có thể thay đổi nền sang bất kỳ nền nào mà bạn muốn, kể cả nền ảnh tĩnh hay video sử dụng làm nền cho video phông xanh. Trên CapCut có công cụ xóa phông xanh video và giữ lại chủ thể trong video mà không làm mất đi chủ thể. Người dùng có thể điều chỉnh xóa phông xanh video thủ công hay tạo độ bóng cho chủ thể trong video xóa phông xanh trên CapCut. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn xóa phông xanh video trên CapCut.

Cách xóa phông xanh video trên CapCut

Bước 1:

Chúng ta sẽ mở ảnh nền hoặc video nền trong CapCut cho video phông xanh.

Bước 2:

Tiếp đến người dùng nhấn vào Lớp phủ ở bên dưới để thêm video phông xanh vào trong CapCut. Sau đó bạn nhấn vào Lớp phủ để mở album trong điện thoại.

Bước 3:

Lúc này chúng ta sẽ nhấn vào video phông xanh mà bạn muốn xóa rồi nhấn nút Thêm ở bên dưới để thêm vào trong CapCut. Hiển thị video phông xanh trong CapCut để chúng ta tùy chỉnh. Bạn sẽ nhấn vào công cụ Cắt ảnh ở bên dưới.

Bước 4:

Khi đó hiển thị công cụ cắt ảnh, bạn nhấn vào Phông xanh để xóa phông xanh trong video. 1 vòng tròn sẽ hiển thị trong video phông xanh. Bạn sẽ di chuyển chấm vào vùng phông xanh làm sao để không chạm vào chủ thể, rồi nhấn Cường độ ở bên dưới.

Bước 5:

Khi bạn điều chỉnh thanh cường độ thì phông xanh sẽ biến mất trong video theo cường độ mà bạn điều chỉnh. Bạn điều chỉnh tới cường độ xóa phông xanh mà mình muốn, hoặc có thể chỉnh sửa thêm phần bóng cho chủ thể nếu muốn.

Cuối cùng nhấn dấu v ở góc dưới bên phải để lưu lại.

Xóa phông xanh video CapCut

Bước 6:

Kết quả chúng ta đã có được video xóa phông xanh trong CapCut như hình dưới đây. Bạn tiếp tục chỉnh sửa thêm cho video rồi xuất trên CapCut như bình thường.

Thứ Tư, 15/11/2023 19:59
31 👨 121
0 Bình luận
Sắp xếp theo