Hướng dẫn tạo sticker AI trên CapCut hoàn toàn miễn phí

CapCut cho phép bạn tạo sticker AI miễn phí để người dùng có thể thoải mái sáng tạo sticker theo ý mình. Bạn có thể tự nhập nội dung tạo sticker AI hoặc sử dụng sticker AI có sẵn rồi thay đổi lại một vài nội dung để tạo lại. Như vậy ngoài các sticker có trên CapCut thì giờ đây người dùng sẽ có nhiều lựa chọn hơn. Dưới đây là hướng dẫn tạo sicker AI trên CapCut.

Cách tạo sticker AI trên CapCut

Hướng dẫn nhanh

  • Truy cập tính năng tạo sticker AI trên CapCut
  • Chọn sticker AI có sẵn để sử dụng và chèn vào video
  • Tạo sticker AI mới qua nội dung mô tả
  • Chèn sticker vào video trên CapCut

Hướng dẫn chi tiết

Bước 1:

Bạn nhấn vào video cần chỉnh sửa rồi nhấn vào mục Nhãn dán. Hiển thị giao diện nhãn dán, bạn nhấn vào AI Free để sử dụng.

Bước 2:

Lúc này người dùng sẽ nhìn thấy giao diện sticker với sticker AI có sẵn để bạn lựa chọn. Bạn có thể nhấn vào các chủ đề để xem sticker sẵn có trong CapCut.

Bước 3:

Nhấn vào sticker bạn muốn dùng và sẽ thấy nội dung mô tả bên dưới. Nếu muốn thay đổi sticker AI này thì nhấn Sử dụng nội dung mô tả. Chúng ta sẽ viết thêm nội dung mô tả tạo sticker AI theo ý mình rồi nhấn nút Tạo để thực hiện.

Bước 4:

Kết quả người dùng sẽ nhìn thấy các sticker AI được tạo trên CapCut như hình dưới đây. Nếu muốn dùng sticker nào thì nhấn chọn rồi nhấn vào nút Thêm. Lúc này bạn sẽ thấy sticker chèn trong video như hình dưới đây.

Bước 5:

Để tự tạo sticker AI trên CapCut người dùng nhấn vào nút Tạo rồi nhập nội dung mô tả ở bên dưới. Sau đó bạn nhấn tiếp vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang. Khi đó người dùng sẽ nhìn thấy thể loại sticker AI để bạn lựa chọn, sau đó điều chỉnh chất lượng sticker.

Bước 6:

Sau khi điều chỉnh xong bạn nhấn vào nút Tạo để tạo. Kết quả chúng ta sẽ nhìn thấy sticker AI tạo theo nội dung bạn mô tả. Có thể nhấn Tạo lại bên dưới để tạo mới sticker khác.

Bước 7:

Tất cả sticker AI tạo trên CapCut đều được quản lý ở mục riêng biệt để bạn sử dụng. Nhấn vào AI và sau đó người dùng sẽ nhìn thấy những sticker AI mà bạn đã tạo.

Thứ Năm, 05/09/2024 10:25
52 👨 67
0 Bình luận
Sắp xếp theo